ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2 64fbf0421350f

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง

ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง แม้ว่าจะมีหญ้าขึ้นรกพอประมาณ แต่ก็ยังมองเห็นตัวบ้านได้ และมีทางเข้าอยู่

เรามาเจอกันที่นี่ด้วยความรู้สึกเดียวกัน เลยไม่ต้องปรับจนอะไรเลย เสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นถูกถอดออกไปวางตรงพื้นอย่างไม่สนใจไยดีมันเลย เขาพุ่งตัวเข้ามาจูบฉันอย่างหนักหน่วง เป็นจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่มมากๆ ในระหว่างนั้นมือเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ทั้งจับนม บีบขยำ สลับปากลงไปเลียไซ้ซอกคอแล้วดูดนม ก่อนที่เขาจะลูบไล้ลงไปจนถึงเนินหีของฉัน แสงสว่างจากรถที่ขับผ่านไปมาทำให้รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดที่บานหน้าต่างแล้วลงไปนั่งยองๆ ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน ฉันครางออกมาทันที เพราะว่าเขาทำได้ดีมาก ลิ้นเขาพลิ้วมากๆ ค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ จนทำให้แคมหีของฉันนั้นฉ่ำแฉะไปหมด แถมควยของเขาที่ยังไม่แข็งก็ดูทั้งใหญ่และยาว มันห้อยอยู่ปลายเกือบตกถึงดิน

ค่อยๆ เลียไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มควยแข็ง ลำควยเริ่มตั้งขึ้นมาทีละนิดๆ ฉันที่มองอยู่เริ่มเสียวซ่าน และอยากโดนเย็ดไว เลยบอกว่าให้เขายืนขึ้น ฉันจะอมควยให้เขาบ้าง ปรากฏว่ายังไม่ทันที่ฉันจะได้ทำอะไร เขาก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน สองมือจับหัวของฉันเอาไว้ ควยแท่งยาวจ่อปาก แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันทันที เขากระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นเพราะว่าไม่ได้ตั้งตัว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่หยุดที่จะทำอะไรสักอย่าง เขายังเย็ดปากของฉันต่อไปเรื่อยๆ จนพอใจ จึงดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง เป็นจูบที่ดีมากๆ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญ ฉันคิดว่าเราจะนอนเย็ดกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าเขาค่อยๆ ให้ฉันหันหน้าไปทางหน้าต่างแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า จับสองขาถ่างออกเล็กน้อย แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาช้าๆ

เขาบอกว่าอยากให้ฉันได้ชมวิวตอนโดนเย็ด ว่ามันเสียวมากขนาดไหน หีของฉันก็เคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขาแท่งนี้ใหญ่และยาวเกินอายุของเขาเลยจริงๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอคนที่หน้าตาดี ควยก็ดี แถมยังเอวดีอีกด้วย เพราะทันทีที่ควยเข้ามาในรูหีฉันจนสุดความยาว เขาก็เริ่มถอนออกไปช้าๆ ก่อนกระแทกเข้ามาอีกครั้งเต็มแรง ฉันกระตุกไปตามแรง ครางออกมาเพราะว่าทั้งเสียวและจุก ก่อนที่จากนั้นมือแกร่งของเขาจะคว้าที่เอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางเสียวจนไม่สนใจเลยว่าใครที่ขับผ่านมาจะเห็นหรือว่าจะได้ยิน เพราะหีของฉันตอดควยของเขาแน่นมาก ทุกๆ การกระเด้าเย็ดเข้าออกมันเลยทำให้รู้สึกดีเกินกว่าจะมาสนใจอะไรอีกแล้ว ฉันบอกเขาว่าชอบมากๆ อยากให้เขาเย็ดฉันแรงอีก แรงขึ้นอีก ซึ่งเขาก็จัดให้ตามคำขอ มือที่คว้าเอวฉันเกร็งแน่น พร้อมทั้งกระแทกกระทั้นลำควยเข้ามาแบบสุดแรงจริงๆ ก้นของฉันถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังออกมาเป็นระยะ แต่น้ำหนักของการกระแทกเย็ดนั้นไม่เคยลดลงไปเลยจริงๆ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

มีรถราผ่านไปมาในตอนที่หีฉันกำลังโดยควยกระแทก บางคันหันมอง แต่ฉันก็ไม่สนใจ หลับตาแน่นครางเสียวต่อไป ก่อนที่เขาจะเริ่มหอบเหนื่อย ได้ยินเสียงหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วถามฉันว่าแตกในเลยนะ แตกในเลยไม่ไหวแล้ว ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขา เพราะมัวแต่เสียวอยู่ รู้ตัวอีกทีเขาก็แนบลำตัวลงมาที่แผ่นหลัง แล้วกระแทกควยเข้ามาค้างไว้ กับสัมผัสภายในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

เขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำเงี่ยนเลยเยอะมากๆ ขนาดที่ว่าถอนควยออกมาแล้ว น้ำควยของเขาก็ไหลออกมาจากรูหีของฉันหยดแหมะลงพื้น ฉันหันกลับไปหาเขาที่นั่งยองๆ ลงบนพื้น ควยอ่อนตัวลงไปแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี รู้สึกติดใจทั้งประสบการณ์เย็ดเอ้าท์ดอร์ และติดใจในควยของเขาเข้าแล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าฉันจะใช้หีให้คุ้ม แต่หลังจากนั้นนอกจากเขาแล้ว ฉันก็ไม่เย็ดใครอีกเลย และเราก็นัดกันไปหาที่ที่น่าตื่นเต้นเย็ดกันบ่อยๆ และเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ เพื่อความเร้าใจ แม้สถานะของเราจะไม่ใช่แฟนกัน

แต่สำหรับฉัน แค่เย็ดกันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย เราชื่อเบียร์ เป็นสาวอายุ 27 อาชีพของเราคือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ให้กับร้านเหล้าที่พวกศิลปินชอบมาเดินสายกัน ด้วยความที่เราพยายามทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสักที ทั้งการเป็นต้องนุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆแบบนี้ทุกคืนก็แสนจะเปลืองตัว เพราะไอ้พวกขี้เหล้าที่เมาแล้วชอบลวงลาม บ้างครั้งก็ต้องยอมถูกล้วงนมล้วงหีเพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันที่เขายื่นให้ เราอยากรวยอยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆนะ แม้ว่าจะพาการมีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่การจะให้ยอมเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แล้วยิ่งอายุตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามแล้วเราก็อยากจะหยุดอาชีพที่เปลืองตัวแบบนี้สักที จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันได้แนะนำช่องทางให้กับเรา “อีเบียร์ ถ้ามึงอยากรวยนะทำไมมึงไม่ไปเป็นกระหรี่ล่ะ จะได้มีเงินเยอะๆ” “ให้กูไปนอนแหกหีให้ใครต่อใครเอาเนี่ยนะ ไม่ล่ะ กูไม่กล้า” “แหม่ อย่างกับงานที่มีทำอยู่ทุกวันนี้มันต่างกันการเป็นกระหรี่นักนิ แค่แลกกับเศษเงินไม่กี่บาท” “แล้วมึงจะให้ทำยังไง โง่ๆแบบกูทำอาชีพอื่นไม่เป็นหรอก แค่เปิดหีเปิดนมให้พวกขี้เมามันควยแข็งก็ลำบากใจจะแย่แล้ว” “ถ้าอย่างนั้นก็มีอีกทางหนึ่ง คือเป็นเด็กเก็บเสี่ย” “เด็กเก็บเสี่ย”…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่” ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…