ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b88ae0b8a7e0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fbf159421b1

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย

เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า

“อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว”

ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า

“ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?”

เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า

นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า อยากจะเย็ดเมียเขาในเวลาที่กินเหล้ากัน และเพราะว่าคนเราเวลาเมานั้นมักจะไม่ได้พูดอะไรที่มันดูดกหกออกมา เขาเลยโทรไปหาแล้วบอกทุกๆ อย่างเท่าที่จะบอกได้ สุดท้าย ก็ได้เขานี่แหละ ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นได้ น้องชายคนสนิทยินยอมที่จะมาร่วมวงด้วย เพราะว่าลึกๆ แล้วสำหรับเขาคนนั้น การที่จะได้เย็ดหีเมียของรุ่นพี่คือความฝันเล็กๆ เหมือกัน

เพราะว่า เธอทั้งสวย ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวสะอาด จนไม่อยากจะจินตนาการเลยว่า เวลาได้ที่ได้เห็นเธอตอนตัวเปล่าลิ่นจ้อนนั้น มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดีขึ้นหรือเปล่า ?

แล้วในวันนี้ก็มาถึง วันที่ทั้งสามคนมาอยู่ด้วยกันในห้องเล็กๆ นี้ด้วยเนื้อตัวล่อนจ้อน

หญิงสาวคนเดียวยิ้มออกมาทันทีเมื่อได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของชายหนุ่มผู้มาใหม่ ราวกับว่าทั้งสองคนนั้นก็ต่างปรารถนาในตัวของกันและกันอยู่แล้ว สามีปล่อยให้น้องชายนอนเอนกายลงบนเตียงของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูภรรยาของตัวเองนั่นเคลื่อนกายเข้าเล้าโลมร่างกายของเขา จนเลื่อนตัวลงมาที่ลำควยใหญ่แข็งขืน ซึ่งตอนนี้มันก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความเสียวซ่าน

ท่าทีของเมียตัวเองนั้นดูเหมือนว่าจะชื่นชอบเหลือเกิน เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยรุ่นน้องอย่างเต็มที่ ส่วนชายหนุ่มก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ความสุขสมนี้ไม่อาจที่จะเป็นเขาได้เลยจริงๆ แม้ว่าจะเจ็บใจ แต่ก็กลับเงี่ยนเมื่อได้เห็นสีหน้ารุ่นน้องเต็มไปความเสียวซ่าขนาดนั้น

วูบหนึ่ง ความคิดแปลกๆ แล่นเข้ามาในหัว ชายหนุ่มค่อยเดินเข้าไปหารุ่นน้องก่อนที่จะเอาควยของตัวเองนั้นไปจ่อที่ริมฝีปากของเขา แล้วกระดกควยต่อหน้าของเขา ทันทีที่อีกฝ่ายหันมอง เขาเลยบอกว่า อยากให้ลองอมควยให้เขาหน่อย เพราะว่าบางครั้งมันอาจจะเสียวมากกว่าที่คิดก็เป็นได้

รุ่นน้องมีท่าทีพินิจพิเคราะห์อยู่นาน ก่อนที่จะทำเหมือนที่อีกฝ่ายปรารถนา เขาอ้าปากแล้วอมควยให้ผู้เป็นสามี ในขณะที่เมียของเขาก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในเวลานี้ ยิ่งเธอนั้นดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งดูดควยของรุ่นพี่ได้แรงมากขึ้นเท่านั้น จนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ชายหนุ่มนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเผลอใจอย่างเต็มที่ จับหัวของอีกฝ่ายโขกเข้ามาเต็มที่ด้วยความเงี่ยนแล้วส่งเสียงครางออกมา

ทางด้านน้องชายเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดได้แล้ว ความเงี่ยนนำพาทุกๆ อย่างมาจนถึงขั้นนี้แล้ว เขาเลยดูดควยให้รุ่นพี่แรงขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่เมียของรุ่นพี่เองก็ขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างกายของเขาแล้วนั่งลงมาบนลำควยของตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

