รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

e0b8a3e0b8b7e0b989e0b8ade0b89fe0b8b7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881 64fbfc2dbf916

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที

เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร

และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน

ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว

ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร่างกายบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของคนตรงหน้า ที่เขากำลังจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก แล้วโน้มใบหน้าลงมา ใช้สันจมูกกดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมอวบนั้น ก่อนที่จะซุกไซ้ลงไปที่แคมหีสวยของฉัน พร้อมทั้งลิ้นอุ่นๆ ที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉัน

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำเสียงแห่งโลกีย์ที่แสนตะกละตะกลาม เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบหีของฉันราวกับว่าช่างรักใคร่ส่วนสวาทนั้นอย่างลึกสุดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน กลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาด้วยแรงกระตุ้นอารมณ์จากการเล้าโลมของเขาที่ทำออกมาได้อย่างแสนวิเศษ

แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วเดียวค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นเสียงครางของฉันพร้อมทั้งเริ่มคว้านไปรอบๆ พื้นที่ภายในที่กอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่นิ้วที่สองจะสอดใส่เข้ามาทำให้ฉันครางออกมาดังมากกว่าเดิม

นี่เพียงแค่นิ้ว แต่กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้ วิเศษที่สุดเลย

นิ้วทั้งสองค่อยๆ ขยับไหว แล้วกระดกขึ้นลงกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉัน ส่วนริมฝีปากก็ค่อยๆ ลงลิ้นไล้วนไปรอบๆ กลีบหีชมพูของฉันประหนึ่งว่าเขาช่างพอใจเหลือเกิน ที่สามารถทำให้ฉันมีความสุขได้มากมายขนาดนี้

ใช่ ฉันมีความสุข แม้เพียงนิ้วของเขาก็ตาม แต่ฉันก็ร้องเรียกเขา ได้โปรด

ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจังเลยค่ะ มันช่างเป็นประโยคขอร้องที่น่าอายเหลือเกิน แต่ฉันก็ใช้กับลุงสุดที่รักของฉันเท่านั้นแหละ เขชาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาบีบคลำนมของฉันทั้งสองเต้า ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ทรงตัวขึ้นมาแล้วแทรกตัวมาที่ระหว่างขาของฉัน

ปึ่ดดดด พรื่ดดดด พรื่ดดดด

เขาจับควยของเขาที่แข็งได้ที่แล้ว เอาหัวควยใหญ่บานทะโร่นั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ทำให้ฉันที่เงี่ยนอย่างได้ที่แล้วรกระตุกร่างสั่นระริก พร้อมกับหัวเราะออกมา เพราะว่าเขาชอบแกล้งฉัน จนกระทั่งเห็นว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาในร่างกายช่วยให้ควยของเขานั้นสามารถชำแรกสอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้ามังกรขนาดใหญ่มหึมานี้จะสามารถเข้ามาในร่างกายของฉันได้

เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยนะคะ ได้โปรด

ฉันพูดอออกไปอย่างไม่เขินอาย เพราะว่าตอนนี้มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากลุงสุดที่รักคนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของฉันเบาหวิวไปหมด เสียวหีจนเสียงครางที่เปล่งออกมานั้นฉันไม่อาจจะควบคุมมันได้เลย ร่างกายของฉัน ไม่ใช่ของฉันตั้งแต่วินาทีที่คุณลุงได้ครอบครองทุกๆ อย่างไปแล้ว เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันพร้อมกับค่อยๆ ขยับกายกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน ทำไมลุงถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

เราเริ่มกลายเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น จังหวะกระแทกเย็ด รวมไปจนถึงจังหวะหายใจของเราทั้งคู่ แล้วเขาก็เริ่มอัดแรงกระแทกเข้ามาที่รูหีของฉัน จนตัวฉันนั้นขยับไปตามแรงของเขาที่ส่งมาอย่างไม่หยุดหย่อน และเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันสิโรราบอย่างไม่ต้องสงสัย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้น แรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และสีหน้าของลุงที่มองมาที่ฉันก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นรักฉันมากเหลือเกิน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นไปอีก จนเสียงลมหายใจของฉันนั้นแทรกแซงเสียงครางไปหมดแล้ว

เสียวหี รวดเร็ว รุนแรง ถี่รัว แทบจะหายใจไม่ทันแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างลิ่นไหลและเต็มไปด้วยความสุขสม แบบนี้ไงล่ะ ฉันจึงไม่สามารถต้านทานความรักต้องห้ามระหว่างฉันกับลุงแท้ๆ ของตัวเองได้

อีกนานเลยกว่าจะเจอกัน ลุงขอฝากเอาไว้นะ ความรักของลุง

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วรัวควยกระแทกอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งเสียงครางของลุงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางที่ลากยาวก็จบลงพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง น้ำควยหลั่งทะลักเต็มรูหีของฉัน พร้อมทั้งเสียงครางลากยาวของตัวเอง ที่เปล่งออกมาจนลำคอแห้งผาก

แต่ในรูหีกลับชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยแห่งความรัก

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดถอนมันออกไป มองดูร่างกายของฉันที่นอนอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรงแล้วหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่

ลุงต้องไปแล้ว ต้องไปดูแลงานของตัวเอง รวมทั้งเมียที่รออยู่ที่บ้าน

นานๆ ทีเราถึงจะเจอกัน เขาบอกว่าครั้งหน้าจะมีเวลาให้ฉันมากกว่านี้ ฉันเลยบอกเขาว่า ถ้าเจอกันอีก ครั้งหน้าฉันขอให้ลุงช่วยเย็ดหีฉันสองรอบ และเขาก็รับปากแล้ว

ลุงไม่ใช่คนประเภทที่ผิดสัญญา

ฉันรอให้ถึงครั้งหน้าที่เราจะได้เจอกันไม่ไหวแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว ครั้งแรกของฉันกับฝรั่งตาน้ำข้าว ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…