รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b989 658844b04a7f5

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร

เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง

“บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น

“บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม ที่เหมือนจะเป็นผู้นำของชายหนุ่มพูดขึ้นก่อนจะมองมาที่เธอแล้วยิ้ม มือกุมเป้าเอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องการอะไร ก่อนที่เมื่อเพื่อนๆ ทั้งสองคนพยักหน้าเห็นด้วย บอมก็เป็นคนแรกที่ถอดกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วหกวักมือเรียกเธอ

“มาสิครับคนสวย…เดินมาไกล จิบน้ำควยให้ชุ่มคอหน่อย”

เปรี้ยวยิ้มด้วยความเขิน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นกันที่แบบนี้เลยจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเธอจะไม่เอาเหรอ เอาสิ เรื่องเสียวๆ เหมือนชีวิตของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอตรงดิ่งเข่าไปนั่งคุกเข่าแล้วจับควยของบอม ขึ้นมาปั่นจนเขาควยแข็งแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้ ต้า และเชน สองเพื่อนสนิทในกลุ่มทนไม่ไหว มายืนขนาบข้างเธอแล้วถอดกางเกงลง มือทั้งสองที่ยังว่างคว้าจับลำควยของคนทั้งคู่เอาไว้แล้วเริ่มชัก ก่อนจะเริ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศ และควยทั้งสามดุ้นตรงหน้านี้อย่างมีความสุข

มันไม่ใช่เรื่องเสียวซี๊ดที่จะเจอกันได้ง่ายๆ กับผู้ชายสามคน และควยใหญ่ๆ สามดุ้นแบบนี้

เปรี้ยวผลัดกันอมควยให้ทั้งสามคนไปมา จนทำให้เสียงครางเริ่มดังกว่าเสียงน้ำตกแล้วในเวลานี้ ไม่ไกลมากนัก มีโขดหินมนๆ เตี้ยๆ อยู่ เธอถูกพาไปที่นั่นแล้วเอนตัวพิงลงไป ก่อนจะถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แสงแดดตกกระทบนมใหญ่ของเธอทำให้มันดูเย้ายวนน่าเย็ดขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตอนนี้เชนเองทนไม่ไหวแล้วเดินเดินไปทั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวยืนเกร็ง ย่อขาด้วยความเสียวหี ที่เชนมัวแต่ละเลงเข้ามาจนไม่สนเลยว่าอะไรเป็นอะไร มือข้างหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอช้าๆ ในขณะที่อีกข้างก็สอดนิ้วเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนเต็มรัก แล้วเป็นคนที่ยืนขึ้น จับขาของเธอประคองก่อนจะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีในตอนนี้

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกร่างกายของกันและกัน ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเปรี้ยวจะตามมาช้าๆ เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ไม่ว่าใครจะทำอะไรกับเธอตอนนี้ก็เต็มที่ไปเลยเพราะว่าเดี๋ยวก็ต้องกลับแล้ว

ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ราวกับว่ามีเธอเป็นสนามผู้ใหญ่เล่น ทั้งสามต่างผลัดเปลี่ยนเวียนเทียนกันและกันอย่างเต็มที่ เย็ดหีของเธอจนขาอ่อน แต่ก็ไม่ยอมปล่อยให้น้ำแตก เพราะว่าอยากประวิงเวลาให้มากที่สุด เย็ดกันแล้วพอใกล้แตกก็เปลี่ยนคน เป็นแบบนี้อยู่หลายคน จนสองขาของหญิงสาวอ่อนแรง เธอถอดเสื้อแล้วโยนลงพื้น ก่อนที่จะลงไปนอน แล้วแยกขาออก เป็นการต้นรับควยทั้งสามที่รอเล็งรูหีของเธออยู่ตรงนี้

ความเสียวซ่านดำเนินไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอจำไม่ได้เลยว่าทั้งสามคนนั้นรุมเย็ดหีของเธอไปกี่รอบ กี่ครั้ง และนานแค่ไหน เพราะสิ่งเดียวที่เธอจดจำคือความเสียวหีที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าเธอจะหาเรื่องเสียวแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

ผ่านไปชั่วครู่หนึ่ง ทั้งสามคนปล่อยให้เธอนอนเสียวหีอยู่กับพื้น ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ยืนรายล้อมเธอ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความกระสัน กำควยใหญ่ยาวชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมาโดยมีเบื้องหลังเป็นน้ำตกที่สวยที่สุด

แต่ตอนนี้สำหรับเปรี้ยวแล้ว น้ำตกมันไม่สวยเท่าน้ำแตก วินาทีที่เสียงครางของทั้งสามคนดังขึ้นมาและน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกับ พุ่งตรงเข้ามาราดรดที่ร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าและอาบชโลมลงมาปะปนกับเสียงแห่งความสุข เธอยิ้มรับแล้วกวาดต้อนเอาน้ำควยเหล่านั้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยสุดๆ

น้ำควยจากผู้ชายสามคน…วิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

และเธอสัญญาว่าจะจดจำการเที่ยวครั้งนี้นี้เอาไว้จนวันตาย เพราะว่าไม่ครั้งไหนที่เธอจะได้เจอเรื่องเสียวซี๊ด ตลอดสามวันสามคืนขนาดนี้มาก่อนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง สวยนัก เย็ดซะเลย ผมชื่อ โอ๊ต อายุก็ 23 ปีแล้วครับผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาบ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ”ติว”อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 27-28 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนมใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ผมขอเรียกว่าพี่ติวก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่เหลือผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…