รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ!

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ!

ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ

ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน

ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า เย็ดฉันได้ไหม อยากเย็ดหรือเปล่า ก็เลยโดนเขาจับเย็ดไปเสียใต้ทางด่วนนั่นแหละค่ะ

จนเช้าวันต่อมา ผัวของฉันก็มาตามหาฉันที่ขนส่ง จนได้รู้ว่าเขาให้เพื่อนช่วยตามหา แต่เพื่อนของเขา…คือคนที่ฉันเย็ดด้วยเมื่อคืน มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันกับเพื่อนของผัวที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนคนนี้เริ่มคุยกัน และแม้ว่าผัวของฉันจะเย็ดฉันทุกๆ วันแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ฉันก็ยังคงนึกถึงเรื่องคืนนั้นกับเพื่อนของเขาอยู่ จะว่าฉันเหี้ยก็ได้ แต่เขาทำให้ฉันต้องไปเจอกับเรื่องราวนั้น เพราะฉะนั้นหายกัน

ฉันรู้ชื่อของเขาทีหลัง ว่าชื่อ ปืน เป็นเพื่อนในโรงงานที่เขาทำงานด้วย ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ว่าฉันกับปืน เราสนิทกันมากค่ะ ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไปทำงาน แล้วเขาหยุด หรือว่าอยู่เวลาไม่ตรงกัน ฉันจะไปหาเขาที่บ้านทันที เพราะว่าไม่กล้าเอาผู้ชายเข้าบ้านหรอกค่ะ แต่เขาโสด การที่จะมีผู้หญิงเข้าบ้านมันเป็นเรื่องธรรมดา

เหมือนวันนี้ ที่ฉันนั้นไปส่งผัวที่โรงงานตอนสี่ทุ่ม แต่ปืนเลิกงานสี่ทุ่มครึ่ง ฉันเลยไปห้องของเขา แล้วเปิดห้องรอทันที เขาบอกว่าจะซื้อข้าวมานั่งกินด้วยกัน แต่พอเขามาถึงฉันก็กินควยของเขาก่อนเลยเป็นอย่างแรก ฉันลืมควยของเขาไม่ลงจริงๆ วันนี้เขาไม่ได้ยืนให้ฉันอมควยใต้ทางด่วน แต่ว่านอนให้ฉันดูดควยอยู่บนเตียง ควยใหญ่เหมือนเดิม เต็มปากเต็มคำเหมือนเดิม มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มอิ่ม น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาก็ดูดจนหมด กระทั่งเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเลียหีฉันหน่อย

ฉันเงยหน้ายิ้ม แล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าทันที แล้วนั่งคร่อมลงไปบนหน้าของเขา ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันแบบชัดๆ แล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ มือของเขาประคองที่บั้นท้ายของฉัน ยิ่งฉันร่อนเอวใส่เขาเท่าไหร่ ลิ้นของเขาก็ยิ่งทำงานอย่างพลิ้วไหวมากเท่านั้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันถึงกับตัวสั่นเลยทีเดียว

มันคือความเสียวหีที่ผัวของฉันก็ทำไม่ได้

ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับฉันเอนตัวนอนลง ขยับตัวออกมาที่ระหว่างขาของฉัน สอดนิ้วเข้ามาเบิกทางในรูหี ฉันขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้ เป็นการส่งสัญญาณบอกว่าตัวเองเงี่ยนเต็มที่แล้ว และพร้อมจะโดนเขาเย็ดแล้ว

เพื่อนของผัวหัวเราะร่วนออกมา ก่อนจะเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ

ซี๊ดดด…นี่แหละ นี่แหละความเสียวหีที่ฉันต้องการ ฉันเกร็งตัวแน่น ร่างกายตอดควยของเขาไว้ตลอดลำควย ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันระริกระรี้ มันคือความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ลำควยใหญ่เกือบเท่าหมูยอ ถ้าไม่มีผัวฝรั่งคงหายากน่าดูเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน พร้อมกับสะโพกที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ

จากเนิบช้า ก็เปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นทีละนิด ทีละนิด แต่ความเสียวมันไม่ได้เพิ่มขึ้นทีละนิดด้วยสิ มันเสียวจนเนื้อตัวของฉันสั่นระรัวเลยทีเดียว ยื่นมือไปกอดเขาเอาไว้แน่น จนเขาต้องก้มหน้าลงมาจูบเพื่อปิดเสียงครางของฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นกว่าเมด้วยซ้ำ จนในที่สุด ก็เหลือเพียงเสียงเนื้อหนังของเราที่กระทบกันอยู่อย่างนั้น มันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่ลดลงเลยราวกับว่าเขาไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย

ยื่นมือไปแตะหน้าท้องของเขา เกร็งจนกล้ามท้องนูนขึ้นมาเป็นลูกๆ เอวเริ่มรัวเข้ามามากกว่าเดิม ยิ่งกระแทกแรงขึ้น ฉันเองก็ยิ่งเสียวมากขึ้น จนสุดท้าย ฉันก็เสร็จไปก่อนเขา น้ำเงี่ยนของฉันทะลักออกมาเต็มรูหีเลย และมันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวซ่าน เพราะสัมผัสที่ทั้งตอดควยและลื่นในรูหีของฉันมันกระตุ้นให้เขาเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาซ้ำๆ ย้ำๆ ฉันเสียว แต่ไม่กล้าจะครางดังไปกว่านี้ จับไหล่ของเขาเอาไว้ แล้วกัดฟันจนกรามสั่น ก่อนที่จะได้รับรางวัลที่ต้องการ

น้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา เขาร้องลั่น ครางอย่างมีความสุข บอกว่าตั้งแต่อาทิตย์ก่อนที่แอบไปเย็ดกัน เขาก็ไม่ได้ชักว่าวอีกเลย เพราะว่าเก็บน้ำควยเอาไว้เย็ดฉัน พูดแบบนี้ก็ทำเอาฉันรู้สึกผิดเลยทีเดียว

