ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2 64fbf0421350f

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง

ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง แม้ว่าจะมีหญ้าขึ้นรกพอประมาณ แต่ก็ยังมองเห็นตัวบ้านได้ และมีทางเข้าอยู่

เรามาเจอกันที่นี่ด้วยความรู้สึกเดียวกัน เลยไม่ต้องปรับจนอะไรเลย เสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นถูกถอดออกไปวางตรงพื้นอย่างไม่สนใจไยดีมันเลย เขาพุ่งตัวเข้ามาจูบฉันอย่างหนักหน่วง เป็นจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่มมากๆ ในระหว่างนั้นมือเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ทั้งจับนม บีบขยำ สลับปากลงไปเลียไซ้ซอกคอแล้วดูดนม ก่อนที่เขาจะลูบไล้ลงไปจนถึงเนินหีของฉัน แสงสว่างจากรถที่ขับผ่านไปมาทำให้รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดที่บานหน้าต่างแล้วลงไปนั่งยองๆ ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน ฉันครางออกมาทันที เพราะว่าเขาทำได้ดีมาก ลิ้นเขาพลิ้วมากๆ ค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ จนทำให้แคมหีของฉันนั้นฉ่ำแฉะไปหมด แถมควยของเขาที่ยังไม่แข็งก็ดูทั้งใหญ่และยาว มันห้อยอยู่ปลายเกือบตกถึงดิน

ค่อยๆ เลียไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มควยแข็ง ลำควยเริ่มตั้งขึ้นมาทีละนิดๆ ฉันที่มองอยู่เริ่มเสียวซ่าน และอยากโดนเย็ดไว เลยบอกว่าให้เขายืนขึ้น ฉันจะอมควยให้เขาบ้าง ปรากฏว่ายังไม่ทันที่ฉันจะได้ทำอะไร เขาก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน สองมือจับหัวของฉันเอาไว้ ควยแท่งยาวจ่อปาก แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันทันที เขากระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นเพราะว่าไม่ได้ตั้งตัว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่หยุดที่จะทำอะไรสักอย่าง เขายังเย็ดปากของฉันต่อไปเรื่อยๆ จนพอใจ จึงดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง เป็นจูบที่ดีมากๆ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญ ฉันคิดว่าเราจะนอนเย็ดกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าเขาค่อยๆ ให้ฉันหันหน้าไปทางหน้าต่างแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า จับสองขาถ่างออกเล็กน้อย แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาช้าๆ

เขาบอกว่าอยากให้ฉันได้ชมวิวตอนโดนเย็ด ว่ามันเสียวมากขนาดไหน หีของฉันก็เคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขาแท่งนี้ใหญ่และยาวเกินอายุของเขาเลยจริงๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอคนที่หน้าตาดี ควยก็ดี แถมยังเอวดีอีกด้วย เพราะทันทีที่ควยเข้ามาในรูหีฉันจนสุดความยาว เขาก็เริ่มถอนออกไปช้าๆ ก่อนกระแทกเข้ามาอีกครั้งเต็มแรง ฉันกระตุกไปตามแรง ครางออกมาเพราะว่าทั้งเสียวและจุก ก่อนที่จากนั้นมือแกร่งของเขาจะคว้าที่เอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางเสียวจนไม่สนใจเลยว่าใครที่ขับผ่านมาจะเห็นหรือว่าจะได้ยิน เพราะหีของฉันตอดควยของเขาแน่นมาก ทุกๆ การกระเด้าเย็ดเข้าออกมันเลยทำให้รู้สึกดีเกินกว่าจะมาสนใจอะไรอีกแล้ว ฉันบอกเขาว่าชอบมากๆ อยากให้เขาเย็ดฉันแรงอีก แรงขึ้นอีก ซึ่งเขาก็จัดให้ตามคำขอ มือที่คว้าเอวฉันเกร็งแน่น พร้อมทั้งกระแทกกระทั้นลำควยเข้ามาแบบสุดแรงจริงๆ ก้นของฉันถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังออกมาเป็นระยะ แต่น้ำหนักของการกระแทกเย็ดนั้นไม่เคยลดลงไปเลยจริงๆ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

มีรถราผ่านไปมาในตอนที่หีฉันกำลังโดยควยกระแทก บางคันหันมอง แต่ฉันก็ไม่สนใจ หลับตาแน่นครางเสียวต่อไป ก่อนที่เขาจะเริ่มหอบเหนื่อย ได้ยินเสียงหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วถามฉันว่าแตกในเลยนะ แตกในเลยไม่ไหวแล้ว ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขา เพราะมัวแต่เสียวอยู่ รู้ตัวอีกทีเขาก็แนบลำตัวลงมาที่แผ่นหลัง แล้วกระแทกควยเข้ามาค้างไว้ กับสัมผัสภายในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

เขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำเงี่ยนเลยเยอะมากๆ ขนาดที่ว่าถอนควยออกมาแล้ว น้ำควยของเขาก็ไหลออกมาจากรูหีของฉันหยดแหมะลงพื้น ฉันหันกลับไปหาเขาที่นั่งยองๆ ลงบนพื้น ควยอ่อนตัวลงไปแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี รู้สึกติดใจทั้งประสบการณ์เย็ดเอ้าท์ดอร์ และติดใจในควยของเขาเข้าแล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าฉันจะใช้หีให้คุ้ม แต่หลังจากนั้นนอกจากเขาแล้ว ฉันก็ไม่เย็ดใครอีกเลย และเราก็นัดกันไปหาที่ที่น่าตื่นเต้นเย็ดกันบ่อยๆ และเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ เพื่อความเร้าใจ แม้สถานะของเราจะไม่ใช่แฟนกัน

แต่สำหรับฉัน แค่เย็ดกันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว ติวหนังสือ เปิดซิงหญิงที่แอบชอบ ”อย่า..อย่า..เราเป็นเพื่อนกันนะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเปรม ผมจีบผู้หญิงอยู่คนนึงเธอมีชื่อว่าเฟิร์น เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ผมอายุอานามก็จะเข้า 21 แล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครสักที เฟิร์นเธอเคยเป็นดาวมาจากโรงเรียนเก่า ก็คงพอการันตีเรื่องความสวยของเธอได้ เธอเป็นคนผิวขาวเนียน ชอบสวมกระโปรงสั้น ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ว่าเป็นความโชคดีที่ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอวันนั้นเป็นวันก่อนวันสอบเธอขอร้องให้ผมไปติวหนังสือให้ เพราะ เธอไม่ค่อยเข้าใจ เรานัดเจอกันที่ห้องของเธอ ตอนผมเข้าไปเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จ กลิ่นอายความสาว ช่างหอม รัญจวนใจยิ่งนักเธออยู่ในเสื้อรัดรูปสีชมพูกับกางเกงขาสั้นแน่นเปลี๊ยสีขาวเน้นเนินให้ผมอดหวั่นไหวไม่ได้ ผมพยายามห้ามใจตัวเองเสมอ เพราะเธอช่างน่าถนุถนอมยิ่งนัก เราติวหนังสือมานานร่วม 3 ชั่วโมงแล้ว…