รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2 64fbf15d94407

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู

เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย

มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย

ผมเองเป็นคนที่อดเปรี้ยวไว้กินหวาน แต่ตอนนี้ผมก็ขอก่อนบ้างดีกว่า

ผมกับเคนมองหน้ากัน ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เดินไปที่ระหว่างขาของเธอ แล้วนั่งลงตรงหน้า ขนาดโดนเย็ดไปแรงขนาดนี้ หีชมพูยังดูน่าเย็ดอยู่เลย ทั้งๆ ที่แอบคิดว่าจะหีโบ๋ไปแล้วเพราะว่าไอ้หมอก มันก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ร่างกายของเธอสั่นระริกขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเสียงครางบางเบาที่ดังขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกไอ้เคนเอาควยยัดปากเข้าไปอีกรอบ นั่นเลยทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาได้แล้ว

ไอ้เคนมองหน้าผม ก่อนที่จะทำสีหน้าราวกับจะบอกว่าให้ผมรีบเย็ดเธอได้แล้ว คงเพราะว่ามันก็เงี่ยน

เพราะว่าเธอคนนี้อมควยโคตรเก่งเลย ปล่อยเอาไว้นานๆ น่าจะแตกคาปากก่อนที่จะได้เย็ดด้วยซ้ำ

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองที่แขนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายเข้าไป ควยเจ้ากรรมของผมนี่ก็แข็งไม่ยอมลงสักที เลยจัดการใช้เอวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ทั้งน้ำของเธอและของไอ้หมอกเยิ้มรูอยู่แล้ว ทำให้จังหวะในการสวมสอดนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ยังฟิตแน่น รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมตุบๆ อยู่ แม้ว่าร่างกายของเธอนั้นจะดูโรยแรงเต็มที่แล้วเช่นกัน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไปชิดกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มละเลงความเงี่ยนกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในตอนนี้ไอ้เคนก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ผมก็อัดลำควยซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง เสียวควยสุดๆ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมัน เหมือนกับหีสาวบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้

ความโชคดีของพวกเราที่เป็นคนควยใหญ่ด้วยกันทั้งหมดทำให้ไม่ว่าเย็ดใครก็ไม่มีจังหวะไหนที่หลวมเลยจริงๆ

ในตอนนี้ ผมกับไอ้เคนผลัดกันรัวควยกระเด้าทั้งเย็ดหีและเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอดังออกมาในลำคอ ผมจึงให้เธอค่อยๆ พลิกตัวนอนคว่ำในท่าหมา โดยที่ไม่ให้ควยของผมหลุดออกจากรูหีเธอ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ไอเคนก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับหัวของเธอนั้นโขกอมควยของมันยับเลยทีเดียว

ยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวๆ ของเพื่อนแล้ว ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนขึ้นมาอีก นั่นเลยทำให้ผมเองก็คว้าจับเอวของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเม

ผมดึงร่างกายของเธอเข้ามาอัดกระแทกอย่างหนักหน่วง เสียงบั้นท้ายแน่นๆ ของเธอยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเงี่ยนเท่านั้น

เราสองคนมองหน้ากัน ส่งยิ้มให้กันในความเสียวซ่านที่ได้มาฟรีๆ และทันทีที่มันพยักหน้า ก็เท่ากับว่ามันยอมแพ้แล้ว มันกำลังจะแตก ยังไม่ได้เย็ดเลย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเธอดูดควยเก่งจะตาย แบบนี้ดีแล้ว ผมกับไอ้เคยเลยเร่งจังหวะรัวควยกระเด้าใส่รูของเธอทั้งสองทาง จนร่างกายของเธอนั้นเป็นเสมือนกับเชือกที่ทำให้เราสองคนผลัดกันชักเย่อ

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งแรงก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายที่เสียงคำรามของเรานั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เสียงครางของเราก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกับน้ำควยของผมที่แตกในย้ำซ้ำเข้าไปกับของไอ้หมอกอีกรอบ ส่วนไอ้เคนก็แตกในปากของเธอเรียบร้อยแล้วในเวลานี้

ท่าทางของเราในเวลานี้ราวกับจะล่องลอย เอาจริงๆ ถ้าไม่เมาขนาดนี้ ผมก็คงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้หรอก เขินเพื่อนอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ไม่มีอะไรต้องอายแล้ว ผมกับเคนค่อยๆ ดึงควยออกมาจากร่างกายของเธอ ทิ้งใหญ่หญิงสาวค่อยๆ ทรุดกายนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนพื้นแล้วหันหน้ามามองพวกเราสามคนด้วยท่าทางอิดโรย

“พี่บอกแล้วใช่ไหม ว่าอย่าท้า พวกพี่มันขี้เย็ด”

เธอไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับยิ้มออกมา ราวกับจะบอกว่า คืนนี้…เธอเองก็พร้อมจะเหนื่อยไปกับพวกผมยันเช้า

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็มาสิ เรื่องงานผมไม่เน้นเสร็จ

แต่เรื่องเสร็จ…ผมเสร็จได้ตลอดนั่นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…