รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน

ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย อยู่ ๆ รุ่นพี่ในแผนกที่ทำงานด้วยก็มานั่งกินข้าวเที่ยงกับผม แล้วถามผมว่าเคยสวิงไหมวะ พอผมตอบว่าเคยครับ ออกจะบ่อยไป เขาก็พูดขึ้นมาเลยว่า พี่จะชวนไปเย็ดเมียพี่ สนใจไหม ช่วงนี้ความรักมันหน่าย ๆ อยากจะให้ชีวิตมันมีสีสันบ้างเหมือนกัน ถ้าสนใจก็ไปนะ เย็นนี้เลย

ผมจำเมียของเขาได้ เมียเขาน่ารักเลยเชียวแหละครับ หน้าตาเอย รูปร่างเอย มันทำให้ผมแอบจะอิจฉาเขาหน่อย ๆ ขนาดที่ว่าถ้าผมมีเมียสวยน่าเย็ดแบบพี่เขาผมก็คงจะเลิกร่านเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นพอนึกถึงหน้าเมียของพี่เขาตอนโดนผมเย็ด ผมก็ทนไม่ไหว รับคำทันทีแล้วรอให้ถึงเลิกงานที่มันเหมือนเนิ่นนานใจจะขาด

เย็นวันนั้น ผมไปบ้านของเขา เมียของเขาเตรียมอาหารเอาไว้ ทำหน้างง ๆ ตอนที่เห็นผมเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนที่พี่เขาจะบอกว่า วันนี้พี่พาหนุ่มหล่อมาช่วยเสริมรสชาติเรื่องบนเตียงของเรา พอเธอเข้าใจว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น สายตาของเธอที่มองผมก็เปลี่ยนไปเลย เธอยิ้ม แล้วยินดีมาก ๆ จนทำให้ฉากรักมันเริ่มตั้งแต่ยังไม่ได้กินข้าวกินปลาอะไรเลย เราต่างอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ไม่ได้อายอะไรที่เข้าไปอาบด้วยกัน เพราะว่าอีกนิดเดียวเราก็จะได้เห็นทุกอย่างของกันและกันจนหมดแล้ว

เขาเห็นควยผมก็ชมว่ามึงนี่ควยใหญ่ดีนะ สมแล้วที่นัดเย็ดได้บ่อย ผมเขิน ไม่ได้ตอบอะไร ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องนอนที่ตอนนี้เมียของเขานั้นก็นั่งรออยู่แล้ว เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด นั่งไขว่ห้าง นมใหญ่ตั้งเต้าสวยงามเต่งตึง เขาบอกกับผมว่าเข้าไปห่อนเลย วันนี้ให้ผมจัดการได้เต็มที่ เมียพี่น่าจะหน่ายควยพี่แล้วช่วงนี้ เขาพูดติดตลอด ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอตรงหน้า มือของเธอนั้นช้อนควยผมขึ้นมาสัมผัสอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอกควยลงไปจนสุด เธอยิ้มเล็ก ๆ แล้วเริ่มเลียควยให้ผม ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้

ผมมองดูเธอค่อย ๆ ดื่มด่ำกับการดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก็เลยปล่อยให้เธอทำไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มจะอารมณ์จัดจ้านขึ้นมา เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วค่อย ๆ กระแทกควยเข้าไปในปากของเธอก่อนที่จะผลักเธอลงไปนอนแล้วค่อย ๆ เลียหีให้เธอ ตัวขาว หีชมพู แบบนี้ผมรักตายเลยจริง ๆ นะครับ ผมเลียหีให้เธอจนคร่างกระเส่าสั่น เนื้อตัวสั่นเทิ้ม คงจะเสียวหีสุด ๆ มือจิกหัวผมไม่หยุดเลย ส่วนผัวของเธอก็ไปยืนข้างเตียง เอาควยจ่อปากของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเองเห็นแบบนั้นแล้วก็ทนไม่ไหว

ผมลุกขึ้นมา ปั่นควยให้แข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มจับมันยัดเข้ารูเสียวของเธอ

เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มันก็ทำให้ผมเสียวควยสุด ๆ เพราะว่ารูหีนุ่ม ๆ ของเธอนั้นตอดควยผมจนได้เรื่อง ผมกับผัวของพี่เขามองหน้ากันแล้วยิ้ม เร่งจังหวะร่างกายกระแทกไปอย่างถี่รัว ราวกับว่าต่างคนนั้นต่างที่จะเร่งเร้ากระแทกเย็ดเธอแย่งกัน เป็นชักเย่อที่โคตรจะเสียวเอาเรื่องเลยทีเดียว

