รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc1d7ab6e67

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง

เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด

มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว

และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น

ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน

แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย ยิ่งแสดงความรู้สึกเสียวออกมาเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากมายแค่นั้น

ฉันวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้นอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดที่ส่วนหัวควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ความรู้สึกที่เด่นชัดของเขาทำให้ปลายควยเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ รสหวานฉ่ำเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลองลิ้ม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น มือที่ลูบไล้ขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่ราบเรียบแต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ เพราะความรู้สึกที่แสนหนักหน่วงจากฉัน

พี่ครับ…ผมเสียว เสียวไม่ไหวแล้วครับ มันเหมือนจะแตกแล้วเลยที่ โอยยยย

ไม่แตกหรอกน่า อย่าเกร็งสิ…ทำตัวให้สบายๆ แล้วพี่จะทำให้รู้ว่าของจริงมันดีแค่ไหน

ฉันพยายามปลอบประโลมเขา ทั้งๆ ที่ตัวเองต่างหากที่เป็นคนกระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านให้เกิดขึ้นมา

ยิ่งเขาครางดังเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเล้าโลมร่างกายของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ดูดควยแรงขึ้น ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวยิ่งกว่า จนกระทั่งตัวเองยังจะหายใจไม่ค่อยออกเลยทีเดียว

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานี้ทำให้ฉันยอมที่จะทำให้เขามีความสุขมากที่สุด การที่เราคบกัน มันต้องมีครั้งแรก และเมื่อเวลาผ่านไป พอเขารู้งาน เขาจะรู้ว่าฉันไม่ใช้ผู้หญิงที่จะหาได้ง่ายๆ หรอกนะ

ทั้งเป็นงาน และร่านควยขนาดนี้ พร้อมให้เขาเย็ดได้ตลอดเวลา

ฉันคือผู้หญิงขี้เงี่ยนที่พร้อมเสนอและสนองตลอดเวลา

และเพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาฉันเลยไม่ต้องการให้เขาเหนื่อยอะไร นอนเฉยๆ ก็พอ ไม่ต้องเลียหีให้ฉัน เรื่องนั้นค่อยสอนกันทีหลัง วันนี้ให้เขาได้สัมผัสการเย็ดหีของจริงก่อน ว่ามันเสียวยิ่งกว่าการชักว่าวของเขามากแค่ไหน ฉันยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะย่อตัวลงมาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่มันพร้อมแล้วสำหรับเขา

เอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดแคมหีสวยเพื่อให้น้ำเงี่ยนที่ปริ่มไหลนั้นฉ่ำเยิ้มไปรอบๆ โพรงสวาทที่อีกฝ่ายกำลังจะได้สัมผัส แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า

ความเสียวซ่านทำให้ใบหน้าของเรานั้นแสดงออกมาอย่างชัดเจน

มันไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับฉัน แต่เพราะว่าควยใหญ่ของเขานั่นแหละ ที่ทำให้มันไม่ต่างจากการโดนเปิดซิงครั้งแรกเลยจริงๆ เพราะขนาดที่ทั้งใหญ่และยาว ทันทีที่ค่อยๆ กดร่างกายลงไป ฉันก็เผลอเกร็งตัวจนภายในกอดรัดสิ่งที่สวมสอดเข้ามาแน่น ตอดควยของเขาตลอดความยาวจนใบหน้าของเขานั้นบิดเบี้ยวไม่เป็นท่า

คงจะเสียวควยน่าดูเหมือนกันนะแบบนั้น – แต่ช่างมันเถอะ เพราะหลังจากนี้คือของจริงที่เขาควรจะได้รับมันจริงๆ

ฉันเริ่มยกตัวขึ้นมาช้าๆ แล้วขยับกระแทกลงไปบนลำควยของเขา เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มผ่อนคลายและคงตัวแล้ว ฉันเองก็เริ่มขยับไหวร่างกายถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ขย่มควยของเขาในจังหวะที่ถี่รัวและรุนแรงมากขึ้น จนต่างฝ่ายต่างปลดปล่อยความสุขสมออกมาผ่านเสียงครวญครางที่ไม่อาจจะปิดบังใดๆ ได้เลย

พี่ครับ…ผมจะแตกแล้ว ซี้ดดดด….โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาห์

อื๊อออออ….ไม่เป็นไร แตกเลย แตกในได้เลย พี่ก็เสียวจะแย่แล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

แม้ว่าจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหว แต่ร่างกายกลับโหยหาความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มควยของเขาแล้วหมุนเอวร่อนอยู่บนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จนในที่สุด มือของเขาก็ยื่นมาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกดลงมาพร้อมกับดันตัวขึ้นสูง กระแทกลำควยเข้ามาลึกสุกความยาว แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมา พร้อมกับน้ำควยปริมาณมหาศาลที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นภายใน

ฉันกดตัวเองนั่งทับลงไปบนร่างกายของเขา ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เพราะตัวเองก็เสร็จเหมือนกัน ก่อนที่จะฟุบตัวลงไปซบที่อกแกร่งของเขา โดยที่ร่างกายของเรานั้นยังคงแนบแน่นกันอยู่

เสียงหัวใจเขาเต้นระรัว พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เปิดซิงมันต้องแตกในแบบนี้สินะครับพี่…โคตรเสียวเลยครับ พี่หีฟิตมากเลยจริงๆ

เขาพูดแล้วลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างอ่อนโยนและรักใคร่

ครั้งแรกมันจะเป็นอะไรที่น่าจดจำเสมอ

ฉันยิ้มแล้วพูดต่อ

แล้วรู้หรือเปล่า เวลาเปิดซิง เขาจะไม่เย็ดกันแค่น้ำเดียวหรอกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ? นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…