รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b897 6590d68b2abea

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น

หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้

เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้ ผมด้วยอารมณ์กำลังเมาน้ำท่อมเลยบอกว่าถ้าให้ดูจริงต้องให้เย็ดตามที่เสนอนะ ไม่ใช่ดูแล้วแต่ไม่ถูกใจเลยไม่ให้เย็ดนะ ฝนเลยจ่ายมัดจำก่อนด้วยการเปิดนมให้ผมได้ดูเต็มสองเต้า เธอนมใหญ่มาก แบบเกินตัว คล้อยหน่อยๆ ตามน้ำหนัก แต่ดูนิ่มมาก

ผมขอจับเธอบอกว่าได้แต่พอให้จับจริงผมเงี่ยนมากเลยคว้ามาดูดแทน กลิ่นสาบเด็กยังไม่จางหายจากนมสาวที่เพิ่งแตกพาน เธอสยิวครางเสียวจนเสียงสะท้าน ผมรู้แน่แล้วว่าที่ทำใจกล้าแต่ความจริงเพิ่งผ่านมือชายมาแค่อย่างมากก็คนเดียว เพราะยังมีดิ้นขืนไม่ได้ร่านสวาทอย่างปากว่า คงโดนเพื่อนยุมา หรือไม่ก็อยากประชดแฟน พอดูดนมจนหนำใจ ผิวแทนขึ้นห้อเลือดเป็นจ้ำ ผมก็หยุดแล้วบอกเธอว่าแค่นี้ก็ได้นะ เพราะถ้าผมควักควยออกมาจริง ยังไงเธอก็ต้องให้ผมเย็ด ไม่พร้อมก็อย่า ฝนดูลังเลไปชั่วขณะ ผมเลยหัวเราะใส่ทำให้เธอรู้สึกเสียหน้า แทนที่จะหยุดอย่างที่ลังเลกลายเป็นพร้อมท้าทายแทน

ผมลุกขึ้นแล้วให้เธอถอดกางเกงดูเอง ฝนลงมือดึงกางเกงลง ควยผมที่แข็งเพราะได้ดูดนมมาเลยกระเด้งฟาดปากเธอที่ยื่นเข้ามาใกล้ไปที ทำเอาฝนตะลึงมองตาค้าง ไม่ได้ใหญ่เท่าแขนแล้วแบบนี้มันใหญ่เท่าม้าชัดๆ ฝนอุทาน พร้อมกลืนน้ำลาย ผมยื่นควยเข้าใกล้เด็กสาวแล้วสั่งให้อมอุ่นเครื่อง เธอคว้ามันเต็มมือยังกำไม่รอบแล้วรูดชักอย่างเป็นงาน น้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกจากรูเยี่ยว ผมบีบแก้มให้ฝนอ้าปากออกแล้วบรรจงยัดควยใหญ่ของตัวเองใส่ปากเธอจนสุดคอหอย ฝนจะสำลักผมเลยถอยห่างออกมาหน่อยแล้วให้เธอดูด ฝนทำตามอย่างว่าง่าย แต่เพราะยังอ่อนประสบการณ์เสียวเลยเผลอทำฟันขบควยผมเป็นระยะให้เสียอารมณ์ ผมถอดควยออกจากปากเธอแล้วไล่กลับ

ฝนตกใจว่าทำอะไรไม่ถูกใจ ผมเลยบอกไม่อยากเย็ดคนที่ยังอ่อนประสบกาม เพราะหีฝนคงรับควยผมไม่ไหว ที่รักแรกผมเทไปก็เพราะเจอควยใหญ่แบบนี้เย็ดจนต้องร้องขอชีวิตนั่นแหละ เธอทนไม่ไหวเลยหนีหายไปดื้อๆ แต่ฝนไม่ยอม เธออยากลองบอกว่าถ้าผมไม่เย็ดเธอ เธอจะเอาไปประจานให้ทุกคนเข้าใจผิดว่าผมควยเล็ก ผมโกรธเลยจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในแล้วถ่างหอยเธอออก มันแฉะฉ่ำน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเต็มรูหีไปหมด ผมบอกถ้าหีซ้นจะมาโทษผมไม่ได้นะ เธอพยักหน้ายินยอม ผมเลยจับควยใหญ่ยาวของตัวเองจ่อเข้าที่รูหีแล้วยัดเบียดเสียดกลีบเนื้อจนสองแคมปลิ้นบานออก น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้ควยใหญ่เกินขนาดรูหีแทงเข้าไปง่ายขึ้น แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนคล่อง มันฟิตตอดรัดอุ่นจนเข้าไปได้เพียงครึ่งเดียวก็ต้องคาไว้เพราะยัดไม่เข้าแล้ว ฝนนอนหายใจหอบขมิบรูหีถี่รัวน้ำตารื้นขึ้นคลอเบ้า ผมไม่สนใจเพราะเตือนไปหลายรอบแล้วและตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที เลยบรรเลงเพลงเย็ดกระทุ้งควยกระแทกหีเต็มคาราเบล

ฝนแอ่นหีจนเอวลอย กรีดร้องไม่หยุด ใบหน้าบิดเร้าด้วยความทรมานที่สุขสม นมใหญ่ส่ายกระเพื่อมเด้งไหวไม่หยุดตามจังหวะแทงหี ผมขย้ำสองเต้าเต็มแรงมันทะลักล้นเล็ดลอดมาตามร่องนิ้ว ทำให้ผมยิ่งสยิวเงี่ยนหนักมากกว่าเดิม ฝนร้องเสียงสะท้านไม่นานก็น้ำแตกคาควย เยี่ยวพุ่งกระเซ็นไปทั่ว เธอตัวเกร็งขมิบหีแน่น แต่ผมยังไม่เสร็จเลยซอยไม่หยุด สักพักฝนผ่อนแรงตอดรัดที่รูหี แต่พอผมเย็ดยิกถี่รัวก็ทำให้เธอน้ำแตกรอบสองตามมาติดๆ ในเวลาไม่ถึงสองนาทีจนเธอต้องเกร็งหีอีกครั้งและอีกครั้ง ติดกันสามรอบในเวลาไล่เลี่ยกันในห้านาทีก่อนที่ผมจะต้องรีบชักควยออกมาแตกนอก ให้ควยพ่นน้ำรักเลอะเต็มเนินหีแล้วมีพุ่งกระเด็นไปที่นมใหญ่กับน้ำของเธอ ผมอยากเย็ดอีก แต่ฝนบอกไม่ไหวแล้ว ทั้งที่เธอแค่นอนอยู่เฉยๆ ผมได้แต่เซ็ง ทำให้ฝนรู้สึกผิดจึงพูดเอาใจว่ามีเพื่อนเธอหลายคนสนใจข่าวลือเรื่องควยผม เธอพร้อมจะไปบอกให้ทุกคนรู้ว่าความจริงผมคือพี่แคนควยเท่าม้าเพื่อให้ทุกคนมาพิสูจน์ ผมเลยยอมให้เธอชักมือให้อีกห้ารอบก่อนจะปล่อยเธอกลับบ้านไปโดยชะตาหียังไม่ขาดไปเสียก่อนเพื่อรอเย็ดหีเพื่อนคนอื่นๆ ของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้ เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ…