รุมโทรมสาวเมาแล้วขี้เงี่ยน หีใหญ่ขนาดนี้ พี่จะขยี้ให้แหลก

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887 64fbf3b73a07d

เรื่องเสียว รุมโทรมสาวเมาแล้วขี้เงี่ยน หีใหญ่ขนาดนี้ พี่จะขยี้ให้แหลก

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขาทั้งสองคนมั่นใจเลยว่ามันไม่ใช่การข่มขืน เพราะว่าก่อนที่มันจะเริ่มขึ้น หญิงสาวที่นอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่ตรงหน้านี้เป็นคนบอกเองด้วยความเต็มใจ ว่าอยากจะลองโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดดูบ้าง แต่ขอกินเหล้าย้อมใจให้อารมณ์เงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าการกระตุ้นอารมณ์ของเธอนั้นจะหยักไปเสียหน่อย เพราะว่าเธอนั้นเมาค่อนข้างมากเลยทีเดียว

แรกทีเดียวสองคนมองหน้ากันว่าจะทำดีหรือเปล่า…แต่ถ้าไม่ทำก็จะมานั่งเสียดายกันทีหลังอีก ฉะนั้นแล้ว ในเมื่อได้รับอนุญาตแล้ว ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ ทั้งสองก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จัดการถอดเสื้อผ้าของทุกๆ คนออก แล้วค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของหญิงสาวอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าดวงตาคมกริบของเธอนั้นจะไม่ลืมขึ้นมาแล้วก็ตาม

ร่างกายที่ถูกซุกไซ้เล้าโลมนั้นเริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา ชายหนุ่มสองคนร่วมกันกระตุ้นความกระสันให้เธออย่างเป็นง่าน ในขณะที่คนแรกนั้นค่อยๆ จูบหากเธอแล้วลงมาที่เนินอก นมใหญ่ตั้งเต้าถูกชายคนแรกบีบเค้นและดูดดุนอย่างต่อเนื่องสลับไปมาไม่ให้อารมณ์ต่างๆ นั้นขาดห้วงไป ชายคนที่สองก็เริ่มใช้นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว หีชมพูกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้เป็นอย่างดีในตอนที่เขาเริ่มขยับนิ้วเข้าออกแล้วคว้านโรงสวาทของเธอ ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับร่างกายไประหว่างขาของเธอแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

มือหนึ่งค่อยๆ สวมสอดแล้วขยับไหวในรูหีของเธอแข่งกับลิ้นที่ค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่อีกมือหนึ่งนั้นกลับลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธออย่างต่อเนื่อง จนความเงี่ยนกระตุ้นให้ทั้งสองควยแข็งจนไม่อาจที่จะทนเล้าโลมเธอได้แล้ว

มองส่วนไหนก็น่าเย็ด ดูตรงไหนก็มีอารมณ์ทั้งนั้น ชายคนแรกจึงค่อยๆ ขยับตัวเองไปนั่งคุกเข่าที่ข้างใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอาควยไปจ่อจรดที่ริมฝีปากของเธอ แม้ไร้เรี่ยวแรง แต่เมื่อควยจ่อปาก เธอเองก็ไม่สามารถที่จะหักห้ามทุกๆ อย่างได้ อ้าปากอมควยให้เขาทันที แล้วพยายามดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มชันเข่าขึ้นมาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกันกับที่ชาหนุ่มคนที่สองเริ่มจับควยจ่อจรดที่รูหีของเธอก่อนจะดันเข้าไปรวดเดียวจนสุด

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันที เมื่อรูหีถูกควยใหญ่สวมสนอดเข้ามารวดเดียวจนสุดความยาวของลำควย ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวเอวของตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงของชายหนุ่มที่รู้สึกอิ่มเอมในหัวใจที่ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้วในตอนนี้

เสียงครางของเธอกำลังเปล่งออกมาอย่างได้ที่ แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เมื่อเธอนั้นถูกชายหนุ่มคนแรกดันควยเข้ามาในปากของเธอแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความรู้สึกที่ไม่อยากน้อยชายคนที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่ นั่นจึงทำให้เธอได้รับความเสียวไปทั้งร่างกาย เสียวหีที่ถูกเขากระหน่ำเย็ดอย่างถี่รัว ในขณะที่ปากก็ต้องดูดควยใหญ่ยาวที่อัดกระแทกรสชาติควยและน้ำเงี่ยนเข้ามาเป็นระยะๆ

เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสองคนดังขึ้นมาในจังหวะที่เธอยังคงหลับตา ในหัวจินตนาการไปทุกๆ อย่างขณะที่ไม่สามารถลืมตาได้ แต่เธอยังคงต้องการความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ดูดควยคนหนึ่งสุดแรง และเกร็งร่างกายขมิบรูหีให้ตอดควยอีกคนอย่างต่อเนื่อง จนเขาทั้งสองนั้นคำรามออกมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ และตอบแทนเป็นความเสียวซ่านให้เธอไม่ต่างกัน

ชายหนุ่มทั้งสองค่อยๆ ผลัดกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ คนหนึ่งเย็ดหี อีกคนเย็ดปาก ครู่เดียวก็เปลี่ยนมาเย็ดปากให้อีกคนไปเย็ดหี

ไม่รู้กี่รอบที่เกิดการเปลี่ยนสลับ แต่ทุกๆ ครั้งที่เกิดขึ้น เธอเองก็มักจะสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่ไม่อาจจะจินตนาการได้เลย ไม่มีเสียงพูดอะไรนอกจากเสียงครางและเสียงลมหายใจของเธอ ถ้าหากว่าเธอมีสติมากพอ เธอคงจะบอกและเว้าวอนให้ทั้งสองเย็ดเธอแรงๆ แรงขึ้นกว่านี้อีก มากขึ้นหว่าเดิม

ทว่าเหมือนทั้งสองคนนั้นได้ยิน ครู่เล็กๆ ต่อมา ร่างกายของทั้งสองก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว พร้อมกับเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กัน ในจังหวะสุดท้าย เธอไม่รู้ว่าทั้งสองคุยอะไรกัน แต่วินาทีนั้นเขาเร่งจังหวะจนเธอหายใจไม่ทัน แล้วกระชากร่างกายออกไป ก่อนที่จะยืนคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ซ้ายขวาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกัน

เสียงครางแห่งความสุขของชายหนุ่มทั้งสองดังขึ้น ในขณะที่เธอเองก็เริ่มสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกทะลักลงมาเต็มหน้าอกของเธอ วินาทีนั้นเธอฝืนร่างกายยิ้มขึ้นมาแล้วเอามือปาดน้ำควยของคนทั้งสองคนนั้นมาดูดกินต่อหน้าต่อตาแล้วยิ้มออกมาอย่างยั่วยวน

ถ้ามีคำหนึ่งที่เธอจะพูดกับเขาคือ…เธอเสียวหีมากๆ ไม่คิดเลยว่าจะโดนเย็ดได้เสียวขนาดนี้

ถ้ามีโอกาส…เธอสัญญาว่าครั้งหน้าเธอจะตั้งใจมาให้เย็ดอย่างเดียว เธอจะไม่เมา

สัญญา…

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว พี่เขย ”ควยพี่เขยใหญ่กว่าแฟนทุกคนที่หนูเคยลอง” หนูมีพี่สาวพึ่งแต่งงานไปค่ะ ครอบครัวเราก็มีกันแค่ 2คนพี่น้อง เหลือแต่คุณแม่ค่ะ คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว พี่สาวแต่งงานกับพี่เขยอายุแก่กว่าพี่สาวหลายปีค่ะ แกเจอกันในที่ทำงาน เหมือนว่าพี่สาวจะเป็นลูกน้องพี่เขยในที่ทำงานค่ะ พึ่งรู้ตอนหลังว่าพี่เขยเป็นเจ้าของโรงงานพลาสติกที่พี่สาวเข้าไปทำงานค่ะ แกอายุจะ50ปี แล้ว พี่สาวหนูพึ่ง 25 ปี เอง ส่วนหนูอายุ 21 ปี ค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี 3 ราชภัฏแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ในช่วงปิดเทอมคณะที่หนูเรียนจะต้องไปฝึกงานอยู่2เดือน พี่สาวเลยเอาหนูมาฝึกงานในโรงงาน พี่เขยให้หนูทำตำแหน่งฝ่ายขายในบริษัทค่ะ ปกติก็ออกไปหาลูกค้ากับพี่สาวพร้อมๆ…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่ เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า…. ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย…