รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว…
น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ
น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ 50 แต่เรื่องเครียดก็ยังไม่เคยลดลงเลยค่ะ เรียกว่าถูกใจใครเป็นต้องได้เย็ดค่ะ เรื่องที่น้อยประทับใจคือเรื่องน้อยโดนหลานเขย ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนลองเย็ดหีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน สมมุติว่าหลานเขยชื่อเดชนะคะ อยู่แถวจอมเทียนค่ะ
ครั้งแรกที่เดชทักแชทมาหาน้อย ปกติแค่โทรคุยเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้นค่ะ เพราะตอนนั้นน้อยมีผัวอยู่ค่ะเป็นสาวหล่อ เพราะน้อยเลิกกับผัวสาวหล่อเดช ก็ทักมาทางข้อความ Facebook ที่เป็นข้อความที่น้อยต้องคุยค่ะ เพราะเดช เค้ารู้จุดอ่อนของน้อยค่ะ โดยข้อความเริ่มต้นคือคำชมค่ะ หลังจากที่เดช ส่งรูปน้อยที่คงเข้าไปหาจาก Facebook
“ นี่ถ้าไม่บอกว่าอายุ 40 กว่า จะไม่เชื่อเลยนะ น้อยดูแลตัวเองยังไง ถึงยังสวยและดูดีอยู่ อย่างกะเด็กสาวๆ เลย”
“ ก็ดูแลตัวเองไง”
“ มีของดีอะไรบอกมั่งสิ จะให้เมียสวยหุ่นดีแบบน้อยบ้าง”
“ น้อยกินยาอกฟูรูฟิต กินแล้วสวยเหมือนเด็กสาวๆ เลย”
“ จริงเหรอ? มันเป็นยังไงน่ะ ไม่เคยเห็น”
“ จริงสิ จะลองดูไหมล่ะ รูฟิตมากๆ หนุ่มก็ฟูด้วย สั่งน้อยได้นะ”
“ ลองได้เหรอ😁😁😁 รูฟิตจริงอ่ะ ขอลองเทสต์ก่อนได้ไหม555+++ ถ้าฟิตจริงจะสั่งเยอะเลย”
“ จะบ้าเหรอ เดี๋ยวเมียเดช ข้าน้อยตายพอดี ซื้อยาไปแล้วรอเทสต์เมียเดชสิ รับรองว่าอกฟูลูฟิตเหมือนเด็ก 18”
”🤣🤣🤣🤣”
นี่เป็นบทสนทนาเริ่มต้นที่น้อยคุยกับเดชหลานเขย เดช อายุน้อยกว่าน้อย 5-6 ปี เป็นคนตัวเล็กแต่ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่ได้เล็กเหมือนตัวเลยค่ะ หลังจากคุยกันไปหลายครั้ง เดช ก็บอกว่ามีคลิปน้อยที่ไปเย็ดกับคนๆ นึง จากโทรศัพท์เก่าน้อย น้อยเคยขายโทรศัพท์ให้เดไปค่ะ และเป็นเครื่องที่น้อยใช้ LINE แชทคุยนัดเย็ดกับหนุ่มๆ เลยไม่ได้ลบ LINE ออกค่ะทำไม่เป็น เดช เลยใช้ตรงนี้มาต่อรองหลอกเย็ดหีน้อยค่ะ จริงๆ คลิปเย็ดไม่มีจริงหรอกค่ะ แต่เดชสร้างเรื่องโกหกว่าคนที่น้อยไปนัดเย็ด เค้าแอบถ่ายคลิป ตอนเย็ดกันเอาไว้

