รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fc1e8ac35ad

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง

เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน

คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก

ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร นั่นเลยทำให้ผมเตรียมตัวมาจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านพี่ของเขาทันที ยอมรับเลยว่าหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นมา

ทันทีที่ไปถึงบ้าน สองผัวเมียก็ต้อนรับผมอยู่แล้วในตอนนี้ ไม่ได้ใส่อะไรกันทั้งคู่เลย เราต่างนอนสร้างอารมณ์กันอยู่ไม่นาน เมียของพี่เขาก็ขึ้นคร่อมร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมทันที เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากเลยจริงๆ เลยทำให้ผมสงสัยว่า ทั้งสองคนก็ดูเจนดีเรื่องแบบนี้ ทำไมความรักถึงจืดลง

แต่ก็ช่างมันเถอะ อะไรมันก็ไม่เท่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอกครับ

เพราะว่าทันทีที่เมียของเขานั้นดูดควยให้ผมอย่างตายอดตายอยาก เอาเสียผมหลับตาแน่นส่งเสียงครางออกมาสุดเสียงเลยก็ว่าได้ เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันสุดใจจริงๆ แต่แล้ว พี่ชายคนสนิทของผมก็เอาควยมาจ่อให้ผมอีกแล้วในเวลานี้

ผมหลับตา ถอนหายใจแล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขา ดูเหมือนว่าตอนนี้สองผัวเมียตรงหน้ากำลังหาความสุขจากตัวประกอบความรักอย่างผมได้แบบสุดใจเหมือนกัน ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ คายควยออกจากปาก แล้วก้มหน้าลงไป ให้เมียของเขานอนหงาย ก่อนที่จะเลียหีให้เธอ ในตอนนี้ผมต้องคุกเข่าแล้วก้มหน้าลงมา นั่นเลยทำให้พี่ชายค่อยๆ มาที่ด้านหลังของผม ใช้อะไรหล่อลื่นมาทางที่ตรงนั้น ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในตอนที่ผมนั้นเริ่มเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ทว่าวินาทีนั้น ผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาทันที เพราะว่าควยใหญ่ของพี่เขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูของผมแล้ว ตอนนี้ผมเกร็งทั้งร่าง จนร่างกายตัวเองตอดควยพี่เขาเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ผมไม่รอช้า ค่อยๆ เลียหีของเมียพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามแทรกตัวเข้ามา เอาควยเย็ดหีเมียพี่เขา และพี่เขาเองก็ขยับร่างกายตามมา

ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราสามคนนั้นซ้อนสามกันอยู่

เมียของพี่เขาให้ผมเย็ดท่าหมา ผมเองก็เลยคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปทันที แต่ยังไม่ทันได้ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอ รุ่นพี่เขาก็ดันควยกระเด้าเย็ดผมแล้ว นั่นทำให้ผมที่ตอนนี้อยู่ตรงกลาง ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีเมียของเขาไปด้วยเลยทีเดียว

เสียงร่างกายกระทบกันเป็นจังหวะที่อาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมเสียวจนครางออกมาตลอดเวลา ใครมันจะได้โดนทั้งข้างหน้าและข้างหลังเหมือนกันบ้างละครับ นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ไม่นาน ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นความเสียวซ่านมากขึ้น ราวกับว่าร่างกายของผมนั้นมีต่อมรับความเสียวจากควยรุ่นพี่ในตัว นั่นเลยทำให้ผมเองยิ่งเสียวก็ยิ่งขยับร่างกายมากขึ้น ทั้งแอ่นสะโพกให้พี่เขา แล้วกระแทกเย็ดหีเมียของเขาไปด้วย

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเมียพี่เขา แล้วคลำเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่พี่เขาก็ซุกไซ้ที่แผ่นหลังของผม แล้วกระเด้าเย็ดผมไปอย่างต่อเนื่องไม่ต่างกัน

เสียวฉิบหาย…ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมปล่อยตัวปล่อยใจ นี่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองคงจะจดจำไปทั้งชีวิตเหมือนกัน เลยปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ จนสุดท้าย วินาทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนในรูหีของคนตรงหน้า แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในทะลักคารูหีของเธอ ควยของรุ่นพี่ก็ทะลักแตกในตัวของผมเหมือนกัน ไม่มีอะไรจะเทียบเคียงสรวงสวรรค์ตอนนี้ได้เลย

ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งแปลก

แต่กลับไม่ได้รู้สึกสะอิดสะเอียนอะไร กระทั่งตอนที่รุ่นพี่ถามว่า

“โดนพี่เย็ดไปเป็นไงบ้าง ชอบไหม ?”

ผมก็ยังหยักหน้าอยู่เลยครับ ไม่ได้รู้สึกเหมือนที่เคยรู้สึก นี่แหละครับ ไม่ควรมีใครตัดสินใจรสนิยมทางเพศของใครจริงๆ จนกว่าจะได้ลอง แล้วตอนนี้ผมก็ได้ลองแล้ว รู้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ติดใจสุดๆ เลย ใครยังไม่อยากลอง ถ้าไม่ลองก็ไม่เป็นไรครับ

แต่ถ้าใครคิดว่าอยากลอง…ผมว่าชีวิตคนเรามีครั้งเดียวนะครับ

ไม่ว่าจะเย็ด หรือว่าลองโดนเย็ด

มันก็เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ทั้งนั้นแหละ แน่นอนว่าครั้งหน้า ผมก็จะมาสวิงกับพี่เขาเหมือนเดิมครับ แต่คราวนี้จะต่างออกไป เพราะว่าผมจะเย็ดทั้งคู่เลย คอยดูเถอะ ทำผมไว้แสบนัก

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว ไม่อยากอกหัก ก็เลยนัดเย็ด ไปเลยให้มันจบ ๆ ฉันเพิ่งเข้าสู่วงการนัดเย็ดได้ไม่นาน…อาจจะแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง แต่มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า เรื่องเสียวที่ได้มาจากคนที่ชอบในสิ่งเดียวกันโดยที่ไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง มันคือความสุข เพราะว่าฉันไม่จำเป็นต้องเอาใจไปผูกกับเท้าใคร ไม่ต้องจับผิด หึงหวง อกหัก ก็แค่เงี่ยน แล้วก็มาเจอกัน ก่อนที่จะเย็ดกัน มันจบลงเท่านั้นจริง ๆ เพื่อนของฉันเป็นคนที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้าสู่วงการนัดเย็ดนี้เพราว่ามันเห็นฉันร้องไห้เหมือนจะตายที่โดนผู้ชายคนหนึ่งทิ้ง แค่เพราะว่าฉันเซ้าซี้ อยากจะเย็ดกันบ่อย ๆ เท่านั้นเอง คำปลอบใจจากเพื่อน กลายเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันรู้ว่าบางทีการจะหาเรื่องเสียวมาปลอบโยนจิตใจก็แค่เย็ด ไม่ว่ากับใครก็ตามนั่นแหละค่ะ แต่ว่าเห็นแบบนี้ฉันก็เลือกนะคะ หน้าตาก็โอเค ไม่ต้องหล่อมาก รูปร่างไม่ต้องดี…แต่ถ้าไม่ใช่คนที่ควยใหญ่หมดสิทธิ์ที่จะได้เย็ดหีฉันแน่นอน…