เห็นทีว่าจะต้องหาจังหวะมาเย็ดกันเขาบ่อยๆ แล้ว…

ไม่เคยมีเพื่อนผัวคนไหนที่ทำให้ฉันขนาดนี้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ล่อสาวใช้ข้างบ้าน ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียว อูวววววว” สาวใช้ข้างบ้านโดนใจขนาดนี้ อยากมาเป็นเมียพี่ไหมครับคนสวย พี่เคน พี่เคนจ๋า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….หนู หนูเสียวเหลือเกิน อูวววววว เสียงครวญครางของเอมดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่ผมกำลังจัดสรรเรื่องเสียวซ่านให้เธออยู่ ก็ช่วยไม่ได้ ใครใช้ให้เธอน่าเย็ดขนาดนั้นล่ะ ผมรู้จักเธอในฐานะสาวใช้ของบ้านข้างๆ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเราจะคืบหน้าขึ้น ผมเริ่มหยอดเธอวันละนิดละหน่อย ก่อนที่เธอก็เริ่มอ่อยผมเรื่อยๆ เหมือนกัน ผ่านไปแค่เดือนเศษ ปลาก็กินเหยื่อเสียที และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดของเธอ ผมก็ได้พาเธอมาที่ห้อง เพื่อใช้ช่วงเวลาวันหยุดให้คุ้มค่าที่สุด จุ๊บ…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว หลงกามร่วมสวาท ต้องกลายเป็นชู้เพราะคนขับรถ ดิฉันชื่อไอลีนแต่งงานแล้วมีสามีมีครอบครัวที่อบอุ่นและสามีฐานะความเป็นอยู่ดีมากเพราะครอบครัวสามีเป็นนักธุรกิจส่วนดิฉันรับราชการเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยชื่อดังดิฉันเป็นคนผิวขาวสวยเป็นรูปร่างสูงโปร่งเคยดาวคณะรักกับสามีมาตั้งแต่เรียนแต่ดิฉันเรียนดิฉันเรียนเก่งจบออกมาได้เกียรนิยมอันดับ1เลยถูกชวนเป็นอาจารย์สามีและครอบครัวสามีประกอบธุรกิจและต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยครั้งดิฉันมีลูกน้อยที่พอจะแก้เหงาได้บ้างแต่ก็มีความสุขเรื่อยมาแต่เมื่อเดือนที่แล้วสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศนายทศคนขับรถของสามีซึ่งอายุกลางคนแล้วเป็นขับรถประจำครอบครัวของสามีก็ว่าได้เขาเป็นคนร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำเป็นคนเงียบๆพูดน้อยทำงานกับสามีมานานจนสามีไว้ใจให้มาขับรถให้เขาต้องขับรถไปส่งสามีเป็นประจำอยู่แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยพอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ๓ทุ่มกว่านายทศก็ขับรถกลับบ้านระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักรถติดมากดิฉันเริ่มอึดอัดเพราะนายทศลอบมองดิฉันทางกระจกส่องหลังบ่อยครั้งเหมือนนายทศจะเดาใจดิฉันถูก“ผมคิดว่าไปทางลัดดีกว่าครับคุณไอลีนติดอย่างนี้เทียงคืนก็ไม่ถึงบ้าน”แกเอ่ยขึ้น“ตามใจนายทศเถอะขอให้ถึงบ้านเร็วๆก็แล้วกัน”ดิฉันตอบอย่างไม่เต็มเสียงนัก นายทศยิ้มอย่างมีเลสนัยนายทศขับรถลัดเลี้ยวไปตามซอยต่างๆอย่างชำนาญ“คุณไอลีนครับคุณผู้ชายไม่อยู่บ่อยๆคุณคงเหงาน๊ะครับ…”นายทศพูดถามขึ้นมา“ก็มีบ้างแต่ฉันชินแล้ว…”ฉันตอบออกไปฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักมองไม่เห็นสองข้างทางและแล้วนายทศก็ขับมาหยุดในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง”ไปไม่ได้แล้วครับมองไม่เห็นทางเลย”นายทศจอดรถเข้าข้างทางโดยไม่ฟังคำตอบจากดิฉัน นายทศดับเครื่องปิดไฟหน้าของรถพร้อมทั้งข้ามเบาะมาหาดิฉันทันที“อย่านะนายทศจะทำอะไรน๊ะ..”ดิฉันร้องห้ามโดยรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น“คุณไอลีนคุณสวยเหลือเกินขอผมช่วยน๊ะครับ..”