เลยเอาคลิปมาแบล็คเมน้อย คิดว่าน้อยยังใช้ LINE นั้นอยู่ และโกหกว่าได้ขอจ่ายเงินซื้อคลิปนั้นไว้ เพราะไม่อยากให้เขาเอาคลิปไปเผยแพร่ บัวน้อยจะอับอายค่ะ และน้อยจะขอดูและ ขอลบคลิปแต่เดชบอกว่าเสียเงินกับคลิปมาเยอะ ขอเย็ดหน่อยแลกเปลี่ยนกันหรือขอเงินคืนก็ได้ถ้าไม่ให้เย็ด น้อยไม่ตกลงค่ะเพราะเป็นหลานเขย เดช เลยบอกว่าถ้าไม่ให้เย็ดก็ไม่เป็นไร แต่จะเอาคลิปไปลงขายในเว็บโป๊เอาเงินคืน เดช บอกว่าจ่ายเงินค่าซื้อคลิปมาหมื่นนึง ซึ่งน้อยคิดว่ามันเยอะมากๆ น้อยเพิ่งรู้ตัวว่าเสียท่าแล้วค่ะ จึงคุยกันไปจนเริ่มหยาบคายมากขึ้น เริ่มพูดหีพูดเย็ด ว่าดูในคลิปน้อยลีลาเย็ดดีบ้างล่ะ อยากเย็ดน้อยบ้างหีน้อยใหญ่อวบกูมากถ้าได้เย็ดคงจะเย็ดมันส์ น่าดูจนน้อยหีแฉะไปเหมือนกัน

วันนั้นเดช ส่งรูปสร้อยคอทักมาบอกว่าจะซื้อให้ถ้าชอบ น้อยอยากได้เลยคุยกันไปเรื่อยๆ เริ่มคุยลึกลงเรื่อยๆ ขอดูนมขอดูหี เริ่มจากน้อยเองที่อยากเห็นควยเดช เป็นยังไงเลยขอดู เดช ส่งรูปควยที่เพิ่งถ่ายสดๆ เดี๋ยวนั้น
“ป๊าดดดด… ยาวแท้“
” ทั้งใหญ่และทนมากๆ ด้วยนะ“
”หือ… ต้องจัดๆ“
เป็นคำสนทนาพร้อมกับรูปควยยาวยาวใหญ่หัวบานราวกับดอกเห็ดในแชท ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นควยของเดช แต่รูปที่ถ่ายเห็นหน้าเดชนิดนึง หีน้อยเริ่มเปียกแฉะ รู้สึกเลอะๆ กางเกงในจนต้องแอบคุยไปช่วยตัวเองไปค่ะ มันเสียวหีมากๆ เพราะคุยไปล้วงบี้หีไปค่ะ จนน้อยเสร็จไปหนึ่งน้ำ ทางเดช ก็คงชักว่าวตัวเองจนน้ำควยกระเฉาะ เช่นกันจึงขอตัวและจบบทสนทนาวันนั้นค่ะ
” วันนี้ทำงานหรือเปล่า“
” วันนี้เป็นวันหยุด ทำงานบ้านอยู่บ้าน“
” งั้นเดช แวะไปเที่ยวหานะ ไปได้ป่าว“
”ได้ๆ มาสิ่“

สักพักช่วงเที่ยงๆ เดช ก็ขับมอเตอร์ไซค์ มาหาน้อยที่ห้อง ซึ่งเป็นห้องแถวที่น้อยเช่าอยู่ เดข มาถึงพร้อมกับผลไม้ถุงใหญ่ แล้วก็เข้ามานั่งคุยกันในบ้าน น้อยปิดล็อกประตูหน้าบ้านเพราะเผื่อว่าอาจจะมีอะไรต่อจากนี้ค่ะ
เดช ก็เข้ามามานั่งคุยที่ห้องโถงหน้าห้องนอน ก็คุยภาษาคนจะมาเงี่ยนเย็นแหละค่ะ เดช มานอนหนุนตักน้อยแล้วจับโน่นจับนี่ น้อยรำคาญจึงจับมือเดช ไปล้วงที่หีน้อยเลยค่ะ เดช ถามว่าอยากรู้จังหีฟิตจิงหรือเปล่า ถามน้อยว่าอยากเย็ดหรือเปล่า ถามตรงๆ น้อยก็ไม่อ้อมค้อมค่ะ เพราะอยากเห็นควยจริงๆ อยากดูดอยากอมดูซิว่าใหญ่เหมือนในรูปหรือเปล่า น้อยจึงขอตัวไปห้องน้ำอาบน้ำล้างหีชำระร่างกายค่ะ แล้วหน้าบ้านมันประเจิดประเจ้อเลยให้เดช เข้าไปรอบนเตียงในห้อง น้อยอาบน้ำเสร็จก็มาที่ห้องก็เห็นเดช นอนรูดควยรออยู่แล้ว
”ป๊าดดด.. คือมันใหญ่ยาวแท้ หีน้อยจะไม่ปลิ้นเหรอ“
ยิ่งห่างควยมานานเพราะผัวคนล่าสุดเป็นทอมค่ะอยู่กันมาสามปีนาน ๆ จะโดนควยผู้ชายเย็ดหีที นี่ก็ไม่โดนควยมาเป็นปี โดนแต่นิ้วแต่ลิ้นทอมค่ะ ควยของเดช ใหญ่โตกว่าในแชทมากๆ ปายหัวแหลมบานแดงจนออกม่วงๆ หนังหุ้มอมควยรุ่นถอกเปิดควยออกมาย่นอยู่ใต้หัวหยัก น้อยจับควยของเดชรูดเข้ารูดออก แล้วเอานิ้วเขี่ยๆ ที่ปลายหัวบาน
” หัวควยแหลมแบบนี้แสดงว่าเย็ดหีทุกวันแน่ๆ“
” ก็มีบ้างอาทิตย์ละสองสามครั้ง“
” ไม่หรอกแบบนี้ขี้ชัวร์“
”555++“

