รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย อยู่ ๆ รุ่นพี่ในแผนกที่ทำงานด้วยก็มานั่งกินข้าวเที่ยงกับผม แล้วถามผมว่าเคยสวิงไหมวะ พอผมตอบว่าเคยครับ ออกจะบ่อยไป เขาก็พูดขึ้นมาเลยว่า พี่จะชวนไปเย็ดเมียพี่ สนใจไหม ช่วงนี้ความรักมันหน่าย ๆ อยากจะให้ชีวิตมันมีสีสันบ้างเหมือนกัน ถ้าสนใจก็ไปนะ เย็นนี้เลย

ผมจำเมียของเขาได้ เมียเขาน่ารักเลยเชียวแหละครับ หน้าตาเอย รูปร่างเอย มันทำให้ผมแอบจะอิจฉาเขาหน่อย ๆ ขนาดที่ว่าถ้าผมมีเมียสวยน่าเย็ดแบบพี่เขาผมก็คงจะเลิกร่านเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นพอนึกถึงหน้าเมียของพี่เขาตอนโดนผมเย็ด ผมก็ทนไม่ไหว รับคำทันทีแล้วรอให้ถึงเลิกงานที่มันเหมือนเนิ่นนานใจจะขาด

เย็นวันนั้น ผมไปบ้านของเขา เมียของเขาเตรียมอาหารเอาไว้ ทำหน้างง ๆ ตอนที่เห็นผมเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนที่พี่เขาจะบอกว่า วันนี้พี่พาหนุ่มหล่อมาช่วยเสริมรสชาติเรื่องบนเตียงของเรา พอเธอเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สายตาของเธอที่มองผมก็เปลี่ยนไปเลย เธอยิ้ม แล้วยินดีมาก ๆ จนทำให้ฉากรักมันเริ่มตั้งแต่ยังไม่ได้กินข้าวกินปลาอะไรเลย เราต่างอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ไม่ได้อายอะไรที่เข้าไปอาบด้วยกัน เพราะว่าอีกนิดเดียวเราก็จะได้เห็นทุกอย่างของกันและกันจนหมดแล้ว

เขาเห็นควยผมก็ชมว่ามึงนี่ควยใหญ่ดีนะ สมแล้วที่นัดเย็ดได้บ่อย ผมเขิน ไม่ได้ตอบอะไร ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องนอนที่ตอนนี้เมียของเขานั้นก็นั่งรออยู่แล้ว เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด นั่งไขว่ห้าง นมใหญ่ตั้งเต้าสวยงามเต่งตึง เขาบอกกับผมว่าเข้าไปห่อนเลย วันนี้ให้ผมจัดการได้เต็มที่ เมียพี่น่าจะหน่ายควยพี่แล้วช่วงนี้ เขาพูดติดตลอด ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอตรงหน้า มือของเธอนั้นช้อนควยผมขึ้นมาสัมผัสอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอกควยลงไปจนสุด เธอยิ้มเล็ก ๆ แล้วเริ่มเลียควยให้ผม ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้

ผมมองดูเธอค่อย ๆ ดื่มด่ำกับการดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก็เลยปล่อยให้เธอทำไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มจะอารมณ์จัดจ้านขึ้นมา เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อย ๆ กระแทกควยเข้าไปในปากของเธอก่อนที่จะผลักเธอลงไปนอนแล้วค่อย ๆ เลียหีให้เธอ ตัวขาว หีชมพู แบบนี้ผมรักตายเลยจริง ๆ นะครับ ผมเลียหีให้เธอจนคร่างกระเส่าสั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม คงจะเสียวหีสุด ๆ มือจิกหัวผมไม่หยุดเลย ส่วนผัวของเธอก็ไปยืนข้างเตียง เอาควยจ่อปากของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเองเห็นแบบนั้นแล้วก็ทนไม่ไหว

ผมลุกขึ้นมา ปั่นควยให้แข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มจับมันยัดเข้ารูเสียวของเธอ

เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มันก็ทำให้ผมเสียวควยสุด ๆ เพราะว่ารูหีนุ่ม ๆ ของเธอนั้นตอดควยผมจนได้เรื่อง ผมกับผัวของพี่เขามองหน้ากันแล้วยิ้ม เร่งจังหวะร่างกายกระแทกไปอย่างถี่รัว ราวกับว่าต่างคนนั้นต่างที่จะเร่งเร้ากระแทกเย็ดเธอแย่งกัน เป็นชักเย่อที่โคตรจะเสียวเอาเรื่องเลยทีเดียว

ผมมองดูร่างกายของเมียรุ่นพี่ นมเธอกระเพื่อมไหวขึ้นลงต่อเนื่อง สองขาโดนผมกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนแดงเรื่อ ในขณะเดียวกันมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมเองอยากจะทำเธอแรง ๆ และเมื่อเห็นว่าผัวของเธอเองก็กำลังเคลิบเคลิ้ม ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยกัดฟัน ใส่แรงทั้งหมดที่มีเหลือในตอนนี้กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้ามควยแล้วพ่นน้ำรักแตกในคารูหีขอองเธอเข้าไปแบบเต็มที่ จนร่างกายของเมียพี่เขาสั่นระริก ร้องครางลั่น ตัวเกร็.กระตุกถี่ นี่แสดงว่าผมเย็ดเสียวจริง ๆ นะเนี่ย ถึงกับเสร็จคาควยเลย

แบบนี้ยังไงก็มีครั้งหน้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาไงเอละวันนี้ อยากมานานแล้วากัน ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแหม่ม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แหม่มเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แหม่มเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…