รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2 64fbf15d94407

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู

เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย

มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย

ผมเองเป็นคนที่อดเปรี้ยวไว้กินหวาน แต่ตอนนี้ผมก็ขอก่อนบ้างดีกว่า

ผมกับเคนมองหน้ากัน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เดินไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วนั่งลงตรงหน้า ขนาดโดนเย็ดไปแรงขนาดนี้ หีชมพูยังดูน่าเย็ดอยู่เลย ทั้งๆ ที่แอบคิดว่าจะหีโบ๋ไปแล้วเพราะว่าไอ้หมอก มันก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ร่างกายของเธอสั่นระริกขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงครางบางเบาที่ดังขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกไอ้เคนเอาควยยัดปากเข้าไปอีกรอบ นั่นเลยทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้แล้ว

ไอ้เคนมองหน้าผม ก่อนที่จะทำสีหน้าราวกับจะบอกว่าให้ผมรีบเย็ดเธอได้แล้ว คงเพราะว่ามันก็เงี่ยน

เพราะว่าเธอคนนี้อมควยโคตรเก่งเลย ปล่อยเอาไว้นานๆ น่าจะแตกคาปากก่อนที่จะได้เย็ดด้วยซ้ำ

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองที่แขนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไป ควยเจ้ากรรมของผมนี่ก็แข็งไม่ยอมลงสักที เลยจัดการใช้เอวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทั้งน้ำของเธอและของไอ้หมอกเยิ้มรูอยู่แล้ว ทำให้จังหวะในการสวมสอดนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ยังฟิตแน่น รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมตุบๆ อยู่ แม้ว่าร่างกายของเธอนั้นจะดูโรยแรงเต็มที่แล้วเช่นกัน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไปชิดกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มละเลงความเงี่ยนกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในตอนนี้ไอ้เคนก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ผมก็อัดลำควยซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง เสียวควยสุดๆ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน เหมือนกับหีสาวบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้

ความโชคดีของพวกเราที่เป็นคนควยใหญ่ด้วยกันทั้งหมดทำให้ไม่ว่าเย็ดใครก็ไม่มีจังหวะไหนที่หลวมเลยจริงๆ

ในตอนนี้ ผมกับไอ้เคนผลัดกันรัวควยกระเด้าทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอดังออกมาในลำคอ ผมจึงให้เธอค่อยๆ พลิกตัวนอนคว่ำในท่าหมา โดยที่ไม่ให้ควยของผมหลุดออกจากรูหีเธอ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ไอเคนก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับหัวของเธอนั้นโขกอมควยของมันยับเลยทีเดียว

ยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวๆ ของเพื่อนแล้ว ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมาอีก นั่นเลยทำให้ผมเองก็คว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเม

ผมดึงร่างกายของเธอเข้ามาอัดกระแทกอย่างหนักหน่วง เสียงบั้นท้ายแน่นๆ ของเธอยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนเท่านั้น

เราสองคนมองหน้ากัน ส่งยิ้มให้กันในความเสียวซ่านที่ได้มาฟรีๆ และทันทีที่มันพยักหน้า ก็เท่ากับว่ามันยอมแพ้แล้ว มันกำลังจะแตก ยังไม่ได้เย็ดเลย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเธอดูดควยเก่งจะตาย แบบนี้ดีแล้ว ผมกับไอ้เคยเลยเร่งจังหวะรัวควยกระเด้าใส่รูของเธอทั้งสองทาง จนร่างกายของเธอนั้นเป็นเสมือนกับเชือกที่ทำให้เราสองคนผลัดกันชักเย่อ

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งแรงก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายที่เสียงคำรามของเรานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เสียงครางของเราก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำควยของผมที่แตกในย้ำซ้ำเข้าไปกับของไอ้หมอกอีกรอบ ส่วนไอ้เคนก็แตกในปากของเธอเรียบร้อยแล้วในเวลานี้

ท่าทางของเราในเวลานี้ราวกับจะล่องลอย เอาจริงๆ ถ้าไม่เมาขนาดนี้ ผมก็คงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้หรอก เขินเพื่อนอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรต้องอายแล้ว ผมกับเคนค่อยๆ ดึงควยออกมาจากร่างกายของเธอ ทิ้งใหญ่หญิงสาวค่อยๆ ทรุดกายนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนพื้นแล้วหันหน้ามามองพวกเราสามคนด้วยท่าทางอิดโรย

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่าอย่าท้า พวกพี่มันขี้เย็ด”

เธอไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับยิ้มออกมา ราวกับจะบอกว่า คืนนี้…เธอเองก็พร้อมจะเหนื่อยไปกับพวกผมยันเช้า

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็มาสิ เรื่องงานผมไม่เน้นเสร็จ

แต่เรื่องเสร็จ…ผมเสร็จได้ตลอดนั่นแหละครับ

Recommendations

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…