แล้วน้อยก็จัดการอ้าอมควยบาน ไล่เลียวนที่หัวเห็ด วนๆ หัวหยักจนเดช เกร็งดิ้นพล่านด้วยความสั้นเสียว จนต้องซู๊ดปากเบาๆ เพราะเป็นห้องแถว เกรงข้างๆ ห้องจะได้ยิน น้อยดูดรูดควยอมลึกได้แค่ครึ่งควยก็กระทุ้งคอหอยจนแทบอ้วกค่ะ เพราะควยเดช ยาวใหญ่จนคับปาก เต็มปากอร่อยมากๆ น้อยดูดรูด ลำควยอย่างเมามันส์ เพราะกระหายหามานาน
”อ้า… ซี๊ดดดดด เสียวหัวควยดีจังเลยน้อย น้อยอืมเก่งมากๆ ไม่เคยโดนใครอมได้มันส์ควยขนาดนี้เลย อ้ากกกก…. จะออกแล้ว…อ้า…ซี๊ดดดด… ออกแล้ว ๆๆๆ …อูยยย…“

เดชกระฉอกน้ำควยจนฉีดปรี๊ด เข้าลำคอน้อยจนเต็มปากน้อยดูดเลียน้ำควยกลืนกินทุกหยดจนไม่เหลือสักหยดรสชาติเฝื่อนเฝื่อนๆ ปะแล่มๆ แต่ก็อร่อยดี สักพักควยเดช ก็หดเหี่ยวลง แต่ขนาดก็ยังดูยาวและใหญ่ใกล้เคียงกับคนทั่วๆ ไปที่แข็งแล้ว เพียงแต่มันอ่อนปวกเปียกเท่านั้นเท่านั้นน้อยตัดพ้อเดช ” ไหนบอกว่ายาวใหญ่และทน?“ ” ก็น้อยเล่นดูดซะขนาดนั้นใครจะไปทนไหว“
น้องยังคงอารมณ์ค้างเลยดูดเลือดหัวควยเหี่ยวจนมันแข็งตั้งขึ้นมาอีกครั้ง เดช การเลียที่คอ ใบหู และดูดปากแลกลิ้นกับน้อยพัลวัล น้ำลายคลุกคนผสมกันแลกกลืนกันจนอารมณ์ที่รุนแรงยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก เดชดูดเลียไปทั่วตัว ดูดหัวนมที่ตั้งชูชัน เต้ากลมขนาดมือกำพอมิด พอๆ กับนมสาวแรกรุ่นที่เพิ่งตั้งเต้าใหญ่และเต็มที่ แต่ดูดนุ่มเด้งจนสู้มือ เดชคลุกหน้าดูดจ๊วบๆ เสียงดังไม่สนว่าข้างห้องจะได้ยินอีกแล้ว เหมือนไปตายอดตายอยากมาจากไหน

