รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b897 6590d68b2abea

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้

เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้ ผมด้วยอารมณ์กำลังเมาน้ำท่อมเลยบอกว่าถ้าให้ดูจริงต้องให้เย็ดตามที่เสนอนะ ไม่ใช่ดูแล้วแต่ไม่ถูกใจเลยไม่ให้เย็ดนะ ฝนเลยจ่ายมัดจำก่อนด้วยการเปิดนมให้ผมได้ดูเต็มสองเต้า เธอนมใหญ่มาก แบบเกินตัว คล้อยหน่อยๆ ตามน้ำหนัก แต่ดูนิ่มมาก

ผมขอจับเธอบอกว่าได้แต่พอให้จับจริงผมเงี่ยนมากเลยคว้ามาดูดแทน กลิ่นสาบเด็กยังไม่จางหายจากนมสาวที่เพิ่งแตกพาน เธอสยิวครางเสียวจนเสียงสะท้าน ผมรู้แน่แล้วว่าที่ทำใจกล้าแต่ความจริงเพิ่งผ่านมือชายมาแค่อย่างมากก็คนเดียว เพราะยังมีดิ้นขืนไม่ได้ร่านสวาทอย่างปากว่า คงโดนเพื่อนยุมา หรือไม่ก็อยากประชดแฟน พอดูดนมจนหนำใจ ผิวแทนขึ้นห้อเลือดเป็นจ้ำ ผมก็หยุดแล้วบอกเธอว่าแค่นี้ก็ได้นะ เพราะถ้าผมควักควยออกมาจริง ยังไงเธอก็ต้องให้ผมเย็ด ไม่พร้อมก็อย่า ฝนดูลังเลไปชั่วขณะ ผมเลยหัวเราะใส่ทำให้เธอรู้สึกเสียหน้า แทนที่จะหยุดอย่างที่ลังเลกลายเป็นพร้อมท้าทายแทน

ผมลุกขึ้นแล้วให้เธอถอดกางเกงดูเอง ฝนลงมือดึงกางเกงลง ควยผมที่แข็งเพราะได้ดูดนมมาเลยกระเด้งฟาดปากเธอที่ยื่นเข้ามาใกล้ไปที ทำเอาฝนตะลึงมองตาค้าง ไม่ได้ใหญ่เท่าแขนแล้วแบบนี้มันใหญ่เท่าม้าชัดๆ ฝนอุทาน พร้อมกลืนน้ำลาย ผมยื่นควยเข้าใกล้เด็กสาวแล้วสั่งให้อมอุ่นเครื่อง เธอคว้ามันเต็มมือยังกำไม่รอบแล้วรูดชักอย่างเป็นงาน น้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกจากรูเยี่ยว ผมบีบแก้มให้ฝนอ้าปากออกแล้วบรรจงยัดควยใหญ่ของตัวเองใส่ปากเธอจนสุดคอหอย ฝนจะสำลักผมเลยถอยห่างออกมาหน่อยแล้วให้เธอดูด ฝนทำตามอย่างว่าง่าย แต่เพราะยังอ่อนประสบการณ์เสียวเลยเผลอทำฟันขบควยผมเป็นระยะให้เสียอารมณ์ ผมถอดควยออกจากปากเธอแล้วไล่กลับ

ฝนตกใจว่าทำอะไรไม่ถูกใจ ผมเลยบอกไม่อยากเย็ดคนที่ยังอ่อนประสบกาม เพราะหีฝนคงรับควยผมไม่ไหว ที่รักแรกผมเทไปก็เพราะเจอควยใหญ่แบบนี้เย็ดจนต้องร้องขอชีวิตนั่นแหละ เธอทนไม่ไหวเลยหนีหายไปดื้อๆ แต่ฝนไม่ยอม เธออยากลองบอกว่าถ้าผมไม่เย็ดเธอ เธอจะเอาไปประจานให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าผมควยเล็ก ผมโกรธเลยจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในแล้วถ่างหอยเธอออก มันแฉะฉ่ำน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด ผมบอกถ้าหีซ้นจะมาโทษผมไม่ได้นะ เธอพยักหน้ายินยอม ผมเลยจับควยใหญ่ยาวของตัวเองจ่อเข้าที่รูหีแล้วยัดเบียดเสียดกลีบเนื้อจนสองแคมปลิ้นบานออก น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้ควยใหญ่เกินขนาดรูหีแทงเข้าไปง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนคล่อง มันฟิตตอดรัดอุ่นจนเข้าไปได้เพียงครึ่งเดียวก็ต้องคาไว้เพราะยัดไม่เข้าแล้ว ฝนนอนหายใจหอบขมิบรูหีถี่รัวน้ำตารื้นขึ้นคลอเบ้า ผมไม่สนใจเพราะเตือนไปหลายรอบแล้วและตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที เลยบรรเลงเพลงเย็ดกระทุ้งควยกระแทกหีเต็มคาราเบล

ฝนแอ่นหีจนเอวลอย กรีดร้องไม่หยุด ใบหน้าบิดเร้าด้วยความทรมานที่สุขสม นมใหญ่ส่ายกระเพื่อมเด้งไหวไม่หยุดตามจังหวะแทงหี ผมขย้ำสองเต้าเต็มแรงมันทะลักล้นเล็ดลอดมาตามร่องนิ้ว ทำให้ผมยิ่งสยิวเงี่ยนหนักมากกว่าเดิม ฝนร้องเสียงสะท้านไม่นานก็น้ำแตกคาควย เยี่ยวพุ่งกระเซ็นไปทั่ว เธอตัวเกร็งขมิบหีแน่น แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยไม่หยุด สักพักฝนผ่อนแรงตอดรัดที่รูหี แต่พอผมเย็ดยิกถี่รัวก็ทำให้เธอน้ำแตกรอบสองตามมาติดๆ ในเวลาไม่ถึงสองนาทีจนเธอต้องเกร็งหีอีกครั้งและอีกครั้ง ติดกันสามรอบในเวลาไล่เลี่ยกันในห้านาทีก่อนที่ผมจะต้องรีบชักควยออกมาแตกนอก ให้ควยพ่นน้ำรักเลอะเต็มเนินหีแล้วมีพุ่งกระเด็นไปที่นมใหญ่กับน้ำของเธอ ผมอยากเย็ดอีก แต่ฝนบอกไม่ไหวแล้ว ทั้งที่เธอแค่นอนอยู่เฉยๆ ผมได้แต่เซ็ง ทำให้ฝนรู้สึกผิดจึงพูดเอาใจว่ามีเพื่อนเธอหลายคนสนใจข่าวลือเรื่องควยผม เธอพร้อมจะไปบอกให้ทุกคนรู้ว่าความจริงผมคือพี่แคนควยเท่าม้าเพื่อให้ทุกคนมาพิสูจน์ ผมเลยยอมให้เธอชักมือให้อีกห้ารอบก่อนจะปล่อยเธอกลับบ้านไปโดยชะตาหียังไม่ขาดไปเสียก่อนเพื่อรอเย็ดหีเพื่อนคนอื่นๆ ของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว แฟนสารภาพ ”เด็กเรียน” สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อ อาทิตย์ก่อนนี้เอง ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องหมวย ผมทำงานแล้วแต่แฟนเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ของมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แฟนผมเป็นคนดี เรียบร้อยและรักเพื่อนมาก จะยอมตามใจเพื่อนทุกอย่าง เมื่อก่อนทะเลาะกันบ่อยก็เพราะเรื่องที่เธอเอาใจเพื่อน ๆ ของเธอมากกว่าผม แต่ตอนนี้ก็ชิน ๆ แล้ว เข้าเรื่องเลยนะครับแฟนผมเช่าหอพักแห่งหนึ่งกับเพื่อน เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ พอนอนได้ 3 – 4 คน เพื่อนของแฟนผมเป็นพวกที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว ชอบเอาเปรียบต่าง…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับคนแปลกหน้า ”โดนรุม” เมื่อปิดเทอมปีก่อน เพื่อนเรามาแล้วอยากไปเที่ยวทะเล เราเลยไป เที่ยวเกาะกับพวกมัน เกาะที่ไปนี่ก็ไม่ใช่ที่ไหนไกล เกาะล้านนี่เอง เราน่ะ เกิดแล้วก็โตที่พัทยา ถ้าถามคนอื่น คนพัทยาในสายตาพวกเค้าคงดูไม่ดีนัก แต่ สำหรับเรา เราเห็นพวกผู้หญิงอย่างว่ากับฝรั่งพุงพุ้ยๆเยอะจนทำให้รู้สึกเอียน เรา เคยแต่ช่วยตัวเองค่ะ เคยลองแหย่นิ้วเข้าไปบ้างเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันคับเกินไปแล้วก็แน่นท้องน้อยด้วย วันนั้นเราไปเกาะ กะจะไปชิลกับเพื่อน เลยนั่งเรือใหญ่ไป ค่าเรือคนละยี่สิบบาทเอง เรือจะ ออกทุกๆชั่วโมง พวกเราตั้งใจจะชิวอยู่แล้วเลยไม่รีบอะไร ไปกันตอนสิบเอ็ดโมง เรา ไปถึงเกาะตอนราวๆเที่ยง เราก็สั่งอะไรกิน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…

เรืองเสียว น้องสาวชวนเล่นเสียว ”พี่เปรมพลอยเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามเข้ามาอ่านเว็ปเรื่องเสียวนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ ช่วงต้นเดือน มีนาคม ทีผ่านมาให้ฟังครับ ผม ”ชื่อเปรม” ครับเป็นคน กทม. วันนั้นเป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นคอมในห้องของผมพอดี น้องสาวผม ”ชื่อพลอย” ครับพอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่พลอยก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้วแต่พี่เปรมอ่ะหลับเป็นตาย พลอยว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากครับเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับพลอยที่กำลัง เล่นZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้านจะพาญาติไปนอนค้างที่โรงแรมเลย ผมกับน้องพลอยก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับเมื่อมาถึงผมกับพลอยก็ย้องมานอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องพลอยว่า มีแฟนหรือยัง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…