นายทศไม่ฟังเสียงดิฉันแล้วเข้ามากอดรัดดิฉันอย่างกระหายสองมือสอดลูบไล้เค้นคลึงดิฉันดิ้นรนขัดขืนแต่พักเดียวก็สู้แรงของนายทศไม่ได้เหมือนนายทศเริ่มรู้นายทศเริ่มประกบปากจูบดิฉันเม้มติ่งหูดิฉันเริ่มเสียวสยิวมือของเขาก็เค้นคลึงเต้าอวบของฉัน“อย่านะนายทศอย่าทำฉัน…ซีดส์สสอูยยยยยยย..อย่าาาา“พร้อมครางซีดนายทศเหมือนจิ้งจอกสวาทรู้อาการของดิฉันเริ่มไซร้ชอกคอปลดกระดุมเสื้อออกปากและจมูกซอกไซ้บนบราของดิฉันมือข้างหนึ่งกอดดิฉันไว้แน่นอีกมือหนึ่งสอดลงลูบไล้เนินสวาทแล้วเขาก็ตลบกระโปรงขี้นลวงมือเข้าสอดประกบเนินสวาทปลายนิ้วกลางสอดเสียดไล้เลียดปุ่มกระสันสวาทอย่างชำนาญ“อย่านะนายทศอย่าทำฉัน…ซีดส์สสอูยยยยยยยยย…อย่าาาานะ“ดิฉันแม้ไม่เต็มใจแต่เมื่อถูกพรานฉกาจกามเข้าเช่นนี้ดิฉันเริ่มเสียวซ่านน้ำสวาทเริ่มเอ่อท้นแอ่นเนินรับนิ้วของนายทศอย่างลืมตัวนายทศรู้แล้วว่าดิฉันเตลิดแล้วมือที่กอดรัดคลายออกปลดบราออกจากเต้าอวบให้พ้นอกดิฉันทันทีปากลิ้นเริ่มดูดเต้านมอย่างกระหายหัวนมชี้เขม็งเคลียดตามแรงดูดของนายทศดิฉันต้องแอ่นอกตามอย่างเสียวกระสันต์โอววววอูยยยย…ซิดส์สสอย่าาาา“เสียงซีดครางของดิฉันยิ่งทำให้นายทศได้ใจเคล้นคลึงเนินสวาทส่วนล่างพร้อมทั้งนิ้วกลางไล้เลียดหนักขึ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ “โอววววหยุดเถอะทศฉันเสียววววจะไม่ไหวแล้ว”ดิฉันซีดคราง แทนที่นายทศจะหยุดปากของดิฉันถูกประกบปิดอย่างเร้าร้อนจนดิฉันต้องเผยอปากรับลิ้นของนายทศอย่างพัลวันแล้วมือข้างหนึ่งของนายทศดึงรูดซับในของดิฉันออกย่างรีบร้อน“อย่าๆๆๆๆทศอย่าาาาา“ดิฉันระร่ำระลักแต่นายทศไม่ฟังดิฉันแล้วปลดเข็มขัดรูดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว ฉันถึงกับตาค้างตะลึงในสิ่งที่เห็นท่อนดำเมื่อมของนายทศมันยาวใหญ่กว่าของสามีฉันมาก ของสามีฉันก็ว่าใหญ่แล้วมีขนาดหกนิ้วกว่าๆแต่ของนายทศต้องกว่าเจ็ดนิ้วแน่ๆแล้วอวบใหญ่เกือบเท่าข้อมือฉันสองมือของนายทศจับมือของดิฉันรวบขึ้นปากประกบลงมาอีกอย่างเร่าร้อน แก่นกายแข็งขมึงบดนาบลงมายังเนินสวาทของดิฉันอย่างเร่าร้อนติ่งเนินสวาทของฉันถูกมืออันชำนาญกามบดถูอย่างชาญฉกาจ“โอววววซีดดด…”เสียงครางของดิฉันเหมือนเตือนให้นายทศต้องรีบเผด็จศึกสวาทแล้วนายทศปล่อยสองมือดิฉันสวมกอดฉันอย่างแนบแน่นไซร้กลับลงไปสองเต้านมดูดเม้มเลียหัวนมความเสียวซ่านทวีคูณจนต้องแอ่นร่อนรับอย่างเผลอตัว“อุ๊ยยยซิดส์สส…โอว์ววว..”ส่วนหัวท่อนเอ็นเริ่มสอดส่ายหาช่องหลืบและแล้วมันก็เริ่มเข้าที่เข้าทางสติฉันยังเตือนนึกถึงความรักสามีทำให้ดิฉันชงักเริ่มส่ายหนี“โอวววหย่านะทศอย่านะ“ดิฉันร้องขอแต่สายเสียแล้วนายทศกอดรัดดิฉันแน่นพร้อมทั้งกดท่อนเอ็นอวบใหญ่ผ่านเข้ามาช้าๆๆมันคับแน่นมากจนเหมือนว่าจะฉีกออกทั้งๆที่ฉันเคยผ่านการร่ามสวาทมานานครั้งไม่ถ้วนกับสามี..ฉันร้องออกมาอย่างเจ็บปวดว๊ายยอย่าาโอ้ยยย…ฉันเจ็บบบ”แล้วปากถูกประกบบดลิ้นอย่างเร่าร้อนน้ำสวาทที่เอ่อล้นจากการปลูกเร้าทำให้ท่อนเอ็นค่อยๆชำแรกเข้ามาเขากระแทกเข้ามาอย่างดุดันจนมิดยันโคนท่อนเอ็นบดติ่งสวาทจนแทบเป็นเนื้อเดียวกันมันเลยลึกเข้าไปกว่าของสามีจนส่วนปลายมันอัดเข้ากับมดลูกจนฉันจุกเสียวไปหมด”โอยยยอูยยยซีดส์สสส”ดิฉันเผลอครางอย่าสุดเสียวนายทดอัดแช่ไว้ครู่หนึ่งแล้วทศเริ่มเคลื่อนไหวอัดเบียดวนท่อนแทงซ้ายขวาช้าสลับเร็ว“อย่าาาาาาอย่าบดอุ๊ยส์สสส..”