รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65282b9c87370

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา

ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า ควรจะทำอะไรสักอย่าง…ในหัวของฉันมันดีใจนะ ที่ความเงี่ยนของฉันที่ยังอยู่อาจจะได้สานต่อจนจบก็ได้ ดังนั้นฉันเลยลองทำท่าทีมารยาเหมือนกับว่าจะไม่อยากทำ ก่อนที่จะพูดออกไปเลย

“มาสวิงกันไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมา ในใจของฉันยิ้มแล้ว เพราะว่าดูท่าแล้วน้องคนนี้ที่เข้ามาก็น่าจะเอาเรื่อง เพราะว่าพวกเขาทั้งสองคนเป็นเด็ก 14 ที่หุ่นสูงใหญ่กว่ารุ่นพี่ม.ปลายบางคนด้วยซ้ำ เขาถามฉันว่าได้เหรอ ฉันเลยพยักหน้าแล้วหันไปหาต่อ ที่กำลังมองฉันด้วยความเป็นห่วง ฉันกระชับจับมือของเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกไปว่าไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ ฉันจัดการทุกๆ อย่างได้แน่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาก็เดินเข้ามาหาฉันแล้วถอดกางเกงลงด้วย

ตอนนั้น ฉันคิดอยู่ว่าเขาผิวเข้มเหมือนคนใต้ ผมหยักศกเล็กน้อย ก็เลยคิดว่า คนใต้ควยใหญ่ คงจะเป็นแบบนั้น พอเขาได้ถอดกางเกงลงมา นัยน์ตาของฉันลุกวาวเลยทีเดียว เพิ่งโดนของใหญ่ไป แต่กลับมีของใหญ่กว่ามารออยู่แล้วตรงหน้าของฉันเอง ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นชักทันที ในขณะอีกมือก็กลัวแฟนจะน้อยใจ เลยจับควยของเขารูดชักขึ้นมาอีกครั้งแล้วอมควยเพื่อนของเขา

เสียงครางของผู้มาใหม่นั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการออกแรงดูดเสียจนเขาร้องลั่น ฉันเองก็แก้มตอบเลยทีเดียว ความเงี่ยนกำลังมา ความต้องการกำลังได้ที่ จากเรื่องเสียวๆ ที่มีเพียงเราสองคน ตอนนี้กลับกลายเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันจะไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว เขาให้ฉันอมควยจนพอใจ สลับกับที่ฉันหันไปอมควยของต่อด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนของฉันหลังจากที่แตกในไปแล้วรอบหนึ่ง เขาก็ไม่รีรอ ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นอนลงราบไปกับม้านั่งเหมือนเดิม แล้วตอนนี้ ควยใหญ่ๆ ที่ใหญ่กว่าเดิมของเพื่อนน้องต่อก็มาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันหรือว่าน้ำควยของน้องต่อที่เพิ่งแตกในไปเมื่อครู่ ทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าตอนนี้หีแฉะอีกแล้ว เขาลูบไล้หีชมพูของฉันก่อนที่จะเอาลำควยมาคลอเคลียอยู่สักพัก ก่อนที่จะดันควยเข้ามาทันที วินาทีนั้น ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า ลำควยของเขานั้นเต็มไปด้วยความอวบ ความใหญ่ แน่นรูหีของฉันไปหมด ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ กระแทกควยเข้ามาใส่รูหีของฉันจนร่างกายฉันนั้นขยับเลื่อนไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งคราง แต่เพียงไม่นานเสียงครางของฉันก็ต้องเงียบไป เพราะว่าตอนนี้ควยของน้องต่อที่แข็งขึ้นมาอีกรอบก็ยัดเข้าปากของฉันแล้ว

ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่ฉันจะโดนควยทีเดียวสองลำขนาดนี้ ฉันร้องครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไปมาราวกับโดนชักเย่อ เพราะว่าสองคนต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเร่งกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของฉันไปพร้อมๆ กัน ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ แรงกระแทกที่อัดเข้ามาป้อนความสุขให้ฉันมันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เพื่อนน้องต่อจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง น้ำควยของเขาฉ่ำในรูหีของฉัน เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยของน้องต่อก๊อกที่ 2 ก็แตกคาปากของฉันเหมือนกัน ฉันกลืนมันลงคอทุกๆ หยดแล้วดูดรีดเอาจนหมดหยดสุดท้ายเลยทีเดียวในตอนนั้น ก่อนที่จะนอนอย่างหมดแรงแต่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขอย่างบอกไม่ถูก ใครจะไปคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง จะมีหนุ่มน้อยแต่ควยไม่น้อยมาปรนเปรอความสุขให้มากขนาดนี้ บุญหีของดาวโรงเรียนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…