รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988 64fbfb1d9ec11

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้

เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน

อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ

ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป

ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา ที่ตอนนี้ก็คงจะทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

หมุนเก้าอี้ตัวนั้นออกมา ให้เขานั่งอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วค่อยๆ ลูบไล้เล่นปูไต่จากเรียวขาของเขาขึ้นไปเบาๆ เขามีรอยยิ้มปรากฏขึ้นเล็กน้อย คงจะโตพอแล้วที่จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อาจจะยังไม่ชำนาญพอที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนอะไรแบบนั้นแน่นอน นั่นจึงทำให้ฉันต้องลูบไล้เรียวขาของเขาก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยเข้าไปใกล้จุดความเสียวอย่างแช่มช้า

และเพียงแค่ไล้ลูบไม่กี่ครั้ง ส่วนสวาทนั้นก็ขยายออกมาช้าๆ จนฉันรู้สึกได้เลยว่า แม้เขาจะเด็ก

แต่ควยไม่น่าจะเด็กแน่นอน

ฉันลูบควยให้เขาไปเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงซึ่งเขาเองก็ให้ความร่วมมือด้วยการยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้สามารถถอดส่วนประกอบที่ไม่สำคัญต่อเรื่องเสียวนี้ออกไปอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งชั้นในที่ไม่ปกปิดความต้องการนั้นเอาไว้

เพียงแค่ขอบกางเกงในถูกดึงลงพ้นผ่าน ลำควยใหญ่ก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงตระหง่านที่หน้าของฉัน

มันไม่ได้ยาวมาก แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

ความเงี่ยน และความต้องการของพ่อหนุ่มน้อยแสนใสซื่อคนนี้ทำให้ควยของเขากระดกถี่รัวพร้อมทั้งที่ส่วนปลายควยมีน้ำเงี่ยนใสๆ ปริ่มออกมาแล้ว

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ มันใหญ่จนแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว แล้วระหว่างที่ค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาทะละน้อย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมามากมายจนฉาบเยิ้มไปที่ส่วนปลายควยที่บานทะโร่นั้น สีชมพูอ่อนๆ ของหัวควยเขาทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วโป้งไล้วนตามตอนพื้นที่ส่วนเสียวนั้น

เสียงครางของเขายิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่อยากจะรออีกแล้ว เย้าหยอกไปก็เท่านั้น อยากจะแกล้ง แต่รู้สึกเงี่ยนมาก่อน

เลยจัดการอ้าปากแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะดูดดุนลำควยนั้นพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว จนร่างกายของเขานั้นนั่งเกร็งสั่น ถอดร่างกายลงมาที่ปลายที่นั่งเก้าอี้แล้วเอนตัวพอประมาณ ปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ดำเนินไปพร้อมกับเสียงอมควยที่ดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ฉันดูดควยให้เขาอย่างแรง และขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว แก้มตอบ จนเจ็บกระพุ้งแก้มไปหมด

แต่เพื่อแลกกับความปรารถนาที่มีอยู่ในตอนนี้ มันก็เท่ากับเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ที่ไม่สำคัญเท่าไหร่

ยิ่งดูดควยให้เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น ซ้ำยังเริ่มมีการขยับไหวร่างกายกระเด้าปากของฉันเบาๆ อีกด้วย

เสียงดูดควยยังคงดังต่อไป โดยที่ไร้ท่าทีว่าทุกอย่างมันจะหยุดลง และเขาเองก็เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ราวกับว่าการอมควยมันเป็นการละลายพฤติกรรมขั้นพื้นฐาน ก่อนที่จะจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขาอย่างถี่รัว เขากัดฟัน แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลงจากเก้าอี้ มานอนราบที่พื้นเพื่อให้ฉันนั้นได้อมควยเขาอย่างถนัดถนี่ที่สุด

มือลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่แบนราบ แต่กระเพื่อมไหวด้วยจังหวะหายใจที่ผิดเพี้ยนนั้น

จะแตกแล้วพี่…ผมเสียว เสียวควยเหลือเกินครับพี่ อมควยเก่งมากเลย ซี้ดดดดด

เขาพูด แล้วกดหัวของฉันลงไปอีก ราวกับจะบอกว่าให้ฉันทำให้เร็วขึ้นอีก

แน่นอนว่าฉันทำ ฉันอยากให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันมากกว่านี้ เพื่อที่เขาจะกล้าเลียหีให้ฉัน เย็ดหีฉัน และเป็นคนเริ่มเกมก่อนบ้างในครั้งหน้า

พี่ครับ…จะแตก โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้ว แตกกกกก!!!!

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยเขาสุดความยาว ในระหว่างที่เขากำลังปลดปล่อยความเสียวซ่าน ในน้ำควยแตกในปากของฉันเพื่อนที่จะได้ครอบครองความสุขสันต์ของเขาแต่เพียงผู้เดียว ฉันดูดควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำควยรสหวานที่กลืนกินไปนั้นหมดหยดสุดท้ายของระรอกความเสียวนี้ จึงค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาแล้วรูดปากขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ซึ่งในจังหวะนั้นเขาถึงกับแอ่นตัวตามใบหน้าของฉันที่ยกขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น ใบหน้าของเขาที่ว่าหล่อเหลาอยู่แล้ว ตอนที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมานี่มันยิ่งยั่วยวนเหลือเกินจริงๆ

แต่เพราะเขาบอกว่าวันนี้อาจจะไม่มีเวลามากนัก

ฉันเลยบอกกับเขาว่า ครั้งหน้าที่เรามาเจอกันอีก ตัดเรื่องกินข้าวดูหนังไปได้เลย

แล้วมาเย็ดกัน…เพราะฉันต้องการมันมากกว่าหนังดีๆ สักเรื่อง หรือว่าอาหารดีๆ สักมื้อเสียอีก

ตอนนี้ไม่มีอะไรจะงานดีเท่าควยของเขาแล้วแหละ ไม่อยากจะจินตนาการตอนที่โดนเด็กคนนี้เย็ดหีเลยจริงๆ

เอาเป็นว่า ฉันภาวนาให้วันที่เราเจอกันครั้งหน้ามาถึงเร็วๆ มี่จะจัดให้ฟ้าเหลือเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…