”อื้อ…อ้า… นมน้อยสวยเด้งสู้มือดีจัง เดชชอบ”
“ ชอบก็มาหาดูบ่อยๆ สิ จะให้ดูดให้เย็ดทุกวัน ถ้ารู้ว่าควยใหญ่แบบนี้น้อยให้เย็ดตั้งนานแล้ว อ้าา…ซี๊ดดด..”
ปากก็ดูดหัวนมที่แข็งเป็นไตมือก็ล้วงปาดแรงรูหีน้อยจนน้อยเกร็งเสียวจนน้ำแทบแตก เดชเรื่อน หน้าลงไปซุกที่หี น้อยร้องห้าม
“ ไม่เอา เดชมันไม่สะอาด อย่าๆๆ อ้าา..ซี๊ดด…”

ถึงห้ามก็คงไร้ผล เพราะเดช เลียปากหีน้อยตั้งแต่ผีเย็บ ตรงรูตูดลากลิ้นกรีดขึ้นมาตามร่องรอยผ่าจนมาหยุดลงเม็ดเสียวน้อยเสียวจนน้ำตาแตก
“อ้า…อึบ…อึบ..อ้า”
เดชทั้งเลียทั้งลิ้นแยงเข้ามาในรูหีน้อย จนน้อยต้องแบกขากว้าง เสียวเสียวสั้นแบบไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้ จากใครมาก่อน เดช ดูดกินน้ำหีน้อยจนน้อยเสร็จไปสองยกตัวเบาหวิว ก็ลุกมานั่งจับลำควยจ่อปากที่ร่องหีน้อยขึ้นลง จนหัวบานมันวาล์วจากน้ำหีน้อยที่เฉอะแฉะ แล้วจับเอาขาน้อยพาดบ่าจับหัวควยบานล่าจอตรงรูหีค่อยๆ กดเข้ามาทีละนิด แล้วชักออก แล้วดันเข้าไปใหม่ มันแน่นจนจุก ทั้งเสียวหีจนใจจะขาด เดช สาวควยออกมาจนหลุดเหมือนจะแกล้งน้อย น้อยมองหน้าเดช แบบค้อนควัก เดชเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วกดพรืด เข้าไปทีนี้เข้าสุดจนมิดโคน
“อ้า… อย่างนั้นแหละ น้อยเสียวหีมาก เดชเย็ดเก่งมากๆๆ เย็ดน้อยแรงๆ เลยผัวขา… เมียจะแตกแล้ว”
“ ผัวจะแตกแล้ว หีเมียเย็ดมันส์จริงๆ ทั้งบังคับทั้งแน่น อูยย…อ้า”
เดชเย็ดน้อยหลายท่าแบบคนที่ชำนาญ และคราวนี้อึดมากๆ เกือบครึ่งชั่วโมง จนแคมหีน้อยบวมแดง เพราะควยเดช ใหญ่มากๆ
“อื้อ…อ้า…ซี๊ดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดจะเสร็จแล้ว…โอ้ย… เสร็จแล้วๆ ฉี่แตกแล้ว…. โอย…. แตกแล้ว…”
“ ผัวก็จะออกแล้ว…. ออกแล้ว….ผับๆๆๆๆ อ้าาา… ออกแล้ววว…”
น้อยและเดช เสร็จไปพร้อมๆ กันน้ำจากลำควยฉีดรดมดลูกน้อยเหมือนเขื่อนแตกไม่รู้ไปเอาน้ำมาจากไหน ทั้งๆ ที่เสร็จคาปากไปแล้วรอบนึง เดชและน้อย ต่างก็หมดแรงนอนทับกันคาควยอยู่อย่างนั้นอยู่แบบเสียดาย ไม่อยากชักออกอยากคาเอาไว้นานๆ ก่อนจะแยกย้ายไปกัน เล่นเอาเดชแตกไปสองน้ำ แต่น้อยนี่สิเสร็จแล้วเสร็จอีกจนนับไม่ถ้วน เป็นนัดหีที่น้อยประทับใจที่สุดไม่มีวันลืมเลยค่ะ
ขอบคุณกำลังใจที่เข้ามาอ่านนะคะ คอมเม้นต์ส่งกำลังใจมาบ้างน้อยจะแอบๆ เข้ามาอ่านค่ะ ยังมีเรื่องเล่าอีกเยอะจะทยอยเขียนมาเล่าเรื่อยๆ นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…