รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fc1e8ac35ad

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง

เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน

คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก

ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร นั่นเลยทำให้ผมเตรียมตัวมาจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านพี่ของเขาทันที ยอมรับเลยว่าหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นมา

ทันทีที่ไปถึงบ้าน สองผัวเมียก็ต้อนรับผมอยู่แล้วในตอนนี้ ไม่ได้ใส่อะไรกันทั้งคู่เลย เราต่างนอนสร้างอารมณ์กันอยู่ไม่นาน เมียของพี่เขาก็ขึ้นคร่อมร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมทันที เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากเลยจริงๆ เลยทำให้ผมสงสัยว่า ทั้งสองคนก็ดูเจนดีเรื่องแบบนี้ ทำไมความรักถึงจืดลง

แต่ก็ช่างมันเถอะ อะไรมันก็ไม่เท่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอกครับ

เพราะว่าทันทีที่เมียของเขานั้นดูดควยให้ผมอย่างตายอดตายอยาก เอาเสียผมหลับตาแน่นส่งเสียงครางออกมาสุดเสียงเลยก็ว่าได้ เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันสุดใจจริงๆ แต่แล้ว พี่ชายคนสนิทของผมก็เอาควยมาจ่อให้ผมอีกแล้วในเวลานี้

ผมหลับตา ถอนหายใจแล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขา ดูเหมือนว่าตอนนี้สองผัวเมียตรงหน้ากำลังหาความสุขจากตัวประกอบความรักอย่างผมได้แบบสุดใจเหมือนกัน ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ คายควยออกจากปาก แล้วก้มหน้าลงไป ให้เมียของเขานอนหงาย ก่อนที่จะเลียหีให้เธอ ในตอนนี้ผมต้องคุกเข่าแล้วก้มหน้าลงมา นั่นเลยทำให้พี่ชายค่อยๆ มาที่ด้านหลังของผม ใช้อะไรหล่อลื่นมาทางที่ตรงนั้น ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในตอนที่ผมนั้นเริ่มเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ทว่าวินาทีนั้น ผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาทันที เพราะว่าควยใหญ่ของพี่เขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูของผมแล้ว ตอนนี้ผมเกร็งทั้งร่าง จนร่างกายตัวเองตอดควยพี่เขาเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ผมไม่รอช้า ค่อยๆ เลียหีของเมียพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามแทรกตัวเข้ามา เอาควยเย็ดหีเมียพี่เขา และพี่เขาเองก็ขยับร่างกายตามมา

ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราสามคนนั้นซ้อนสามกันอยู่

เมียของพี่เขาให้ผมเย็ดท่าหมา ผมเองก็เลยคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปทันที แต่ยังไม่ทันได้ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอ รุ่นพี่เขาก็ดันควยกระเด้าเย็ดผมแล้ว นั่นทำให้ผมที่ตอนนี้อยู่ตรงกลาง ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีเมียของเขาไปด้วยเลยทีเดียว

เสียงร่างกายกระทบกันเป็นจังหวะที่อาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมเสียวจนครางออกมาตลอดเวลา ใครมันจะได้โดนทั้งข้างหน้าและข้างหลังเหมือนกันบ้างละครับ นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ไม่นาน ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นความเสียวซ่านมากขึ้น ราวกับว่าร่างกายของผมนั้นมีต่อมรับความเสียวจากควยรุ่นพี่ในตัว นั่นเลยทำให้ผมเองยิ่งเสียวก็ยิ่งขยับร่างกายมากขึ้น ทั้งแอ่นสะโพกให้พี่เขา แล้วกระแทกเย็ดหีเมียของเขาไปด้วย

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเมียพี่เขา แล้วคลำเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่พี่เขาก็ซุกไซ้ที่แผ่นหลังของผม แล้วกระเด้าเย็ดผมไปอย่างต่อเนื่องไม่ต่างกัน

เสียวฉิบหาย…ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมปล่อยตัวปล่อยใจ นี่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองคงจะจดจำไปทั้งชีวิตเหมือนกัน เลยปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ จนสุดท้าย วินาทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนในรูหีของคนตรงหน้า แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในทะลักคารูหีของเธอ ควยของรุ่นพี่ก็ทะลักแตกในตัวของผมเหมือนกัน ไม่มีอะไรจะเทียบเคียงสรวงสวรรค์ตอนนี้ได้เลย

ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งแปลก

แต่กลับไม่ได้รู้สึกสะอิดสะเอียนอะไร กระทั่งตอนที่รุ่นพี่ถามว่า

“โดนพี่เย็ดไปเป็นไงบ้าง ชอบไหม ?”

ผมก็ยังหยักหน้าอยู่เลยครับ ไม่ได้รู้สึกเหมือนที่เคยรู้สึก นี่แหละครับ ไม่ควรมีใครตัดสินใจรสนิยมทางเพศของใครจริงๆ จนกว่าจะได้ลอง แล้วตอนนี้ผมก็ได้ลองแล้ว รู้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ติดใจสุดๆ เลย ใครยังไม่อยากลอง ถ้าไม่ลองก็ไม่เป็นไรครับ

แต่ถ้าใครคิดว่าอยากลอง…ผมว่าชีวิตคนเรามีครั้งเดียวนะครับ

ไม่ว่าจะเย็ด หรือว่าลองโดนเย็ด

มันก็เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ทั้งนั้นแหละ แน่นอนว่าครั้งหน้า ผมก็จะมาสวิงกับพี่เขาเหมือนเดิมครับ แต่คราวนี้จะต่างออกไป เพราะว่าผมจะเย็ดทั้งคู่เลย คอยดูเถอะ ทำผมไว้แสบนัก

Recommendations

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนมันน่าเอา มีใครเคยคิดอยากเย็ดเพื่อนตัวเองมั่งครับ สารภาพมาดี ๆ ผมก็คนหนึ่งแหละ ที่เห็นเพื่อนผู้หญิงสวย ๆ ถ่ายรูปโชว์นม เเล้วมันมีอารมณ์ทุกที ดูแล้วออกจะหื่นกามไปหน่อย แต่หยั่งว่าแหละครับ เพื่อนก็คือเพื่อน แต่ … เพื่อนกันก็ท้องชนกันได้น่ะครับ เรื่องที่ผมเล่านี้คือเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้เติมแต่งใด ๆ อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ หลายคนก็ได้หยุดยาว หรือบางคนยังต้องทำงานต่อ บางคนก็หาความสุขใส่ตัวตามอัธยาศัย ก็ว่ากันไป ส่วนผมนั้นได้หยุดประมาณอาทิตย์หนึ่ง ตอนเเรกก่ะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…