รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b0 65ae947886fae

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด

“อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ”

“แล้วผู้หญิงล่ะ ?”

“กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี

จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว

เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม ตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาวเนียนละเอียดลออ เธอทำให้เขารู้สึกชอบตั้งแต่สมัยเรียนด้วยกันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปจีบเธอสักที และวันนี้คือโอกาสของเขา มันคือแผ่นของเขาที่วางยานอนหลับเพื่อนๆ ทุกคนในงาน เพื่อการนี้เท่านั้นเอง

เขาอุ้มร่างกายของเธอเข้าไปในห้อง ก่อนที่จะจับเธอถอดเสื้อผ้า แค่ได้คิดว่าเรื่องเสียวคืนนี้มันเป็นเรื่องที่เขารอมานาน ควยในกางเกงก็แข็งขึ้นมาเป็นลำจนเจ็บหนึบไปแล้ว ทั้งๆ ที่คนหล่อรวยอย่างเขาเลือกได้เสมอ กระดิกนิ้วสาวๆ ก็พุ่งตัวเข้ามาหาพร้อมพลีกาย แต่อะไรที่มันได้มาง่ายๆ เขาไม่ได้ต้องการเลย

เรือนร่างเปลือยเปล่าของเธอทำให้เขามีอารมณ์

ค่ำคืนนี้เขาจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่เธอไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนเลย สองขาขาวนวลถูกจับแยกออก ขนเพชรถูกตัดแต่งอย่างพอดี รวมทั้งเนินหีใหญ่อูมนั้นน่าสัมผัสเหลือเกิน เขาเริ่มลูบไล้เรือนกายที่หลับไม่ได้สติของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก หีสวยเหลือเกิน คุ้มค่าที่ลงทุนทำทุกๆ อย่างในคราวนี้เสียจริงเชียว

หีชมพูถูกแหวกออกอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ

แม้ว่าความเสียวซ่านในครั้งนี้จะไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเสียวหีหรือว่าซาบซ่าน แต่ไม่เป็นไร เขาเองมีความสุขก็ได้แล้วนั่นเอง

ในหัวจินตนาการถึงเสียงร้องครางของเธอ สีหน้าที่สุขสมเสียวซ่าน ก่อนที่จะขึ้นไปแทรกร่างกายเข้าระหว่างเรียวขาของเธออย่างว่าง่าย แล้วเริ่มเอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนเต็มที่นั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอที่ตอนนี้มันเริ่มลื่นไหลด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวปลายควยของเขาแล้ว

ส่วนปลายค่อยๆ แทรกเข้าไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะดึงออกมาราวกับตั้งใจจะเย้าหยอก ก่อนที่จะทำอย่างนั้นอยู่หลายครั้งแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนสุดหลับ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลย

ไม่รู้ว่าเพราะเป็นเธอหรือเปล่า เขาจึงรู้สึกเสียวซ่านได้มากขนาดนี้เลย รูหีที่แน่นขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันเข้าไปแล้วขยับออกมาอย่างเบาๆ

สวบ สวบ สวบ

เสียว เสียวเหลือเกิน

“อา…เสียวควยที่สุดเลยครับ ซี๊ดดด…เมียจ๋า” เขาเอ่ยออกมาเพียงลำพัง ร่างกายแนบชิดเข้าไปยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำกายนั้นเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นทวีคูณยิ่งกว่าเดิม จนเขาเริ่มกระแทกลำควยกระหน่ำเข้าไปอย่างดุเดือดยิ่งกว่าเดิม มองดูนมใหญ่ของเธอโยกไหวไปตามแรงจนเตียงสั่นก็ยิ่งทำให้เขานั้นลืมตัว

จาขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วจับเธอนอนตะแคง

รู้สึกว่าท่านี้เสียวควยยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าคนตรงหน้าจะหลับใหลไปแล้วก็ตามที

เสียงครางของเขาดังขึ้นกว่าเดิม ไม่มีใครตื่นขึ้นมาอยู่แล้วในตอนนี้ มองดูรูหีของเธอที่ถูกลำควยของเขาย้ำกระแทกเข้าไปก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เมียจ๋า…ซี๊ดดด…โอ๊ยยย…เมียจ๋า จะแตกแล้วครับ อา…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นสะท้าน เขาพยายามเร่งจังหวะ แต่เกร็งร่างกาย ไม่อยากให้เขาเสร็จไวกว่านี้ แต่รูหีของเธอนั้นเปรียบเหมือนสรวงสวรรค์ที่ทำให้เขาไม่อาจจะต้านอะไรจากมันได้อีกเลย

เขาจับเธอนอนหงายอีกครั้ง แยกขาของเธออกกว้าง ใบหน้าเรียบเฉยๆ ก็ยังคงเร้าอารมณ์เช่นเดิม

ร่างกายและลำควยกระหน่ำเข้าไปสุดแรง เต็มความเงี่ยนที่เขาสั่งสมเอาไว้นานแรมปี ก่อนที่จะร่ำร้องคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้าไปมิด ตอกให้สุดความยาว แล้วปลดปล่อยความเสียวซ่าน มอบน้ำควยที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เกร็งร่างกาย รีดเร้นเอาน้ำควยหยดสุดท้ายฝากไว้ในกายของเธอแล้วดึงออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำควยขาวข้นของเขาค่อยๆ หลั่งไหลลงมาตามร่องหีสวยของเธอราวกับเขื่อนแตก

ไม่รู้ว่ายาที่ให้กินมันจะออกฤทธิ์นานแค่ไหน

แต่ถ้าอีกสักสิบนาทียังไม่ตื่นขึ้นมาล่ะก็…คืนนี้เขาจะล่อให้พรุนเลยคอยดูเถอะ เรื่องเสียวซี๊ดที่รอคอยมานาน จะเย็ดแค่น้ำเดียวมันก็ไม่ใช่

Recommendations

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…