ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR

ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ

ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว ญี่ปุ่น หรือว่าจะเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว ผมดูหมด เรียกง่าย ๆ ว่าผมน้ำแตกกับดาราหนังโป๊ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว และใช่ครับ ผมเป็นคนไทย ก็มักจะชอบเอเชียมากกว่า สาวจีน สาวญี่ปุ่นอะไรแบบนี้ถูกใจผมฉิบหาย ขนาดผมเคยคิดว่าถ้ารวยแล้วเก็บเงินไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ จะต้องได้ตอกสาวญี่ปุ่นคาวาอิสักครั้ง

แต่ก็เพราะความเงี่ยนของผมหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะว่าผมได้เจอกับสาวญี่ปุ่นที่เธอมาเที่ยวคนเดียวแบบแบกเป้ และกำลังหลงทาง โชคดีที่เธอนั้นพูดอังกฤษได้ และผมก็สื่อสารได้ มันเลยทำให้ผมนั้นสามารถสื่อสารได้ และบอกทางเธอได้ง่าย ๆ แต่เพราะว่าสถานที่เธอกำลังจะไปมันคือปลายทางของผม นั่นเลยทำให้ผมจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นไกด?จำเป็นให้เธอทันที

เธอชื่อว่า มิยุกิ อาคิโยะ บอกเลยว่าชื่อน่ารักแล้ว หน้าตาของเธอยังจิ้มลิ้มน่ารักอีกด้วย ผมพาเธอไปเที่ยว พาเธอเดินตลาดคนเดินในตอนเย็น จนสุดท้ายก็มานั่งดื่มเบียร์กันที่ริมหาด เดินมาไกลพอสมควรเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย จนกระทั่งเธอเริ่มเมาแล้วหน้าแดง ก่อนที่เธอจะบอกว่า คนไทยน่ารักจังเลย ก่อนที่จะเอามือมาจับหน้าของผม ซึ่งความเมาหรือความอ่อนไหว หรืออาจจะเพราะความหล่อของผม ทำให้ตอนที่เราจ้องตากันแล้วผมจูบเธอ เธอไม่ได้ขัดขืนใด ๆ เลย

อารมณ์มันเริ่มแล้วครับ นั่นเลยทำให้ผมหยุดไม่ได้เลยจริง ๆ ในตอนนี้…

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น รวมทั้งค่อย ๆ เริ่มลูบไล้เนื้อตัวกันและกันมากขึ้น จนเธอเป็นคนถามขึ้นมาว่าตรงนี้จะมีคนมาเห็นเราหรือเปล่า…ทว่าผมเองก็ไม่ได้สนใจแล้วว่าใครจะเห็น ผมถูกเธอจูบอย่างดูดดื่มแล้วยินยอมให้สอดมือเข้าไปในเสื้อ จับนมของเธออย่างที่ต้องการ เต้านมใหญ่ เต่งตึงเต็มไม้เต็มมือไปหมดในเวลานี้ ผมควยแข็.ขึ้นมาทันที แล้วตอนที่เธอนั้นเลื่อนมือลงมาจับควยของผม ก็รู้ว่าผมพร้อมแล้ว

เธอขยับลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างสองขาของผมแล้วจูบควยของผมผ่านทางเนื้อผ้า ก่อนจะถอดกางเกงของผมออกไป แสงสลัวจากโคมไฟไม่ไกลนักทำให้เธอได้เห็นควยจองผม และผมก็ได้เห็นเธอทำตาโตเพราะว่าควยใหญ่กว่าผู้ชายญี่ปุ่นที่เธอนั้นเคยเจอมาเสียอีก ก่อนที่จะจัดการซุกไซ้ใบหน้าเข้ามากับลำควยของผมด้วยความหิวกระหาย เธออมควยเก่งมาก และดูจากที่เธอนั้นทั้งอมและทั้งดูดแล้วมันก็ทำให้เธอนั้นดูเป็นคนหิวกระหายทันที

แต่ผมก็ไม่สนหรอกครับ…

เธอเงี่ยนผมก็เงี่ยน…เธอไม่ต่อต้าน หรือว่าขัดขืนผมเลย ตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไป แล้วจับเธอนั่งที่โขดหิน ก่อนจะเริ่มเลียหีของเธอพร้อมทั้งโน้มร่างกายเข้าไปหาเธอก่อนจะจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน รูหีของเธอแน่นควยมาก ตอดควยฉิบหาย ผมดันควยเข้าไปจนสุดก่อนที่เธอจะกอดเอวของผมเอาไว้

สิ่งหนึ่งที่เหมือนมันจะเติมฝันของผมได้ก็คือการที่เธอนั้นค่อย ๆ ร้องครางออกมา

เสียงครางของเธอนั้นเล็กแหลม มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมกำลังดูหนังโป๊อยู่ แต่คราวนี้ผมกลับเป็นพระเอกเสียเอง ผมตั้งท่าให้เข้าที่แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ บดเบียดร่างกายไปที่โขดหินนั้นแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปจนได้ยินเสียงร้องครางของเธอคลอเคล้าไปกับเสียงคลื่นเล็ก ๆ ที่ซัดสาดชายหาย

ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย นอกจากวางร่างกายของเธอราบกับก้อนหินที่กำลังได้องศา แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนที่เธอเสียวมาก ๆ แล้วร้องครางออกมา รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นจนผมหยุดไม่ได้…กว่าจะรู้ตัว ผมก็กระชากควยออกมาแทบไม่ทัน น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเป็นเส้นใส่เนื้อตัวของเธอแล้วพุ่งขึ้นถึงหน้าของเธอเลยด้วยซ้ำ เธอดูหอบเหนื่อย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยิ้มออกมา แล้วบอกว่าผมเย็ดเก่ง

เราเย็ดกันเสร็จก็นั่งกินเบียร์กันอีกสักพัก ก่อนที่เธอจะบอกว่าได้เวลาที่เธอต้องกลับแล้ว แต่ถ้าไม่รังเกียจ ผมจะไปพักกับเธอก็ได้นะคืนนี้ เตียงเธอกว้าง และนุ่มมาก

พูดขนาดนี้ ชวนไปเย็ดเลยก็น่าจะเข้าประเด็นกว่านะครับผมว่า

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว คุณครูสอนพิเศษลูกชาย ควยใหญ่ เย็ดมันส์ถึงใจสุด ๆ ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ฉันนั้นเลือกที่จะเสียเงินมากขึ้น เพื่อจ้าง “ครูบวร” พี่ พี่วอน มาสอนพิเศษลูกชายของฉันในวัย 7 ขวบที่บ้าน เพราะค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย แต่ฉันก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับที่ได้นั่งมองพัฒนาการของลูกชายของฉันไปพร้อม ๆ กับ ได้มองหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอย่างเขาไปอีกด้วยนั่นเอง พี่วอนเต็มใจและตั้งใจที่จะมาสอนหนังสือลูกของฉันมาก ๆ และสอนให้เกินเวลาเสมออีกด้วย จนสามีของฉันนั้นรู้สึกพึงพอใจกับการเรียนของลูกชาย และเขาเองก็สนิทกับพี่วอนจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้วตอนนี้ แต่ต่อให้เขาสนิทกันมากแค่ไหน เขาก็ไม่มีทางรู้แน่นอน ว่าฉันกับพี่วอน…เป็นชู้กัน ความอ่อนไหวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตกหนัก ไฟดับทั้งบ้าน ลูกชายของฉันเขาไม่ชอบวันที่ฝนตก…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…