รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65282b9c87370

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา

ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า ควรจะทำอะไรสักอย่าง…ในหัวของฉันมันดีใจนะ ที่ความเงี่ยนของฉันที่ยังอยู่อาจจะได้สานต่อจนจบก็ได้ ดังนั้นฉันเลยลองทำท่าทีมารยาเหมือนกับว่าจะไม่อยากทำ ก่อนที่จะพูดออกไปเลย

“มาสวิงกันไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมา ในใจของฉันยิ้มแล้ว เพราะว่าดูท่าแล้วน้องคนนี้ที่เข้ามาก็น่าจะเอาเรื่อง เพราะว่าพวกเขาทั้งสองคนเป็นเด็ก 14 ที่หุ่นสูงใหญ่กว่ารุ่นพี่ม.ปลายบางคนด้วยซ้ำ เขาถามฉันว่าได้เหรอ ฉันเลยพยักหน้าแล้วหันไปหาต่อ ที่กำลังมองฉันด้วยความเป็นห่วง ฉันกระชับจับมือของเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกไปว่าไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ ฉันจัดการทุกๆ อย่างได้แน่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาก็เดินเข้ามาหาฉันแล้วถอดกางเกงลงด้วย

ตอนนั้น ฉันคิดอยู่ว่าเขาผิวเข้มเหมือนคนใต้ ผมหยักศกเล็กน้อย ก็เลยคิดว่า คนใต้ควยใหญ่ คงจะเป็นแบบนั้น พอเขาได้ถอดกางเกงลงมา นัยน์ตาของฉันลุกวาวเลยทีเดียว เพิ่งโดนของใหญ่ไป แต่กลับมีของใหญ่กว่ามารออยู่แล้วตรงหน้าของฉันเอง ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นชักทันที ในขณะอีกมือก็กลัวแฟนจะน้อยใจ เลยจับควยของเขารูดชักขึ้นมาอีกครั้งแล้วอมควยเพื่อนของเขา

เสียงครางของผู้มาใหม่นั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการออกแรงดูดเสียจนเขาร้องลั่น ฉันเองก็แก้มตอบเลยทีเดียว ความเงี่ยนกำลังมา ความต้องการกำลังได้ที่ จากเรื่องเสียวๆ ที่มีเพียงเราสองคน ตอนนี้กลับกลายเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันจะไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว เขาให้ฉันอมควยจนพอใจ สลับกับที่ฉันหันไปอมควยของต่อด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนของฉันหลังจากที่แตกในไปแล้วรอบหนึ่ง เขาก็ไม่รีรอ ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นอนลงราบไปกับม้านั่งเหมือนเดิม แล้วตอนนี้ ควยใหญ่ๆ ที่ใหญ่กว่าเดิมของเพื่อนน้องต่อก็มาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันหรือว่าน้ำควยของน้องต่อที่เพิ่งแตกในไปเมื่อครู่ ทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าตอนนี้หีแฉะอีกแล้ว เขาลูบไล้หีชมพูของฉันก่อนที่จะเอาลำควยมาคลอเคลียอยู่สักพัก ก่อนที่จะดันควยเข้ามาทันที วินาทีนั้น ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า ลำควยของเขานั้นเต็มไปด้วยความอวบ ความใหญ่ แน่นรูหีของฉันไปหมด ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ กระแทกควยเข้ามาใส่รูหีของฉันจนร่างกายฉันนั้นขยับเลื่อนไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งคราง แต่เพียงไม่นานเสียงครางของฉันก็ต้องเงียบไป เพราะว่าตอนนี้ควยของน้องต่อที่แข็งขึ้นมาอีกรอบก็ยัดเข้าปากของฉันแล้ว

ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่ฉันจะโดนควยทีเดียวสองลำขนาดนี้ ฉันร้องครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไปมาราวกับโดนชักเย่อ เพราะว่าสองคนต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเร่งกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของฉันไปพร้อมๆ กัน ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ แรงกระแทกที่อัดเข้ามาป้อนความสุขให้ฉันมันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เพื่อนน้องต่อจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง น้ำควยของเขาฉ่ำในรูหีของฉัน เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยของน้องต่อก๊อกที่ 2 ก็แตกคาปากของฉันเหมือนกัน ฉันกลืนมันลงคอทุกๆ หยดแล้วดูดรีดเอาจนหมดหยดสุดท้ายเลยทีเดียวในตอนนั้น ก่อนที่จะนอนอย่างหมดแรงแต่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขอย่างบอกไม่ถูก ใครจะไปคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง จะมีหนุ่มน้อยแต่ควยไม่น้อยมาปรนเปรอความสุขให้มากขนาดนี้ บุญหีของดาวโรงเรียนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ สำหรับฉัน เป็นสาวสายเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ นั่นแหละ แค่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะเกิดขึ้นในวันที่ฉันเองต้องการพักผ่อน พักร่างกาย และพักสมองที่เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ก็เลยไปหาร้านนวดที่หมอนวดเป็นผู้ชาย เจตนาแรกของฉันน่ะคือการที่เวลาผู้ชายนวดแล้วมันโดนจุดดี คือมือเขาหนัก ฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้กระทั่งว่าที่ร้านนั้นมีบริการเสริมอื่นๆ ที่มากกว่าการนวดอยู่อีกกด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่ได้พักแล้วสินะร่างกายของฉัน เริ่มตั้งแต่การนวด ที่ทั้งหนักแน่น และโดนทุกตรงที่ฉันบอก ในขณะที่ฉันนอนทับมือทั้งสองข้างของตัวเอง แล้วเอาคางเกยไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นยังไง หมอนวดสุดหล่อก็เดินมาเบียดร่างกายของฉัน จนกระทั่งสัมผัสได้แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะให้ควยของเขานั้นมาเสียดสีกับแขนของฉัน ที่มันจะทำให้ฉันมีอารมณ์ ในใจของฉันพยายามจะไม่คิดมาก…

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…