รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf03855843

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ

เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน

นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น

ฉันมาเย็ดกันไงล่ะ

กางเกงของพี่เขาถูกถอดลงช้าๆ ควยลำใหญ่ที่อยู่ในกางเกงในสีขาวเริ่มขยับไหวตัวช้าๆ มันพองออก และเมื่อเขาควยแข็ง ฉันก็จัดการดึงกางเกงในลงทันที เมื่อขอบกางเกงในเลื่อนพ้นปลายควยแข็งลำนั้น มันก็กระเด้งมาจรดตรงหน้าฉันอย่างพอดิบพอดี ฉันมองมันด้วยความขวยเขิน ก่อนที่พี่เขาจะกรดดกควยสองสามครั้งเพื่อบอกว่าให้ฉันนั้นมอบความสุขให้เขาได้แล้ว และฉันก็ยินดีอย่างถึงที่สุด

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ท้องฟ้าวันนี้ปลอดโปร่ง ไม่มีอะไรมาบดบัง และข้างล่างก็ยังมีเสียงของกิจกรรมที่ดำเนินต่อไป ส่วนฉันเองก็ขยับปากดูดควยพี่เขาแล้วเคลื่อนใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว หิวควยพี่เขามานานแล้ว อยากจะอมควยของเขาให้แตกคาปากไปเลย แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็เอามือมาประคองท้ายทอยของฉันไว้ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที

ตอนนั้นฉันแทบหายใจไม่ทันเลยก็ว่าได้ แต่มันไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าฉันเงี่ยน เขายิ่งทำแรงๆ ฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน

กระทั่งเขาพอใจและอิ่มเอมกับการที่โดนฉันอมควยแล้ว เลยเอาเสื่อมาปูที่พื้น ในส่วนที่มีร่มเงาให้ฉันนอนลง แล้วถอดกางเกงของฉันออกไป แยกขาฉันออกช้าๆ แล้วคุกเข่า โน้มตัวลงมาเลียหีชมพูของฉันทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นในจังหวะที่แสนจะสุขสม ร่างกายของฉันขยับไหวดิ้นไปมาเมื่อพี่เขานั้นเริ่มลงลิ้นมากขึ้น หีสวยๆ ของฉันตอนนี้คงไม่เป็นรูปทรงไปแล้ว เพราะทั้งลิ้นและริมฝีปากที่นวดเน้นเข้ามาจนฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินเสียงของฉันหรือเปล่า

เขาบอกว่าฉันหีใหญ่จนเขาชอบที่จะเลียหีฉันมากๆ แต่พอได้เย็ดก็กระแทกมันส์สุดๆ เหมือนกัน

พูดจบ เขาก็ทำอย่างที่เขาคิดทันที เมื่อเขาจับควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนในระยะเวลาสั้นๆ แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง เสียวหีจนไม่รู้จะบอกพี่เขาอย่างไร และมันก็คงไม่ต่างกัน ที่พี่เขานั้นเม้มปากแน่น แล้วตั้งหน้าตั้งแต่เย็ดหีของฉันเพียงอย่างเดียว

ฉันจบแขนของเขาเอาไว้แน่น ยิ่งดนตรีด้านล่างมันส์และสนุกสนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งขยับไหวร่างกายได้หนักหน่วงมากเท่านั้นจนเสื่อยับย่น

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเวลาค่อยๆ ผ่านพ้นไปอย่างช้าๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลาที่รอคอยจะได้มาเย็ดกันนั้นมันเป็นช่วงเวลาทองคำ เราไม่ควรจะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันสูญเปล่า ไม่ต้องมานั่งเล่นท่าหรือทำท่ายาก แค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว

