รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

e0b8a3e0b8b7e0b989e0b8ade0b89fe0b8b7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881 64fbfc2dbf916

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที

เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร

และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน

ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว

ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร่างกายบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของคนตรงหน้า ที่เขากำลังจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก แล้วโน้มใบหน้าลงมา ใช้สันจมูกกดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมอวบนั้น ก่อนที่จะซุกไซ้ลงไปที่แคมหีสวยของฉัน พร้อมทั้งลิ้นอุ่นๆ ที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉัน

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำเสียงแห่งโลกีย์ที่แสนตะกละตะกลาม เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบหีของฉันราวกับว่าช่างรักใคร่ส่วนสวาทนั้นอย่างลึกสุดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน กลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาด้วยแรงกระตุ้นอารมณ์จากการเล้าโลมของเขาที่ทำออกมาได้อย่างแสนวิเศษ

แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วเดียวค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นเสียงครางของฉันพร้อมทั้งเริ่มคว้านไปรอบๆ พื้นที่ภายในที่กอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่นิ้วที่สองจะสอดใส่เข้ามาทำให้ฉันครางออกมาดังมากกว่าเดิม

นี่เพียงแค่นิ้ว แต่กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้ วิเศษที่สุดเลย

นิ้วทั้งสองค่อยๆ ขยับไหว แล้วกระดกขึ้นลงกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉัน ส่วนริมฝีปากก็ค่อยๆ ลงลิ้นไล้วนไปรอบๆ กลีบหีชมพูของฉันประหนึ่งว่าเขาช่างพอใจเหลือเกิน ที่สามารถทำให้ฉันมีความสุขได้มากมายขนาดนี้

ใช่ ฉันมีความสุข แม้เพียงนิ้วของเขาก็ตาม แต่ฉันก็ร้องเรียกเขา ได้โปรด

ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจังเลยค่ะ มันช่างเป็นประโยคขอร้องที่น่าอายเหลือเกิน แต่ฉันก็ใช้กับลุงสุดที่รักของฉันเท่านั้นแหละ เขชาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาบีบคลำนมของฉันทั้งสองเต้า ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ทรงตัวขึ้นมาแล้วแทรกตัวมาที่ระหว่างขาของฉัน

ปึ่ดดดด พรื่ดดดด พรื่ดดดด

เขาจับควยของเขาที่แข็งได้ที่แล้ว เอาหัวควยใหญ่บานทะโร่นั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ทำให้ฉันที่เงี่ยนอย่างได้ที่แล้วรกระตุกร่างสั่นระริก พร้อมกับหัวเราะออกมา เพราะว่าเขาชอบแกล้งฉัน จนกระทั่งเห็นว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาในร่างกายช่วยให้ควยของเขานั้นสามารถชำแรกสอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้ามังกรขนาดใหญ่มหึมานี้จะสามารถเข้ามาในร่างกายของฉันได้

เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยนะคะ ได้โปรด

ฉันพูดอออกไปอย่างไม่เขินอาย เพราะว่าตอนนี้มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากลุงสุดที่รักคนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของฉันเบาหวิวไปหมด เสียวหีจนเสียงครางที่เปล่งออกมานั้นฉันไม่อาจจะควบคุมมันได้เลย ร่างกายของฉัน ไม่ใช่ของฉันตั้งแต่วินาทีที่คุณลุงได้ครอบครองทุกๆ อย่างไปแล้ว เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันพร้อมกับค่อยๆ ขยับกายกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน ทำไมลุงถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

เราเริ่มกลายเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น จังหวะกระแทกเย็ด รวมไปจนถึงจังหวะหายใจของเราทั้งคู่ แล้วเขาก็เริ่มอัดแรงกระแทกเข้ามาที่รูหีของฉัน จนตัวฉันนั้นขยับไปตามแรงของเขาที่ส่งมาอย่างไม่หยุดหย่อน และเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันสิโรราบอย่างไม่ต้องสงสัย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้น แรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และสีหน้าของลุงที่มองมาที่ฉันก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นรักฉันมากเหลือเกิน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นไปอีก จนเสียงลมหายใจของฉันนั้นแทรกแซงเสียงครางไปหมดแล้ว

เสียวหี รวดเร็ว รุนแรง ถี่รัว แทบจะหายใจไม่ทันแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างลิ่นไหลและเต็มไปด้วยความสุขสม แบบนี้ไงล่ะ ฉันจึงไม่สามารถต้านทานความรักต้องห้ามระหว่างฉันกับลุงแท้ๆ ของตัวเองได้

อีกนานเลยกว่าจะเจอกัน ลุงขอฝากเอาไว้นะ ความรักของลุง

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วรัวควยกระแทกอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งเสียงครางของลุงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางที่ลากยาวก็จบลงพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง น้ำควยหลั่งทะลักเต็มรูหีของฉัน พร้อมทั้งเสียงครางลากยาวของตัวเอง ที่เปล่งออกมาจนลำคอแห้งผาก

แต่ในรูหีกลับชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยแห่งความรัก

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดถอนมันออกไป มองดูร่างกายของฉันที่นอนอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรงแล้วหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่

ลุงต้องไปแล้ว ต้องไปดูแลงานของตัวเอง รวมทั้งเมียที่รออยู่ที่บ้าน

นานๆ ทีเราถึงจะเจอกัน เขาบอกว่าครั้งหน้าจะมีเวลาให้ฉันมากกว่านี้ ฉันเลยบอกเขาว่า ถ้าเจอกันอีก ครั้งหน้าฉันขอให้ลุงช่วยเย็ดหีฉันสองรอบ และเขาก็รับปากแล้ว

ลุงไม่ใช่คนประเภทที่ผิดสัญญา

ฉันรอให้ถึงครั้งหน้าที่เราจะได้เจอกันไม่ไหวแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…