ตอนนี้เขากลายเป็นกาวใจแห่งความสัมพันธ์นี้แหละ

เพราะระหว่างชายหนุ่มหญิงสาวที่ระหองระแหง เขาอยู่ระหว่างกลาง

นั่นคือได้เย็ดหีให้เมีย แล้วก็ยังต้องอมควยให้คนผัวด้วย

แต่มันกลับเป็นอะไรที่แปลกใหม่และรู้สึกเสียวไม่น้อยเลยทีเดียว

เสียงครางของคนทั้งสามคนดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดได้อีกแล้ว เขาเร่งจังหวะดูดควยให้รุ่นพี่ แล้วก็จับมือกับเมียของรุ่นพี่ให้เธอนั้นเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงของสามีดังขึ้นมาด้วยความสุข จับหัวของเขานั้นขยับเข้าไปดูดควยของตัวเองอย่างเต็มที่ ในขณะที่เมียของเขาก็ขย่มควยของเขาไม่หยุด

เขาไม่เคยได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้มาก่อนเลยในตอนนี้ ส่งเสียงครางไม่อาจจะเล็ดลอดออกมาได้ แต่เขาเสียวจนแทบขาดใจ ในจังหวะสุดท้าย ที่ทุกๆ อย่างมันมาถึงปลายทาง เขาอ้าปากแล้วส่งเสียงคราง ร้องออกมาว่าเสร็จแล้ว น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเมียรุ่นพี่ ในขณะที่รุ่นพี่เองก็ส่งเสียงครางออกมา น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาในปากของเขาไม่ต่างกัน แล้วยังเอาควยมายัดเข้าที่ปากของเขาแล้วดันเข้ามาจนสุดโคน ปล่อยน้ำควยลงคอของเขาไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

วินาทีนั้นเขาไม่รู้สึกสะอิดสะเอียนใดๆ เลย กลับรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน

เขากลืนน้ำควยของพี่ชายลงไป ก่อนที่จะเงยหน้าไปมองเขาแล้วยิ้มออกมา การสวิงครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกดี แต่มันคงยังแปลกได้มากกว่านี้อีก

“ไง…ชอบไหม ?” เขาถาม

“ชอบครับพี่”

“ถ้าอย่างนั้น…คราวนี้อมควยให้พี่แล้ว คราวหน้าลองโดนพี่เย็ดไหม ?”

เขาอึ้ง ไม่คิดว่าผู้ชายด้วยกันจะถามอะไรแบบนี้ แต่กว่าจะรู้ตัวว่าเขานั้นทำอะไร ก็เผลอพยักหน้าไปเสียแล้ว

หรือว่าเขาจะกลายเป็นเสือใบไปแล้วเรียบร้อยนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

สวัสดีครับ เมื่อตอนผมจบจากมหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้งานเป็นเซลเดินต่างจังหวัด ที่บริษัทให้รถผมใช้ประจำ หนึ่งคัน มีครั้งหนึ่งผมได้เดินทางไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอดีเป็นช่วงที่ตรงกับงานรับปริญญาของมหาวิทยาลัยขอนแก่น พอดี โรงแรมทั้งหลายเต็มเกือบหมด โชคดีที่ผมได้จองล่วงหน้าไว้แล้ว ผมก็เลยมีห้อง และมันก็เลยทำให้ผมโชคดีเรื่องอื่นด้วย ผมไปถึงขอนแก่นก็เกือบเย็นแล้ว ผมเช็คอินเข้าห้องพักทันที วันนั้นผมได้เจอกับเพื่อนสาวอีกคน ที่เรียนด้วยกันมาใน มหาวิทยาลัย เธอชื่อแหม่ม เธอเป็นเซลขายยาอยู่เหมือนกันแต่ คนละบริษัท เธอเพิ่งจะได้งาน เธอก็เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์ การเดินทางต่างจังหวัดเท่าไรนัก แหม่มก็เลยไม่ได้จองห้องพักไว้ แหม่มกำลังติดต่อห้องพักแต่ว่าห้องเต็มหมดแล้ว ผมคุย กับเธอจึงรู้ว่าเธอหาห้องพักมาตั้งแต่เช้าแล้ว เดินหามามากกว่า 10 โรงแรม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง “เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล… ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที “โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………