เขามีลีลาที่ทำให้ฉันเผลตัวเผลอใจเคลิ้มไปโดยเขาจะค่อยๆดึงท่อนอวบฟิดแน่นของเขาออกให้หัวเงี่ยงค่อยๆครูดกับผนังช่องเสียวจนฉันต้องเผลอแอ่นร่างตามเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออกไปแต่พอมันถึงปากช่องเขาก็จะอัดกระแทกกลับเข้ามาอย่างรวดเร็วและรุนแรงมันอัดชนมดลูกจนเสียวสะท้าน“อ๊าคคค..โอ๊วววซิดส์สสสสสสส..”ฉันครางกระเส่าอย่างสุดเสียวในความรู้สึกที่ได้รับถึงตอนนี้ดิฉันลืมลูกลืมผัวหมดสิ้นแล้วสนองตอบแอ่นร่อนตามท่อนของนายทศปากสูดครางซีดเสียวอย่างสุดกลั้น”โอยยยเสียวซีดดดดดด..อุ๊ยส์สสส..ซีดดดดดด..อุ๊ยส์สส…”ฉันครางไม่หยุดในขณะที่นายทศอัดกระแทกบดวนซ้ำแล้วซ้ำเล่า”โอยยยเสียวซีดดดดดด..อุ๊ยยยยยยยยยส์เสียวอะไรอย่างนี้โอววววฉันฉันไม่ไหวแล้ววจะออกแล้ว…อูยยยยยยยยยยยยซีดส์สส..”นายทศเหมือนจะรู้เช่นกันประกบปากบดลิ้นลงมาพัลวัลกระซิบขบติ้งหูของดิฉัน”คุณไอลีนผมก็สุดดดแล้วคูณตอดฟิ๊ตเยี่ยมจริงๆโอว์ววซิดส์สสออออกกพร้อมกันนะครับ”และแล้วนายทศเริ่มขย่มซอยถี่ยิบดิฉันเด้งสวนรับอย่างลืมอาย”โอววววซวิดส์สสสออกกกแล้วววววว”ดิฉันผวากอดนายทศแน่นนายทศกระตุกเกร็งท้องฉันรู้ว่าเขากำลังจะถึงจุดสุดยอดจึงร้องห้าม”อย่าน๊ะทศอย่าออกข้างในเดี๋ยวท้องอย่าาาากรี๊ดดด”แต่สายไปเสียแล้วสำหรับฉัน…กระแสน้ำรักของนายทศพุ่งชนมดลูกอย่างแรงร้อนผ่าวไปทั่วช่องหลืบของดิฉันช่องของดิฉันขมิบตอดท่อนเอ็นของนายทศอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนนายทศยังคงกอดรัดแช่ท่อนเอ็นไว้ในหลืบของดิฉันเราสองต่างพักผ่อนหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยเหงื่อท่วมไปทั้งร่างสักครู่ใหญ่นายทศถอนท่อนเอ็นออกพายุสวาทสงบลงดิฉันร้องไห้เงียบๆสำนึกรู้สึกเสียใจที่เสียทีเผลอใจไปกับนายทศทั้งๆที่สามีดีและรักดิฉันมากฉันกลัวท้อง…เพราะตั้งแต่คลอดลูกออกมาโดยการผ่าแล้วสามีเคยร่วมรักแค่หนเดียวเขากลัวฉันเจ็บและฉันก็ไม่ได้กินยาคุมถ้าฉันท้องล๊ะ… นายทศปลอบใจฉันและสัญญาว่าจะมีเพียงเราสองเท่านั้นที่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น“คุณไอลีนครับถ้าคุณถ้าผมไม่พูดก็ไม่มีใครรู้เรื่องของเราผมรู้ว่าคุณมีความสุขมากผมก็เช่นกันผมรักคุณมากน๊ะครับของคุณฟิ๊ตตอดจนผมหลงคุณไปหมดแล้วแล้ววันหน้าเราค่อยหาโอกาสอีกน๊ะครับ..”ฉันพูดไม่ออกไม่พอแล้ว..และจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกเขาขืนใจฉันแต่ฉันกลับหักห้ามใจตัวเองไม่ได้หลงเพลงกามร่วมสวาทกับเขา…ฝนซาเม็ดแล้วนายทศขับรถพาดิฉันกลับบ้าน…..  ใช่ดิฉันจะบอกใครได้ที่เสียตัวให้นายทศคนขับรถของสามีดิฉันหลังจากพลาดตกเป็นของนายทศแล้วดิฉันพยายามหลบนายทศตลอดพยามไม่ให้เกิดซ้ำรอยอีกเพราะดิฉันรักสามีและลูกน้อยมากนายทศก็แค่ได้ลอบมองดิฉันอยู่เสมอแต่อย่างว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ดิฉันก็ต้องตกเป็นของนายทศอีกจนได้วันนั้นสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกคุณพ่อและคุณแม่ของสามีเดินทางไปพักที่บ้านพักต่างจังหวัดเหลือแต่ดิฉันและแม่บ้านซึ่งพักรวมกับนายทศแยกต่างหากจากเรือนใหญ่ที่ดิฉันและสามีพักอยู่ดิฉันรับทานอาหารเย็นเสร็จก็ขึ้นห้องนอนเลยปล่อยให้แม่บ้านจัดการปิดบ้านตามปรกติจัดการอาบน้ำลูกน้อยและตัวเองเล่นกับลูกน้อยพักใหญ่แกเริ่มโยเยเพราะเพิ่งหย่านมดิฉันจึงปลดชุดนอนลงเหลือแค่เอวปล่อยให้ลูกน้อยดูดนมเล่นพอแกเริ่มจะหลับนายทศซึ่งแอบเข้าในห้องก่อนแล้วดิฉันไม่รู้ซึ่งคงแอบดูเราสองแม่ลูกอยู่นานนายทศตรงเข้ามาหาดิฉันๆตกใจมากนายทศถึงตัวดิฉันแล้ว“ทศเข้ามาทำไมทศอย่าทำฉันอีกเลยนะ…”ดิฉันวิงวอนอย่างตระหนก“คุณไอลีนคุณหลบผมตลอดผมคิดถึงคุณทุกวันนะ”ว่าแล้วนายทศก็ดึงมือดิฉันที่พยามปิดเต้านมอีกข้างออก“นมคุณสวยมากจริงๆขอผมดูดบ้างนะ”แล้วนายทศก็ดูดเต้านมอีกข้างของดิฉันลิ้นดูดดุนปลายจงอยนมช้าสลับเร็วแข่งกับลูกน้อยของดิฉันๆพยายามปัดป้องแต่แขนของนายทศรัดรอบเอวไว้แน่นแล้ว“โอววว…..ทศ“ดิฉันครางอย่างสิ้นหวังส่วนมืออีกข้างหนึ่งของนายทศเริ่มล้วงเข้าไปลูบไล้เนินสวาทของดิฉันนิ้วกลางเริ่มบดคลึงเม็ดกระสันต์สอดนิ้วเข้าไปในล่องหลืบอย่างที่เคยทำแบบครั้งแรก“ทศหยุดเถอะโอยยซีดส์สสสส..สียวจังเลย…”นายทศเป็นพรานฉกาจกามคงดูดจงอยนมขบเม้มเน้นๆจนดิฉันต้องแอ่นอกซีดเสียวด้วยความซ่านใจ“โอววววทศฉันเสียวววว…พอแล้วอย่าาาา“ทศหยุดดูดนมแล้วแต่เลื่อนปากมาประกบปากของดิฉันลิ้นสอดพันเข้ามาดิฉันต้องเผยอรับอย่างสุดขัดขืน“เอาลูกไปนอนเตียงแกเถอะ…”นายทศกระซิบบอกว่าแล้วก็อุ้มลูกน้อยแยกไปนอนที่เตียงเด็กนายทศหวนกลับมาที่เตียงดิฉันสุดที่จะขัดขืนแล้วทศเริ่มจูบประกบปากมือแข็งแกร่งเคล้นคลึงสองเต้าอวบเต่งสองนิ้วบีบคลึงหัวนมสอดสลับเคล้นคลึงเนินสวาทเร่งให้ดิฉันเตลิดพันลิ้นกับทศจนลืมสามีไปแล้ว“ซีดดดดโอวววว…”ดิฉันซีดครางทศจูบดิฉันไปทั่วหน้าขบเม้มติ่งหูขาวสะอาดของดิฉันกระซิบกระเส่า“นายผมโชคดีมีเมียสวยอย่างคุณไอลีนวันนี้ผมจะทำให้คุณมีความสุขสุดดๆๆเลย“แล้วทศก็เลื่อนตัวต่ำลงไปที่เนินสวาทรวบชุดนอนขึ้นมาที่เอวปากและลิ้นประกบลงบนเนินลิ้นรัวละเลียดยอดติ่งสวาทดิฉันเสียวสุดๆสามีไม่เคยทำให้อย่างนี้เลยเสียงครางซีดเสียวระงมสะโพกแอ่นร่อนรับลิ้นของทศตลอดเวลาน้ำสวาทเอ่อนองเจิ่งรูหลืบ“โอยยยยซีดดดอูวววววทศหยุดเถอะใจจะขาดแล้ว…”ทศไม่ฟังคงระรัวลิ้นบนยอดติ่งทับทิมสองมือเคล้นคลึงสองเต้าอวบเต่งความเสียวซ่านดิฉันทำให้ดิฉันต้องยึดมือทั้งสองของทดระร่ำระลัก“ซีดดดดโอววววววอูยยยยทศศศศศฉันออออกแล้วววววว“ช่องหลืบขมิบน้ำสวาทพลั่งพลูเจิ่งนองทศยังคงละเลียดขบเน้นจนดิฉันผ่อนคลายกระสันต์ลงทศเลื่อนตัวขึ้นมาจูบประกบพันลิ้นดิฉันอีกกระซิบพล่า“ขอผมถึงบ้างนะ..ผมขอเข้าน๊ะครับที่รัก…”และแล้วท่อนเอ็นอวบใหญ่ของทศเริ่มสอดเข้ามาในหลืบซึ่งเจิ่งนองอยู่แล้วแม้จะเคยมาแล้วแต่ของเขาใหญ่มากมันยังคับแน่นเขาค่อยๆกระแทกเข้าไปจนสุดลำดิฉันเริ่มตื่นเตลิดอีกครั้งทศเริ่มบดซอยช้าสลับเร็วความเสียวซ่านเริ่มทวีคูณจนต้องแอ่นร่อนเนินสวาทรับการบดกระแทรกดิฉันเริ่มซีดครางระงมอีก“โอววววซีดดดอูยยยยทศศศศเสียววฉันเสียวววววซีดส์สสสสสส..“ทศยังบดซอยไปเรื่อยๆยอมรับค่ะทศอึดกว่าสามีบดกระแทกเร้าใจกว่าและแล้วทศและดิฉันก็เตลิดมาถึงจุดสุดท้ายทศระรัวถี่ๆความเสียวซ่านดิฉันต้องแอ่นร่อนรับผวากอดรัดทศไว้แน่นทศก็เช่นกันกอดรัดดิฉันตอบเช่นกัน”ซีดดดดดโอวววววววออออออกแล้ว…”เราครางออกมาพร้อมๆกันน้ำรักของทศพุ่งกระฉูดชนมดลูกอย่างจังช่องหลืบของดิฉันบีบตอดท่อนเอ็นของทศแน่นเช่นกันทศประกบปากดูดพันลิ้นดิฉันๆสนองตอบเช่นกันดิฉันลืมสามีและลูกน้อยแล้วในยามนี้…..โอดิฉันเป็นคนบาปเสียแล้ว…..บาปสวาท.นายทศยังคงกกกอดดิฉันไว้ดิฉันจึงขืนกายออกเพื่อไปชำระคราบไคลสวาทที่หลั่งนองออกมาทั้งน้ำกามของนายทศและของดิฉันซึ่งไหลย้อยลงมาตามง่ามขาอ่อนของดิฉันๆชำระล้างร่างกายช้าๆนึกถึงสามีที่แสนดีลูกน้อยที่น่ารักน้ำตาเอ่อเสียใจในสิ่งที่ได้ทำลงไปทำอย่างไรได้ดิฉันพลาดไปแล้ว..เสร็จแล้วออกมานายทศยังนอนเขนงบนเตียงนอนส่งสายตายิ้มกริ่มให้ดิฉัน“ทศกลับไปได้แล้ว..”ดิฉันทำเสียงดุแต่นั่นดิฉันพลาดอีกแล้วนายทศหยัดกายขึ้นท่อนของนายทดตั้งขึ้นเป็นลำอีก“จะให้ผัวกลับได้ยังไงจ๊ะเมียผมสวยออกอย่างนี้ผมรอมาตั้งหลายวันวันนี้ขอเอาให้หายอยากมาให้ผมชื่นใจม๊ะ…”ว่าแล้วนายทศก็เดินข้ามาสวมกอดดิฉันๆพยายามขืนกายต้านแต่สู้แรงของนายทศไม่ไหว“อย่าทศพอแล้วเดี๋ยวคนรู้…”แนพูดออกไปแต่นายทศเริ่มจูบประกบปากอย่างเร่าร้อนแก้มคิ้วคางติ่งหูถุกนายทศคลุกเคล้าไปทั่ว“ทศศศ…พอเถอะนะแค่นี้ฉันก็ผิดมากแล้ว“ดิฉันอ้อนวอนขอความเห็นใจแต่ทศไม่ฟังดิฉันแล้วรวบตัวดิฉันกลับไปที่เตียงอีกครั้งนายทศทศเริ่มปลุกเร้าดิฉันอีกผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ที่พันกายถูกทศคลี่ออกปากจมูกของนายทศคลุกเคล้าสองเต้านมเคร่งคัดจงอยนมถูกดูดเม้มอย่างกระหายบางครั้งขบเม้มจนเจ็บ“ทศพอเถอะซิดส์สสสส..”ฉันครางอย่างระโหย“โอววววทศพอเถอะ“นายทศคงไม่ฟังชุกไชร้ต่ำลงไปเนินหน้าท้องลิ้นวนรอบสะดือสวยของดิฉันความเสียวซ่านที่ถูกปลุกเร้าขึ้นมาอีกครั้ง“โอวววววอาา…ซิดส์สสสส…”ดิฉันเริ่มซีดครางอย่างระงมเหมือนจะรู้ว่าดิฉันเริ่มตอบสนองการปลุกเร้านายทศรุกต่ำลงไปที่เนินเนื้อสามเหลี่ยมปากประกบดูดสองแคลมลิ้นเริ่มไต่วนปุ่มกระสันบางครั้งเน้นดูดดุนไปมาอย่างสะใจความเสียวซ่านดิฉันต้องซีดครางอย่างสุดทนในความเสียวที่นายทศยัดเยียดให้“โอวววซีดดดดด….”สะโพกร่อนแอ่นอัดเข้ากับปากและลิ้นของนายทศ“ทศศศศพอเถอะอย่าทรมานฉันเลยฉันเสียวจะขาดใจแล้ว…”นายทศยังบดลิ้นดูดเลียสองแคมสองมือไต่ขึ้นมาเคล้นคลึงสองเต้านมสองนิ้วคีบคลึงหัวนมที่เครียดขมึงความเสียวดิฉันต้องแอ่นรับการเค้นคลึงนั้น“ซีดดดดอูยยยส์…”ดิฉันครางระงม“เสียวมากไหมจ๊ะไอลีน…”ทศเงยหน้ายิ้มกริ่มอย่างมีนัยเรียกชื่อฉันอย่างสนิดชิดเชื้อ“เดี๋ยวผมจะสอนให้ไอลีนเสียวมากกว่านี้…”ว่าแล้วทศเริ่มใช้นิ้วมือไล้ริมฝีปากสวยของดิฉันพร้อมดันเข้ามาในปาก“ลองดูดดูซิจ๊ะเมียจ๋า…”ความเสียวซ่านที่ถูกปลุกเร้าดิฉันทำตามอย่างว่าง่ายเขาเรียกฉันว่าเมียใช่ซิตามพฤตินัยแล้วเขาเป็นผัวฉันอีกคนนายทศยิ้มอย่างพอใจแล้วนายทศก็เริ่มบดปากและลิ้นบนปุ่มกระสันต์อีกบางครั้งเน้นบางครั้งระรัวลิ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ“โอววววอูยยยส์…”ดิฉันเตลิดอีกแล้วเสียงซีดครางระงมของดิฉันทำให้นายทศได้ใจและแล้วนายทศหยัดร่างขึ้นคล่อมดิฉันท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวที่ดิฉันรับรสมาแล้วถูไถไปมาบนใบหน้าสวยหวานของดิฉันส่วนปากและลิ้นของนายทศยังระรัวบดเร้าเนินสวาทของดิฉัน“อมมันซิที่รักมันเป็นของคุณแล้วทำให้ผมบ้าง…”เหมือนผีห่าซานตานมาดลใจดิฉันอ้าปากอมรับส่วนปลายหัวท่อนเอ็นของนายทศ ลิ้นเลียวนรอบบางครั้งออกแรงดูดดุนตอบยามที่นายทศดูดดุนสองแคลมเสียงดังจ๊วบจ๊าบคงเป็นเพราะยามนี้น้ำรักเอ่อนองเจิ่งในช่องหลืบของดิฉันนายทศก็คงเสียวมากเช่นกันยามที่ดิฉันดูดท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวนายทศเกร็งสะโพกตอบเช่นกันและแล้วนายทศเหมือนจะรู้ว่าขืนดูดกันต่อไปน้ำกามคงแตกทั้งสองคนแน่นายทศหยัดกายขึ้นประกบปากจูบสอดลิ้นลงมาอย่างร้อนรนความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ดิฉันเผยอปากรับลิ้นของนายทศอย่างลืมตัวเราดูดดุนจูบตอบกันอย่างเร่าร้อนอารมณ์ฉันตะเหลิดอย่ากระสันเสียวจนไขว่คว้าหาท่อนของนายทศนายทศถอนปากออกแล้วถามว่า“คุณต้องการมากหรือจ๊ะเมียจ๋า…ขอผมซิจ๊ะไม่ต้องอายปล่อยอารมณ์ให้สุดๆพูดหยาบๆก็ได้ขอผมซิ…”นายทศพูดอย่างผู้เหนือกว่า“คะเมียอยากกเอาซิเมียเสียทีอย่าแกล้งซิเร็วซิผัวจ๋าเมียแรงๆก็ได้..”ฉันพูดออกไปอย่างสุดกระสันความผิดชอบชัวดีไม่เหลืออยู่ในสมองมีแต่อารมณ์กระสันสวาทล้นปรี่ “ได้เลยจ๊ะเมียจ๋าไอลีนผัวจะเมียให้สมอยากเอาให้แหกทั้งคืนเลย..”พร้อมกันนั้นท่อนเอ็นอวบใหญ่ยาวของนายทศเริ่มอัดเข้าไปอย่างดุดันเข้าที่เข้าทางจนสุดลำโคนหนอกของนายทศบดเม็ดกระสันอย่างเร้าใจความเสียวซ่านเพิ่มทวีคูณจนอดใจไม่อยู่ดิฉันแอ่นร่อนสะโพกรับการบดซอยของนายทศกอดรัดตอบอย่างลืมอายเสียงสีดครางระงม“ซีดดดดอูยยยยโอวววว“นายทศกอดรัดดิฉันแน่นเช่นกับจูบคลุกเคล้าไปทั่วใบหน้าบางคราดูดดุนเลียใบหูขาวสะอาดเพิ่มความสยิวให้ดิฉันอีก….จนเกือบจะถึงจุดหมายแล้วเสียงกริ่งโทรศัพท์ดังขึ้นดิฉันใจหายเดาได้แน่ว่าสามีโทรมานายทศหยุดการบดซอยพยักหน้าให้ดิฉันรับโทรศัพท์ดิฉันเอื้อมมือรับโทรศัพท์ดิฉันแทบหยุดหายใจใช่สามีจริงๆสามีโทรมาด้วยความเป็นห่วงดิฉันและลูกน้อยอานิจจาฉันรับสายในขณะร่างกายเปลือยเปล่าท่อนอวบใหญ่ยาวของชายชู้อัดแน่นปักคารูหลืบแคมปลิ้นอกอวบเต่งตรึงอัดแน่นอยู่กับอกหนาของนายทศสามีพยายามคุยสอบถามดิฉันๆได้แต่ค่ะๆๆๆนายทศเหมือนจะแกล้งพลิกร่างดิฉันขึ้นคล่อมหยัดกายดิฉันขึ้นสองมือเริ่มเคล้นคลึงสองเต้านมอวบพร้อมบีบคลึงจงอยนมทั้งสองข้างสะโพกเกร็งแอ่นท่อนเอ็นที่คาหลืบน้ำสวาทที่เจิ่งนองเมื่อครู่เริ่มมีเสียงเจ๊าะแจ๊ะความเสียวเริ่มเข้ามาดิฉันพยายามกลั้นเสียงไว้จนกระทั่งสามีวางสายไปนายทศพลิกร่างดิฉันกลับทันทีปากประกบจูบอย่างเร่าร้อนท่อนเอ็นบดซอยกระแทกถี่ยิบดิฉันแอ่นร่อนรับการกระแทกอย่างลืมตัว“โอว์ววว…ซิดส์สสสสส…แรงๆโอว์ววแรงๆผัวจ๋าซิดส์สสสส..”เสียงซีดครางของดิฉันระงมเรียกร้องให้นายชดกระแทกเข้ามาให้แรงกว่าเดิมประสมเสียงน้ำกามเจ๊อะแจ๊ะเหมือนเป็นตัวเร่งให้ไฟกามลุกไหม้โชติช่วง“อู๊ยยยยทศศศแรงงงงงผัวจ๋าเมียจะอออออกแล้ววววววซิดส์สส…”ดิฉันระล่ำระลักขอนายทศอย่างลืมอาย“จ๊ะ..จ๊ะได้เลยผัวจะให้แหกเลยจ๊ะเมียจ๋า…ซิดส์สสส…โอว์วว“นายทศตอบพลางโหมกระแทกสุดสุดบดโหนกถี่ยิบ“โอววววอออกกกแล้ววว..กริ๊ดดดดดดด…”“โอว์ววว..อ๊าคคคคคคค“แล้วทั้งดิฉันและนายทศอัดร่างกอดกันแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันร้องครางออกมาเกือบพร้อมกันหัวของนายชดอัดแน่นกับมดลูกของฉันจนสุดแสนจะเสียวซ่านตอดรัดรับน้ำเชื้อของนายทศพุ่งกระฉูดชนปากมดลูกอย่างจังในขณะที่น้ำเสียวของดิฉันที่ระเบิดแตกออกมาชโลมท่อนอวบใหญ่ที่อัดแน่นอยู่ในร่องหลืบช่องหลืบบีบตอดรัดเป็นจังหวะๆความเสียวซ่านที่ได้รับทั้งดิฉันและนายทศกอดรัดกันแทบเป็นเนื้อเดียวขาไขว้เกร็งขัดกันอย่างลืมตัวสักครู่ใหญ่พายุกามสงบลงนายทศถอนท่อนเอ็นออกจากรูหลืบของดิฉันนายทศจูบฉันเบาๆ“ผมไม่เคยเอาใครแล้วมันเหมือนเอากับคุณเลยไอลีนคุณล่ะ.”นายทศถามดิฉันๆคงตอบไม่ได้ๆแต่พยักหน้าเท่านั้นใช่…ทศ..ฉันชอบทำบาปกับเธอซะแล้ว…