ผมมองดูร่างกายของเมียรุ่นพี่ นมเธอกระเพื่อมไหวขึ้นลงต่อเนื่อง สองขาโดนผมกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนแดงเรื่อ ในขณะเดียวกันมันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมเองอยากจะทำเธอแรง ๆ และเมื่อเห็นว่าผัวของเธอเองก็กำลังเคลิบเคลิ้ม ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็เลยกัดฟัน ใส่แรงทั้งหมดที่มีเหลือในตอนนี้กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้ามควยแล้วพ่นน้ำรักแตกในคารูหีขอองเธอเข้าไปแบบเต็มที่ จนร่างกายของเมียพี่เขาสั่นระริก ร้องครางลั่น ตัวเกร็.กระตุกถี่ นี่แสดงว่าผมเย็ดเสียวจริง ๆ นะเนี่ย ถึงกับเสร็จคาควยเลย

แบบนี้ยังไงก็มีครั้งหน้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว ไม่อยากตกงานก็เอาเมียมาให้เย็ด แต่ลูกน้องตัวดี บอก พี่…ขอสวิงกิ้งด้วย “พี่อย่าไล่ผมออกเลยนะครับ จะให้ผมทำอะไร ผมก็ยอม” ไม้ ยกมือไหว้ชายหนุ่มรุ่นพี่ผู้เป็นเจ้านายของเขา ที่จู่ๆ วันนี้ก็มาแจ้งว่าจะต้องปลดเขาออก เพราะว่าทางที่ทำงานแบกรับค่าใจจ่ายในการจ้างลูกน้องอีกไม่ไหว ในขณะเดียวกัน เมียของไม้ที่ได้ยินก็ลงมานั่งยกมือไหว้ขอร้องด้วยเช่นกัน ทว่าในสายตาของ เคน ตอนนี้ ไม่ได้สนใจสิ่งอื่นใดเลย นอกจากร่องนมขาวเนียนอยู่มองเห็นได้ชัดเจนผ่านทางเสื้ออกกว้างของเธอในเวลานี้เท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะคิดอะไรออก “ให้ทำอะไรก็ยอมงั้นเหรอ ?” เขาถามย้ำ “ใช่ครับพี่ จะทำให้ทำอะไร บอกมาเลย เราสองคนพร้อมที่จะทำ ใช่ไหมที่รัก” “ใช่จ้ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวงานประจำปีกับแฟน แต่แฟนไม่สนใจ เลยโดนเพื่อนแฟนลากไปเย็ดสุดเสียว เอฟ ไม่เคยที่จะสนใจ มิน เลย การเป็นแฟนกันของทั้งสองคนมันเดินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คงเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องรักก็น้อย เรื่องเสียวก็ไม่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน และในค่ำคืนนี้ทั้งๆ ที่มาเที่ยวงานเทศกาลประจำปีด้วยกันแท้ๆ เขากลับเดินไปแล้วทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง ไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ ว่าเธอตามทันหรือเปล่า ไม่มีกระทั่งการจับมือ มินตัดสินใจที่จะปล่อยให้เขาเดินต่อไป โดยที่ไม่ต้องแคร์อะไรเธออีกแล้ว เขาโทรมาเมื่อเวลาผ่านไปเกือบสิบนาที เธอไม่ได้รับสาย กว่าจะรู้ตัว มันก็นานเกินไป หากว่าเธอจมน้ำ ก็คงตายไปแล้ว มินโทรศัพท์หาเพื่อนของเอฟคนหนึ่ง เพื่อให้เขามารับเธอ เขาชื่อว่ามิก มิกคือคนที่เคยบอกเธอตั้งแต่วันที่คบกับเอฟแรกๆ…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว ติวหนังสือสอบเลยโดนติวเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อแจนค่ะ เรื่องมันเกิดตอนแจนเรียนอยู่มัธยม หลังจากเลิกเรียนพิเศษแล้ว วันนั้นแจนไปค้างที่บ้านเพื่อน เนื่องจากใกล้สอบแล้ว ที่บ้านเพื่อนวันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเพราะไปธุระที่ต่างจังหวัดกัน มีทั้งเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงมาติวกัน 4 คน คือเพื่อนแจนชื่อ แป้ง แฟนแป้งชื่อเอก แล้วก็เพื่อนอีกคนชื่อ โจ ตอนแรกก็นั่งติวกัน 4 คน ต่อมาเอกกับแป้งก็แยกไปติวกัน 2 คนในห้อง เพราะแป้งให้เอกช่วยติวเลขให้ ส่วนโจก็ติวฟิสิกส์ให้แจนอยู่ที่ห้องโถง แจนพอรู้อยู่แล้วว่าโจแอบชอบแจนอยู่ เพราะเห็นโจชอบแอบมองแจน และแป้งก็บอกแจน แต่แจนคิดกับโจแค่เพื่อนคนหนึ่ง สักพักแจนก็ได้ยินเสียงครางดังมาจากห้องที่แป้งติวกับเอกอยู่…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…