ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b984 64fc0a189f710

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน

ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน

ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม

ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ

“มีอะไรหรือป่าวครับ”
“คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ครับ ห้องผมก็ปกติดีนะครับ”
“จะเป็นการรบกวนหรือป่าวคะ ถ้าจะขอใช้ห้องน้ำคุณพอดีวันนี้ฉันยังไม่ได้ทำความสะอาดตัวเองเลย ร้อนมากๆด้วย”
เอาแล้วไง ได้เอาก็วันนี้แหละ
“ได้ครับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาแค่เสื้อผ้าคุณก็พอ”
“ขอบคุณนะคะ” เธอกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของเธอและผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าห้องน้ำเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงนอนเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์มองสาวสวยที่ดูยังไงก็ไม่เท่าคนในห้องน้ำสักนิด ไม่นานเธอก็ตะโกนเรียกผม เพราะเหมือนเธอจะทำยกทรงตกที่หน้าห้องน้ำ
จะชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากสินะ
ผมหยิบชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เธอเปิดออก เธอเปิดออกให้ผมเห็นเรือนร่างที่เปือยเปล่าผมมองอกนูนสองข้างทะลุถึงส่วนล่างที่มีไรขนเล็กน้อยแต่ไม่รุงรัง
“มึงอยากได้กูใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมเปลี่ยนบทบาทเฉลยให้เธอรู้ว่าผมเคยได้ยินเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมคะ หืม?”

“ไม่เอากูก็โง่แล้วละ” ผมเสยผมตัวเองที่ปรกตาตัวเองให้มองเธอชัดๆ ลูบไล้อกดูมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเหมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกลิ้นไสสีกันไปมา มือที่จับก้อนนิ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับตูดสามเหลี่ยมด้านล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปมาสะกิดให้เสียวเล็กน้อยกระตุ้นเธอให้ร้องก้องในห้องน้ำดังสะท้อนกังวาน “กูขอเสียบเลยนะ”

“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาอยู่ได้” เธอเรียกหาอย่างอารมณ์ไม่ดี แต่ก็เร้าอารมณ์ผมได้ดี ผมจับขาเธอให้อ้าข้างหนึ่งและอีกข้างของเธอยืนค้ำพื้นเปียกไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกและน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมเสียบเข้าร่องสวาททีละนิดแล้วค้างไว้สักพัก ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้เธอ อืมม….อา…เสียงสะท้อนในห้องน้ำเรียกความรุนแรงผมให้อยากแทงเข้าทางสวาทลึกๆ

ผมเปลี่ยนใจให้เธอหันหลังไปหากำแพงห้องโก่งบั่นท้ายมนให้ผมแทงใหม่คร่าวนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าถี่ยิบให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งข้างในมันดีจริงๆ มิน่าให้ผู้ชายนั่นถึงเอาเธอทั้งคืน

“ทั้งที่ทำกันเกือบทุกคืน ของมึงยังเเน่นดีอยู่เลยนะ” ผมสอยร่องรักแรงๆ หมั่นใส้เธอที่เอากันทุกคืนจนผมไม่ได้หลับนอน
“ถ้าชอบก็ให้กูมาอีกสิ แค่นี้ไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นดังอะๆ ร้องไม่หยุดเพราะแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆ แม่งจะเสร็จแล้วของปล่อยสักทีละกัน
“อ่ะๆๆ เสร็จแล้วกูปล่อยนะ”

“ปล่อยมาๆ อ่ะๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆ แม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามที จบก็พาเธอไปที่เตียงผลักเธอนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบท้องลูบนมให้ของอ่อนนุ่มกลับมาคึกใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามไถ่สอยเข้าเน้นๆ ถี่เหมือนเร่งเพลย์ให้ไปไวๆ เสียงครางดังสั่นสะท้านขาดๆ ตอนๆ ยาวนานจนเธอเสร็จ สักพักก็หยุดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบแห้งๆ เบาๆ สะโพกที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังทั้งงานต่อเหมือนเครื่องเออร์เรอร์กดคำสั่งค้างไม่มีหยุด จนแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังอยากเอาอีก

“อีกรอบนะ” ผมจับขาเธอพาดไหลผมไว้ข้างเปลี่ยนองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักเหนื่อยครางแต่ปากที่ครางซี๊ด ตาเริ่มลอยเหมือนคนสติหลุดบอกได้ว่าผมทำเธอเคลิ้มคลั่ง จากนั้นผมเร่งสปีดสอยเธอเข้าแรงๆ ระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน เธอกลับมาร้องลั่นครางบอกให้พอเธอไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเหมือนทรมาน นั้นแหละ เอาให้ได้แบบนั้น ผมปล่อยขาให้เป็นอิสระแล้วคล่อมเธออีกครั้งแต่ยกสะโพกเธอลอยให้แทงลึกโหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้เธอเหนื่อย จากนั้นก็ขยับสะโพกเข้าออกตับๆ แล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…อือออ….เธอส่ายหน้าขอร้องบอกเบาๆ หน่อยแต่ผมทำหูทวนลม ออกแรงกระเด้าจนนมสะเทือนสั่นเหมือนเครื่องสลายไขมันระดับสูงออกแรงจนเธอร้องโอดครวญ เธอเสร็จจนน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน

“เป็นไงละ คราวหน้าก็มาอีกนะครับ” ผมจูบหน้าผากเธอที่นอนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทราและกลิ่นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…