รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2 e0b881e0b987e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b980 65fd6d418de02

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย

ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3 คน มาจ่ออยู่ตรงปากของฉัน

ฉันก็อมควยให้พวกเขาทันที

ความเคลิบเคลิ้มทำให้มันเป็นความรู้สึกที่สิเศษ ฉันค่อยๆ ดูดควยของชายแต่ละคนสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ ทั้งใหญ่สุดบ้าง ใหญ่ปกติบ้าง แต่รวมๆ แล้วพวกเขาทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่ควยใหญ่แบบไม่แพ้กันเลย ร่างกายของฉันเริ่มโดนลูบไล้ไปพร้อมๆ กับที่โดนป้อนควยเข้ามาจากทุกๆ ทิศทาง รูหีเสียวซ่านเมื่อโดนลูบอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามาแล้วคนๆ หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ผละกออกไป ก่อนที่จะจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกกว้างออก พร้อมกับเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหัวเราะของทั้งสามคนนั้นดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ส่วนฉันเองจับต้นชนปลายไม่ไหว ตอนนี้รู้สึกว่าสองมือจับควยอยู่สองดุ้น แล้วก็สลับสับอมซ้ายทีขวาทีอย่างไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย ยิ่งเขากระเด้าปากของฉันแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาทั้งสองคนแรงไปมากกว่านั้น จนทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเรียกความเงี่ยนจากฉันจนกระทั่งร้องออกมาในตอนนั้น

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดฉันเถอะ เย็ดฉัน ฉันเงี่ยน อยากจะโดนเย็ด”

สิ้นเสียงพูด ยังไม่ทันที่ฉันเองจะตระเตรียมตัวใดๆ เลย ควยที่ใหญ่ที่สุดจากชายที่ยังคงละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนเสียวหีตัวสั่นสะท้านนั้นก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เขาดันเข้ามาช้าๆ โดยที่ฉันนั้นไม่ต้องขมิบรูหีตอดควยสู้เลย มันแน่นจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง ครั้งเดียวสุดลำ มิดเลย ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีขอฉันอย่างรุนแรง บ้าคลั่ง และไม่มีท่าทีว่าจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปเลย แต่ทันทีที่ฉันกำลังจะตอบสนองความเสียวหีอย่างถึงที่สุดนั้น ปากที่อ้ากว้างเตรียมร้องครางก็โดนควยของทั้งสองคนยัดเข้ามาทั้งซ้ายและขวาทันที

ทั้งหมดยังคงร้องครางออกมา มีเพียงฉันที่ตอนนี้ จะร้องก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าควยที่แสนอวบอิ่มมันอยู่ในปากของฉันอยู่ แต่ไม่นาน คนแรกก็ลุกออกไป ชายคนต่อไปลงมานอนข้างๆ ฉัน แล้วจับฉันขึ้นไปนั่งบนควยของเขา ในลักษณะที่ฉันหันหน้าออก พร้อมกับเป็นคนจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับโยกร่างกายของฉันไปมาพร้อมกระเด้าควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ทุกๆ อย่างในเวลานี้เกินกว่าร่างกายของฉันจะตอบสนองได้ ยาออกฤทธิ์มากเกินไป ฉันเริ่มมึนงง แต่ยิ่งย้อนคิด ก็อาจจะเข้าใจว่า ไม่ได้เพราะยาหรอก…แต่เพราะว่าฉันโดนเย็ดจนหมดแรงเสียมากกว่า สุดท้าย ฉันเองที่ร่างกายอ่อนระทวย ก็ไม่สามารถยันตัวเพื่อนั่งขย่มควยให้เขาได้แล้ว จึงโดนจับลงมานอนหงายแหกขาให้ทั้งสามคน สามควยนั้นเริ่มเวียนเทียนเย็ดฉันอีกครั้ง

ท่ามกลางอาการมึนเมาที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันมองเห็นเพียงชายทั้งสามคนนั้นหัวเราะอย่างมีความสุข แล้วค่อยๆ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเย็ดหีของฉัน โดยที่ยังไม่ยอมจะแตกเลยสักที

“เชี่ย…อึดฉิบหายเลยว่ะ”

“เออ รูหีก็โคตรแน่นเลย ตอดควยแบบนี้กูอยากเย็ดทั้งคืน ไม่แตกแม่งหรอก”

