รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b899e0b89ce0b8b4e0b894 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988 64fbef4e13305

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย

เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น

“น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ

แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก

ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา

เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย เธอต้องกลับบ้าน ตอนนี้มันก็สายมากแล้ว

แต่จะมีอะไรที่สามารถเข้ามาขัดขวางความเงี่ยนได้อีกเล่า เพราะในเวลานี้ทั้งหมดต่างนั่งควยแข็งกันไปหมดแล้ว และมันก็ทำให้ไม่มีใครที่คิดจะฟังคำเว้าวอนของเธอเลย ต่างคิดแค่เพียงว่าต้องการที่จะได้เธอเป็นเมียอย่างถึงที่สุด ก่อนที่หัวโจกจะรีบก้มหน้าลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอด้วยฝ่ามือที่สากด้าน กระตุ้นความเสียวซ่านให้พุ่งขึ้นมาช้าๆ แล้ววาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้น มองดูหีชมพูที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างชัดเจนและมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาไม่รออีกแล้ว ก้มหน้าประทับริมฝีปากลงไปเลียหีให้เธอทันที

ในตอนนั้น ทั้งหมดต่างงงงัน เพราะว่าร่างกายที่พยายามดีดดิ้นเมื่อครู่หายไปแล้ว เสียงตะโกนคำรามก็เงียบไป เหลือเพียงสีหน้าของหญิงสาวที่เสียวซ่าน และเสียงครางที่ดังขึ้นเล็ดลอดมากลำคอของเธอ ก่อนที่เธอจะบอกพวกเขาว่าตอนนี้เธอเองก็มีอารมณ์ ไม่จำเป็นต้องจับเธอแล้ว

และทันทีที่สองคนปล่อยมือจากการรัดกุมตัวของเธอไว้ มือทั้งสองข้างก็ค่อยๆ เอื้อมลงมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของทั้งคู่ จนทำให้สองหนุ่มเมามายนั้นตาสว่าง นั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำพร้อมกับค่อยๆ ถูกเธอล้วงจับลงไปในกางเกงตัวนั้นอย่างทันท่วงที

ลำควยถูกจับชักขึ้นไปช้าๆ จนทั้งสองคนนั้นทนไม่ไหว ยืนขึ้นตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงแล้วให้เธอนั้นทั้งชักว่าวและอมควยให้ทั้งคู่สลับไปมาอย่างเสียวซ่านที่สุด

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่มทั้งคู่ ส่วนหัวโจกเองตอนนี้ก็เริ่มชำแรกแทรกปลายลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว พร้อมกับระรัวเรียวลิ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้หญิงสาวนั้นครางออกมาด้วยความสุขขณะที่กำลังดูดควยของทั้งสองคนที่ยืนตรงหน้าอย่างมีความสุข

เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายนั้นพร้อมที่จะโดนกระทำแล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยาก ที่เขานั้นจะค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอแล้วยัดลำควยเข้าไปแบบสดๆ งานนี้ก็เสียวก็ตรงที่ได้เย็ดสดนี่แหละ ลำควยใหญ่ยาวของคนหัวโจกค่อยๆ ล่วงล้ำถลำเข้าไปในร่างกายของหญิงนิรนามอย่างแช่มช้า พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสม

ในตอนนั้นไม่มีใครจะสนใจใครอีกแล้ว มีเพียงเรื่องแห่งความสุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างชนิดที่ว่าไม่สามารถนิยามได้ถูกเลย หญิงสาวถูกหนุ่มหัวโจกเย็ดจนแตกใน ก่อนที่จะค่อยๆ วนให้ชายอีกสองคนจับร่างกายของเธอมาบำเรอความสุขครั้งแล้วครั้งเล่า

นานนับชั่วโมงที่เธอโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ดหีอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่สุดท้ายเธอก็โดนเอาแต่ไม่ตาย

นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ในตอนที่ชายสามคนที่นุ่มเย็ดหีของเธอนั้นหมดเรี่ยวแรงไปแล้ว

ในจังหวะนั้นเอง หญิงสาวจึงลุกยืนขึ้นแล้วสวมเสื้อผ้า ปัดเนื้อตัวให้สะอาดสะอ้านแล้วเดินออกไป ก่อนที่จะจูงรถหายไปโดยไม่มีคำพูดไหนจะกล่าวกับชายหนุ่มสามคนที่ไร้ท่าทีราวกับเสือสิ้นฤทธิ์อีกแล้ว

นี่พวกเขายังงงอยู่เลย ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเรียกว่าการรุมเย็ด หรือว่าการโดนเย็ดเองกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…