และที่สำคัญพี่เขาก็ควยใหญ่มากพอที่ไม่ต้องเล่นท่าพิสดารอะไรด้วย

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที ร่างกายของฉันเริ่มโอนอ่อนเพราะเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ พี่เขาเองก็เช่นกัน เหงื่อไหลออกมาเต็มใบหน้าไปหมด เขาพูดขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว ก่อนที่จะก้มลงมาจูบฉันหนึ่งครั้ง แล้วรัวควยกระแทกเข้ามากระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม

เราสองคนครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่พี่เขาจะดันควยซ้ำเข้ามา เพื่อรีดน้ำควยให้หลั่งทะลักมาในร่างกายของฉันอย่างหนักแน่นจนกระทั่งหดสุดท้าย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่กิจกรรมในช่วงเช้าจบลงพอดี เราทำหน้าที่ผัวเมียอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะลงไปทำหน้าที่ผู้นำนักเรียนโดยที่ไม่มีใครสักเกตสักคนว่าเราสองคนน่ะ

ไปแอบเย็ดกันมาบนดาดฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย” ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง ไปแอบเย็ดกับผัวชาวบ้านก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียว สังคมโรงงานเป็นอะไรที่หาเรื่องเสียวได้ง่ายมาก เพราะว่าการทำงานเหนื่อยๆ แล้วได้อะไรเสียวๆ มาปลอบโยนความรู้สึกนี่แหละดีเหลือเกิน ฉันเองไม่เคยรู้สึกเลยว่าการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้จะต้องมาเอาเวลาว่างไปหาเรื่องเสียว เพราะว่าประสบการณ์เสียวมันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเท่เลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันเผลอไปเกินเลยกับผู้ชายข้างห้องเข้านั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าสังคมโรงงานนี่มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่ามันเสียวดี แม้ว่าคนข้างห้องที่ว่าจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม วันนั้นเป็นวันที่พ่อของเพื่อนฉันป่วย เธอเลยต้องกลับต่างจังหวัด ฉันเองตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ เลิกงานมาแล้วก็ซักผ้าทำกับข้าวกินเตรียมเปิดโทรศัพท์ดูหนังแล้วนอน แต่แล้วจู่ๆ บานประตูก็ถูกเคาะโดยคนข้างห้อง เขาชื่อว่าพี่เมฆ พี่เมฆมาภามวิธีการใช้หม้อสุกี้ที่เขาใช้ไม่เป็น ก็เลยจัดการที่จะให้ฉันช่วย เขาเลยชวนฉันไปกินสุกี้ด้วย ความที่ไม้ได้ทำอะไรก็เลยไปนั่งเล่นด้วย กะว่าจะกินนิดหน่อย แต่มันดันอร่อยจนติดลม พอมันอร่อย ทีนี้เบียร์ก็มีเหล้าก็มา…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เรื่องเสียว ได้เสียวหอยสมใจ กับเอ็นใหญ่หัวบาน หนูชื่อ “หนิง” อายุ 20 ปีค่ะ ตอนนี้หนูทำงานเป็นเลขาอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่ง เป็นบริษัทรับตกแต่งภายในค่ะ หน้าที่ของหนูคือ คอยรับโทรศัพท์อยู่หน้าห้องผู้จัดการ คอยหยิบเอกสาร คอยส่งรายงานต่างๆ ให้ผู้จัดการรับรู้ค่ะ หนูมีงานไม่มากเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะที่นี่เป็นบริษัทเล็กๆ ไม่ใหญ่โตอะไร ที่บริษัทที่หนูทำงานอยู่นี้มีพนักงานหลายคน ส่วนมากเป็นพวกผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่แค่สองคนเองค่ะ ที่นี่พนักงานแต่ละคนก็แตกต่างกันไปโดยเฉพาะการแต่งตัว บางคนแต่งตัวดีดูมีฐานะ บางคนแต่งตัวแบบง่ายๆ ไม่สนใจว่าใครจะมองอย่างไร ซึ่งหนูชอบผู้ชายแบบนี้มากเลยค่ะ และก็มีคนที่หนูแอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ เขาชื่อ “ทศ”…