“แตกก็ได้ ดูท่าว่าคืนนี้ยังไงก็ขัดขืนไม่ได้หรอก น่าจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วเนี่ย” เสียงผู้ชายทั้งสามคนดังขึ้นมา ร่างกายของฉันนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น สติเหมือนจะหมดไปอยู่แล้ว แต่น่าตลก ทั้งๆ ที่ฉันบอกกับตัวเองว่าไม่ไหว ถ้าโดนเย็ดแบบนี้ตายแน่ แต่ฉันไม่ยอมที่จะหลับไป เพราะว่าอยากจะสัมผัสความรู้สึกจากพวกเขาทั้งสามเอาไว้อย่างถึงที่สุด ฉันกลั้นใจอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับ ปล่อยให้ร่างกายโดนชายหนุ่มสามคนผลัดกันรุมโทรมฉันอยู่อีกนานหลายสิบนาที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองลุกขึ้นไปแล้วตอนนี้ก็ยืนขึ้นมา ล้อมร่างกายของฉันเอาไว้

สามมุม

จากมุมมองของฉัน ชายสามคนร้องครางลั่น กำควยแข็งโป๊กในมือนั้นขยับรูดชักขึ้นลง ก่อนที่วินาทีแห่งความหฤหรรษ์จะมาถึง น้ำควยของพวกเขาสามคน ทะลักแตกในเวลาเดียวกัน พร้อมกับร่วงหล่นบนร่างกายของฉัน กลิ่นน้ำควยหอมๆ ค่อยๆ โชยเข้ามาในจมูก

ฉันฝืนแรงเฮือกสุดท้าย ลืมตาขึ้นมาแล้วใช้มือปากน้ำควยของพวกเขาที่เปรอะเลอะอยู่บนร่างกายของฉันขึ้นมาเลียกิน ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันทำแบบนั้นออกไปด้วยท่าทีแบบไหน แต่ว่าทั้งสามคนก้มมองฉันแล้วยิ้มเหมือนกับว่าพอใจในสิ่งที่ฉันแสดงออกไปต่อจากนี้เหลือเกิน แล้วคนหนึ่งในสามคนหนึ่งก็ถามฉันมาว่าพร้อมไหม…

นี่พวกเขาจะไม่ให้ฉันได้พักเลยทีเดียวเหรอ ?

ฉันส่ายหน้า…ปฏิเสธ ไม่ชอบเลยที่ต้องโดนรุมเย็ดด้วยอาการมึนยาปลุกเซ็กส์ขนาดนี้ ฉันเลยบอกกับเขาว่านอนกันก่อนได้ไหม พรุ่งนี้ยาหมดฤทธิ์แล้ว ค่อยเย็ดกันใหม่ ฉันจะได้ตั้งใจโดนเย็ดให้เต็มที่

Recommendations

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้ เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ไม่รู้หวงหรือแค้น..มันยังคงกระเด้าแบบไม่สนว่าเป็นยังไง อา…ซิ้ดด..อูยย ก๊อกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เปิด เดี๋ยวนี้ นะ !!!!!!!เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับเอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายข้างบ้าน ชอบมาตั้งนาน ได้เย็ดทั้งทีจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย เรื่องเสียวมันไม่ควรจะหยุดลงเพียงเท่านี้จริงๆ ในตอนนี้ “ปาน” รู้ดีว่าอารมณ?ของตัวเองเวลานี้กำลังคุกรุ่นอย่างเต็มที่และยากเกินกว่าที่จะสงบลงเพียงเพราะว่าได้อมควยผู้ชายที่โดนใจแล้วก็แตกในปากให้เธอได้ลิ้มรส ร่างกายของเธอยังคงสั่นระริก ตอนที่ได้ลิ้มรสชาติน้ำควยของเขา “ป้อม” รุ่นพี่ผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย วันนี้เป็นโอกาสเหมาะเกินกว่าที่จะเมินเฉยกับทุก ๆ อย่างแล้ว หลังจากที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองมาหาปลาด้วยกัน จนได้ลิ้มรสควยดุ้นใหญ่ของเขา “ชอบไหม ?” พี่ป้อมถามเธอ ขณะที่ลำควยใหญ่ที่เพิ่งปลดปล่อยน้ำควยออกไปเมื่อครู่นั้นยังคงแข็งขึ้นตั้งเนลำอยู่ ท่าทางว่าทั้งสองคนในเวลานี้ก็คงจะเงี่ยนไม่ต่างกันแล้ว “น้ำควยพี่หวานหรือเปล่า ?” “หวานมากเลยจ้ะพี่…หนูอยากได้อีกจัง” ปานพูดขึ้นแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอลงไปจนเขาได้เห็นเนินหีใหญ่นั้นเต็มตา และมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ป้อมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกรอบอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ปานค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…