รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b989 658844b04a7f5

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร

เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง

“บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น

“บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม ที่เหมือนจะเป็นผู้นำของชายหนุ่มพูดขึ้นก่อนจะมองมาที่เธอแล้วยิ้ม มือกุมเป้าเอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องการอะไร ก่อนที่เมื่อเพื่อนๆ ทั้งสองคนพยักหน้าเห็นด้วย บอมก็เป็นคนแรกที่ถอดกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วหกวักมือเรียกเธอ

“มาสิครับคนสวย…เดินมาไกล จิบน้ำควยให้ชุ่มคอหน่อย”

เปรี้ยวยิ้มด้วยความเขิน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นกันที่แบบนี้เลยจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเธอจะไม่เอาเหรอ เอาสิ เรื่องเสียวๆ เหมือนชีวิตของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอตรงดิ่งเข่าไปนั่งคุกเข่าแล้วจับควยของบอม ขึ้นมาปั่นจนเขาควยแข็งแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้ ต้า และเชน สองเพื่อนสนิทในกลุ่มทนไม่ไหว มายืนขนาบข้างเธอแล้วถอดกางเกงลง มือทั้งสองที่ยังว่างคว้าจับลำควยของคนทั้งคู่เอาไว้แล้วเริ่มชัก ก่อนจะเริ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศ และควยทั้งสามดุ้นตรงหน้านี้อย่างมีความสุข

มันไม่ใช่เรื่องเสียวซี๊ดที่จะเจอกันได้ง่ายๆ กับผู้ชายสามคน และควยใหญ่ๆ สามดุ้นแบบนี้

เปรี้ยวผลัดกันอมควยให้ทั้งสามคนไปมา จนทำให้เสียงครางเริ่มดังกว่าเสียงน้ำตกแล้วในเวลานี้ ไม่ไกลมากนัก มีโขดหินมนๆ เตี้ยๆ อยู่ เธอถูกพาไปที่นั่นแล้วเอนตัวพิงลงไป ก่อนจะถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แสงแดดตกกระทบนมใหญ่ของเธอทำให้มันดูเย้ายวนน่าเย็ดขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตอนนี้เชนเองทนไม่ไหวแล้วเดินเดินไปทั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวยืนเกร็ง ย่อขาด้วยความเสียวหี ที่เชนมัวแต่ละเลงเข้ามาจนไม่สนเลยว่าอะไรเป็นอะไร มือข้างหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอช้าๆ ในขณะที่อีกข้างก็สอดนิ้วเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนเต็มรัก แล้วเป็นคนที่ยืนขึ้น จับขาของเธอประคองก่อนจะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีในตอนนี้

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกร่างกายของกันและกัน ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเปรี้ยวจะตามมาช้าๆ เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ไม่ว่าใครจะทำอะไรกับเธอตอนนี้ก็เต็มที่ไปเลยเพราะว่าเดี๋ยวก็ต้องกลับแล้ว

ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ราวกับว่ามีเธอเป็นสนามผู้ใหญ่เล่น ทั้งสามต่างผลัดเปลี่ยนเวียนเทียนกันและกันอย่างเต็มที่ เย็ดหีของเธอจนขาอ่อน แต่ก็ไม่ยอมปล่อยให้น้ำแตก เพราะว่าอยากประวิงเวลาให้มากที่สุด เย็ดกันแล้วพอใกล้แตกก็เปลี่ยนคน เป็นแบบนี้อยู่หลายคน จนสองขาของหญิงสาวอ่อนแรง เธอถอดเสื้อแล้วโยนลงพื้น ก่อนที่จะลงไปนอน แล้วแยกขาออก เป็นการต้นรับควยทั้งสามที่รอเล็งรูหีของเธออยู่ตรงนี้

ความเสียวซ่านดำเนินไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอจำไม่ได้เลยว่าทั้งสามคนนั้นรุมเย็ดหีของเธอไปกี่รอบ กี่ครั้ง และนานแค่ไหน เพราะสิ่งเดียวที่เธอจดจำคือความเสียวหีที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าเธอจะหาเรื่องเสียวแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

ผ่านไปชั่วครู่หนึ่ง ทั้งสามคนปล่อยให้เธอนอนเสียวหีอยู่กับพื้น ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ยืนรายล้อมเธอ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความกระสัน กำควยใหญ่ยาวชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมาโดยมีเบื้องหลังเป็นน้ำตกที่สวยที่สุด

แต่ตอนนี้สำหรับเปรี้ยวแล้ว น้ำตกมันไม่สวยเท่าน้ำแตก วินาทีที่เสียงครางของทั้งสามคนดังขึ้นมาและน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกับ พุ่งตรงเข้ามาราดรดที่ร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าและอาบชโลมลงมาปะปนกับเสียงแห่งความสุข เธอยิ้มรับแล้วกวาดต้อนเอาน้ำควยเหล่านั้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยสุดๆ

น้ำควยจากผู้ชายสามคน…วิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

และเธอสัญญาว่าจะจดจำการเที่ยวครั้งนี้นี้เอาไว้จนวันตาย เพราะว่าไม่ครั้งไหนที่เธอจะได้เจอเรื่องเสียวซี๊ด ตลอดสามวันสามคืนขนาดนี้มาก่อนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…