รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

e0b8a3e0b8b7e0b989e0b8ade0b89fe0b8b7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881 64fbfc2dbf916

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที

เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร

และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน

ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว

ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร่างกายบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของคนตรงหน้า ที่เขากำลังจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก แล้วโน้มใบหน้าลงมา ใช้สันจมูกกดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมอวบนั้น ก่อนที่จะซุกไซ้ลงไปที่แคมหีสวยของฉัน พร้อมทั้งลิ้นอุ่นๆ ที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉัน

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำเสียงแห่งโลกีย์ที่แสนตะกละตะกลาม เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบหีของฉันราวกับว่าช่างรักใคร่ส่วนสวาทนั้นอย่างลึกสุดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน กลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาด้วยแรงกระตุ้นอารมณ์จากการเล้าโลมของเขาที่ทำออกมาได้อย่างแสนวิเศษ

แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วเดียวค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นเสียงครางของฉันพร้อมทั้งเริ่มคว้านไปรอบๆ พื้นที่ภายในที่กอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่นิ้วที่สองจะสอดใส่เข้ามาทำให้ฉันครางออกมาดังมากกว่าเดิม

นี่เพียงแค่นิ้ว แต่กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้ วิเศษที่สุดเลย

นิ้วทั้งสองค่อยๆ ขยับไหว แล้วกระดกขึ้นลงกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉัน ส่วนริมฝีปากก็ค่อยๆ ลงลิ้นไล้วนไปรอบๆ กลีบหีชมพูของฉันประหนึ่งว่าเขาช่างพอใจเหลือเกิน ที่สามารถทำให้ฉันมีความสุขได้มากมายขนาดนี้

ใช่ ฉันมีความสุข แม้เพียงนิ้วของเขาก็ตาม แต่ฉันก็ร้องเรียกเขา ได้โปรด

ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจังเลยค่ะ มันช่างเป็นประโยคขอร้องที่น่าอายเหลือเกิน แต่ฉันก็ใช้กับลุงสุดที่รักของฉันเท่านั้นแหละ เขชาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาบีบคลำนมของฉันทั้งสองเต้า ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ทรงตัวขึ้นมาแล้วแทรกตัวมาที่ระหว่างขาของฉัน

ปึ่ดดดด พรื่ดดดด พรื่ดดดด

เขาจับควยของเขาที่แข็งได้ที่แล้ว เอาหัวควยใหญ่บานทะโร่นั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ทำให้ฉันที่เงี่ยนอย่างได้ที่แล้วรกระตุกร่างสั่นระริก พร้อมกับหัวเราะออกมา เพราะว่าเขาชอบแกล้งฉัน จนกระทั่งเห็นว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาในร่างกายช่วยให้ควยของเขานั้นสามารถชำแรกสอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้ามังกรขนาดใหญ่มหึมานี้จะสามารถเข้ามาในร่างกายของฉันได้

เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยนะคะ ได้โปรด

ฉันพูดอออกไปอย่างไม่เขินอาย เพราะว่าตอนนี้มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากลุงสุดที่รักคนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของฉันเบาหวิวไปหมด เสียวหีจนเสียงครางที่เปล่งออกมานั้นฉันไม่อาจจะควบคุมมันได้เลย ร่างกายของฉัน ไม่ใช่ของฉันตั้งแต่วินาทีที่คุณลุงได้ครอบครองทุกๆ อย่างไปแล้ว เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันพร้อมกับค่อยๆ ขยับกายกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน ทำไมลุงถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

เราเริ่มกลายเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น จังหวะกระแทกเย็ด รวมไปจนถึงจังหวะหายใจของเราทั้งคู่ แล้วเขาก็เริ่มอัดแรงกระแทกเข้ามาที่รูหีของฉัน จนตัวฉันนั้นขยับไปตามแรงของเขาที่ส่งมาอย่างไม่หยุดหย่อน และเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันสิโรราบอย่างไม่ต้องสงสัย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้น แรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และสีหน้าของลุงที่มองมาที่ฉันก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นรักฉันมากเหลือเกิน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นไปอีก จนเสียงลมหายใจของฉันนั้นแทรกแซงเสียงครางไปหมดแล้ว

เสียวหี รวดเร็ว รุนแรง ถี่รัว แทบจะหายใจไม่ทันแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างลิ่นไหลและเต็มไปด้วยความสุขสม แบบนี้ไงล่ะ ฉันจึงไม่สามารถต้านทานความรักต้องห้ามระหว่างฉันกับลุงแท้ๆ ของตัวเองได้

อีกนานเลยกว่าจะเจอกัน ลุงขอฝากเอาไว้นะ ความรักของลุง

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วรัวควยกระแทกอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งเสียงครางของลุงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางที่ลากยาวก็จบลงพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง น้ำควยหลั่งทะลักเต็มรูหีของฉัน พร้อมทั้งเสียงครางลากยาวของตัวเอง ที่เปล่งออกมาจนลำคอแห้งผาก

แต่ในรูหีกลับชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยแห่งความรัก

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดถอนมันออกไป มองดูร่างกายของฉันที่นอนอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรงแล้วหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่

ลุงต้องไปแล้ว ต้องไปดูแลงานของตัวเอง รวมทั้งเมียที่รออยู่ที่บ้าน

นานๆ ทีเราถึงจะเจอกัน เขาบอกว่าครั้งหน้าจะมีเวลาให้ฉันมากกว่านี้ ฉันเลยบอกเขาว่า ถ้าเจอกันอีก ครั้งหน้าฉันขอให้ลุงช่วยเย็ดหีฉันสองรอบ และเขาก็รับปากแล้ว

ลุงไม่ใช่คนประเภทที่ผิดสัญญา

ฉันรอให้ถึงครั้งหน้าที่เราจะได้เจอกันไม่ไหวแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…