รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf03855843

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ

เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน

นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น

ฉันมาเย็ดกันไงล่ะ

กางเกงของพี่เขาถูกถอดลงช้าๆ ควยลำใหญ่ที่อยู่ในกางเกงในสีขาวเริ่มขยับไหวตัวช้าๆ มันพองออก และเมื่อเขาควยแข็ง ฉันก็จัดการดึงกางเกงในลงทันที เมื่อขอบกางเกงในเลื่อนพ้นปลายควยแข็งลำนั้น มันก็กระเด้งมาจรดตรงหน้าฉันอย่างพอดิบพอดี ฉันมองมันด้วยความขวยเขิน ก่อนที่พี่เขาจะกรดดกควยสองสามครั้งเพื่อบอกว่าให้ฉันนั้นมอบความสุขให้เขาได้แล้ว และฉันก็ยินดีอย่างถึงที่สุด

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ท้องฟ้าวันนี้ปลอดโปร่ง ไม่มีอะไรมาบดบัง และข้างล่างก็ยังมีเสียงของกิจกรรมที่ดำเนินต่อไป ส่วนฉันเองก็ขยับปากดูดควยพี่เขาแล้วเคลื่อนใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว หิวควยพี่เขามานานแล้ว อยากจะอมควยของเขาให้แตกคาปากไปเลย แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็เอามือมาประคองท้ายทอยของฉันไว้ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที

ตอนนั้นฉันแทบหายใจไม่ทันเลยก็ว่าได้ แต่มันไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าฉันเงี่ยน เขายิ่งทำแรงๆ ฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน

กระทั่งเขาพอใจและอิ่มเอมกับการที่โดนฉันอมควยแล้ว เลยเอาเสื่อมาปูที่พื้น ในส่วนที่มีร่มเงาให้ฉันนอนลง แล้วถอดกางเกงของฉันออกไป แยกขาฉันออกช้าๆ แล้วคุกเข่า โน้มตัวลงมาเลียหีชมพูของฉันทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นในจังหวะที่แสนจะสุขสม ร่างกายของฉันขยับไหวดิ้นไปมาเมื่อพี่เขานั้นเริ่มลงลิ้นมากขึ้น หีสวยๆ ของฉันตอนนี้คงไม่เป็นรูปทรงไปแล้ว เพราะทั้งลิ้นและริมฝีปากที่นวดเน้นเข้ามาจนฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินเสียงของฉันหรือเปล่า

เขาบอกว่าฉันหีใหญ่จนเขาชอบที่จะเลียหีฉันมากๆ แต่พอได้เย็ดก็กระแทกมันส์สุดๆ เหมือนกัน

พูดจบ เขาก็ทำอย่างที่เขาคิดทันที เมื่อเขาจับควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนในระยะเวลาสั้นๆ แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง เสียวหีจนไม่รู้จะบอกพี่เขาอย่างไร และมันก็คงไม่ต่างกัน ที่พี่เขานั้นเม้มปากแน่น แล้วตั้งหน้าตั้งแต่เย็ดหีของฉันเพียงอย่างเดียว

ฉันจบแขนของเขาเอาไว้แน่น ยิ่งดนตรีด้านล่างมันส์และสนุกสนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งขยับไหวร่างกายได้หนักหน่วงมากเท่านั้นจนเสื่อยับย่น

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเวลาค่อยๆ ผ่านพ้นไปอย่างช้าๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลาที่รอคอยจะได้มาเย็ดกันนั้นมันเป็นช่วงเวลาทองคำ เราไม่ควรจะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันสูญเปล่า ไม่ต้องมานั่งเล่นท่าหรือทำท่ายาก แค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว

และที่สำคัญพี่เขาก็ควยใหญ่มากพอที่ไม่ต้องเล่นท่าพิสดารอะไรด้วย

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที ร่างกายของฉันเริ่มโอนอ่อนเพราะเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ พี่เขาเองก็เช่นกัน เหงื่อไหลออกมาเต็มใบหน้าไปหมด เขาพูดขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว ก่อนที่จะก้มลงมาจูบฉันหนึ่งครั้ง แล้วรัวควยกระแทกเข้ามากระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม

เราสองคนครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่พี่เขาจะดันควยซ้ำเข้ามา เพื่อรีดน้ำควยให้หลั่งทะลักมาในร่างกายของฉันอย่างหนักแน่นจนกระทั่งหดสุดท้าย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่กิจกรรมในช่วงเช้าจบลงพอดี เราทำหน้าที่ผัวเมียอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะลงไปทำหน้าที่ผู้นำนักเรียนโดยที่ไม่มีใครสักเกตสักคนว่าเราสองคนน่ะ

ไปแอบเย็ดกันมาบนดาดฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด” ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ? จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม อยากสิจ๊ะ…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…