ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b984 64fc0a189f710

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน

ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน

ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม

ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ

“มีอะไรหรือป่าวครับ”
“คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ครับ ห้องผมก็ปกติดีนะครับ”
“จะเป็นการรบกวนหรือป่าวคะ ถ้าจะขอใช้ห้องน้ำคุณพอดีวันนี้ฉันยังไม่ได้ทำความสะอาดตัวเองเลย ร้อนมากๆด้วย”
เอาแล้วไง ได้เอาก็วันนี้แหละ
“ได้ครับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาแค่เสื้อผ้าคุณก็พอ”
“ขอบคุณนะคะ” เธอกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของเธอและผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าห้องน้ำเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงนอนเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์มองสาวสวยที่ดูยังไงก็ไม่เท่าคนในห้องน้ำสักนิด ไม่นานเธอก็ตะโกนเรียกผม เพราะเหมือนเธอจะทำยกทรงตกที่หน้าห้องน้ำ
จะชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากสินะ
ผมหยิบชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เธอเปิดออก เธอเปิดออกให้ผมเห็นเรือนร่างที่เปือยเปล่าผมมองอกนูนสองข้างทะลุถึงส่วนล่างที่มีไรขนเล็กน้อยแต่ไม่รุงรัง
“มึงอยากได้กูใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมเปลี่ยนบทบาทเฉลยให้เธอรู้ว่าผมเคยได้ยินเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมคะ หืม?”

“ไม่เอากูก็โง่แล้วละ” ผมเสยผมตัวเองที่ปรกตาตัวเองให้มองเธอชัดๆ ลูบไล้อกดูมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเหมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกลิ้นไสสีกันไปมา มือที่จับก้อนนิ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับตูดสามเหลี่ยมด้านล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปมาสะกิดให้เสียวเล็กน้อยกระตุ้นเธอให้ร้องก้องในห้องน้ำดังสะท้อนกังวาน “กูขอเสียบเลยนะ”

“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาอยู่ได้” เธอเรียกหาอย่างอารมณ์ไม่ดี แต่ก็เร้าอารมณ์ผมได้ดี ผมจับขาเธอให้อ้าข้างหนึ่งและอีกข้างของเธอยืนค้ำพื้นเปียกไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกและน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมเสียบเข้าร่องสวาททีละนิดแล้วค้างไว้สักพัก ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้เธอ อืมม….อา…เสียงสะท้อนในห้องน้ำเรียกความรุนแรงผมให้อยากแทงเข้าทางสวาทลึกๆ

ผมเปลี่ยนใจให้เธอหันหลังไปหากำแพงห้องโก่งบั่นท้ายมนให้ผมแทงใหม่คร่าวนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าถี่ยิบให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งข้างในมันดีจริงๆ มิน่าให้ผู้ชายนั่นถึงเอาเธอทั้งคืน

“ทั้งที่ทำกันเกือบทุกคืน ของมึงยังเเน่นดีอยู่เลยนะ” ผมสอยร่องรักแรงๆ หมั่นใส้เธอที่เอากันทุกคืนจนผมไม่ได้หลับนอน
“ถ้าชอบก็ให้กูมาอีกสิ แค่นี้ไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นดังอะๆ ร้องไม่หยุดเพราะแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆ แม่งจะเสร็จแล้วของปล่อยสักทีละกัน
“อ่ะๆๆ เสร็จแล้วกูปล่อยนะ”

“ปล่อยมาๆ อ่ะๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆ แม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามที จบก็พาเธอไปที่เตียงผลักเธอนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบท้องลูบนมให้ของอ่อนนุ่มกลับมาคึกใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามไถ่สอยเข้าเน้นๆ ถี่เหมือนเร่งเพลย์ให้ไปไวๆ เสียงครางดังสั่นสะท้านขาดๆ ตอนๆ ยาวนานจนเธอเสร็จ สักพักก็หยุดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบแห้งๆ เบาๆ สะโพกที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังทั้งงานต่อเหมือนเครื่องเออร์เรอร์กดคำสั่งค้างไม่มีหยุด จนแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังอยากเอาอีก

“อีกรอบนะ” ผมจับขาเธอพาดไหลผมไว้ข้างเปลี่ยนองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักเหนื่อยครางแต่ปากที่ครางซี๊ด ตาเริ่มลอยเหมือนคนสติหลุดบอกได้ว่าผมทำเธอเคลิ้มคลั่ง จากนั้นผมเร่งสปีดสอยเธอเข้าแรงๆ ระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน เธอกลับมาร้องลั่นครางบอกให้พอเธอไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเหมือนทรมาน นั้นแหละ เอาให้ได้แบบนั้น ผมปล่อยขาให้เป็นอิสระแล้วคล่อมเธออีกครั้งแต่ยกสะโพกเธอลอยให้แทงลึกโหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้เธอเหนื่อย จากนั้นก็ขยับสะโพกเข้าออกตับๆ แล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…อือออ….เธอส่ายหน้าขอร้องบอกเบาๆ หน่อยแต่ผมทำหูทวนลม ออกแรงกระเด้าจนนมสะเทือนสั่นเหมือนเครื่องสลายไขมันระดับสูงออกแรงจนเธอร้องโอดครวญ เธอเสร็จจนน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน

“เป็นไงละ คราวหน้าก็มาอีกนะครับ” ผมจูบหน้าผากเธอที่นอนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทราและกลิ่นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป

Recommendations

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…

เรื่องเสียว เสียสาวให้พี่ชาย เรามีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาพักอยู่ที่บ้านอายุห่างกันประมาณ 6 ปี พี่เค้าจัดว่าหน้าตาหล่อทีเดียวเราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตอนนั้นเราอายุ 12 พี่เค้าก็จะรักเรามากๆ พี่เค้า 18 เรารู้ว่าพี่เค้ามีแฟน แต่อยู่คนละที่พี่เค้าสอบเรียน ป.ตรี ที่มหาลัยแถวบ้าน เราเป็นเด็กเรียนเก่งหน้าตาก็โอเค แต่ไม่ได้สวยอะไรมาก ดีที่ขาว พอพี่เค้าเรียนมหาลัยได้ปีกว่าๆ ก็ไปลองสอบทหารเรือปราฏกว่าติดทหารเรือต้องย้ายไปประจำที่ชลบุรี 4 ปี ก็รู้สึกเหงานะ แล้วอยู่ๆ เค้าก็เลิกกับแฟน เราก็ไม่รู้ แล้วเค้ามาหาเราที่บ้าน ตอนนั้นเราอายุ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน…