รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8a7 65fec4e1c8014

รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก แต่ก็น่าฟัดครับ ช่วงแรกๆ ผมกับเพื่อนก็ได้แต่มองๆ แต่ก็ไม่กล้าคุยด้วย เพราะดูแล้วอายุน่าจะราวๆ 17-18 กลัวคุกครับ ผ่านไปราวๆ เกือบเดือน เพื่อนผมที่เป็น รปภ. มันไปจีบน้องนิด เสือกติดด้วย ผมเลยได้คุยกับสามสาวไปด้วย อยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันหยุด ผมตื่นมาสายๆ ราวๆสิบโมงเช้า เพื่อนถามวันนี้มึงหยุด มึงว่างป่าว? ผมตอบว่าว่าง มันบอกงั้นดีเลย แฟนกูกับเพื่อนๆ เค้า อยากให้มึงตรวจเช็คมือถือกับลงเพลงให้พวกเค้าหน่อย ผมบอก แค่นี้ สบายมาก เอามาเลย มันวางมือถือไว้สามเครื่องแล้วบอก วันนี้ กูเข้าเวรดึก ขอพาน้องนิดไปเที่ยวดูหนังก่อนนะ แหม๋ มีแฟนแล้วทิ้งกูนะมึง พอเพื่อนออกไปผมก็เอามือถือสามสาวมาตรวจ เช็ค แล้วก็ลงเพลง ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผมย่อมไม่พลาดที่จะส่องดูในมือถือพวกเธอว่ามีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นรูปที่พวกเธอถ่ายไปเรื่อยเปื่อย ไปเที่ยว แต่ ไอ้ที่ไม่น่าเชื่อมันก็มีครับ เป็นรูปและคลิปที่พวกเธอโดนเย็ดครับ น่าจะกับแฟนเก่าสมัยพวกเธออยู่ที่บ้าน เพราะในคลิปมีเสียงพูดเป็นภาษาบ้านพวกเธอ

พอลงเพลงเสร็จ ผมก็แสดงบทพระเอก โดยการเอามือถือไปคืนให้กับน้องยุ้ย น้องแตง พร้อมกับบอกว่า เอ่อ น้องแตงครับ พี่ลงเพลงให้เสร็จแล้ว พร้อมกับอัพเครื่องกับแอพให้แล้วครับ ลองใช้ดู แต่พอดีมันมีแบบคลิปพวกน้องด้วย ยังไง ถ้าเกิดเอาไปซ่อมตามร้านให้ลบทิ้งก่อนนะครับ หลุดออกมามันจะยุ่ง (แต่ที่จริงผมก๊อปปรี้ไว้แล้ว5555) น้องแตงตกใจและหน้าแดงมาก ถามผม พี่เห็นหมดเลยเหรอ ผมเลยบอกว่า เห็นนิดเดียว แต่ไม่ได้ก๊อปไว้หรอก สบายใจได้ น้องแตงดึงมือผมมาในห้องผม พร้อมกับขอร้องไม่ให้ผมบอกใคร แกอาย ผู้ชายในคลิปเป็นหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน คบกันอยู่ ผมเลยบอกน้องแตงว่าสบายใจได้รับรองพี่จะไม่บอกใคร ผมเลยชวนเธอนั่งคุยกัน เพราะตอนนี้น้องยุ้ยเพื่อนของเธอยังหลับอยู่ ผมเลยใช้วิชามารหลอกถามเรื่องส่วนตัว รวมทั้งเรื่องถ่ายคลิป น้องแตงบอกว่า แฟนถ่ายเอาไว้ให้น้องแตงดูเผื่อเงี่ยนจะได้เอาไว้ช่วยตัวเอง ผมถามต่อ อ้าว แล้วช่วยตัวเองบ่อยมั้ย พร้อมกับเอามือลูบแขนลูบขาไปด้วย น้องแตงตอบไปด้วย ทั้งขนลุกและตัวสั่นผมเห็นว่าได้ที่แล้วเลยจูบเลยครับ

ตอนแรกน้องแตงเม้มปากแน่นไม่ให้ผมสอดลิ้นเข้าไป แต่พอเจอผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมจนตั้ง ตัวอ่อนเลยครับทีนี้เอาลิ้นพันลิ้นผมเองเลยครับ พอดูแล้วแบบนี้ไม่ร้องให้คนช่วยแน่นอนผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าทั้งของเธอและของผมออกหมด แล้วผมเริ่มดูดนมเธอแบบสลับซ้ายขวา พร้อมกับเขี่ยเม็ดเสียวเธอด้วย ขนเธอไม่เยอะครับ พองาม แต่น้ำเยอะเปียกจนไหลย้อยลงง่ามก้น ผมดูดนมจนหัวนมเธอแดง เลยจับเธอแยกขาออก ตอนแรกน้องแตงไม่ยอมบอกไม่เอาสกปรก ผมบอกสกปรกตรงไหนหอยน้องแตงสวยมากๆ นะ แล้วผมก็ก้มลงดูดเม็ดเสียวเธอแบบทั่วถึง ทั้งแบบเอาลิ้นวนม็ดเสียว ดูดเม็ดเสียว เลียกลีบหอยซ้ายขวา ตวัด แยงเข้าไปในรู หอยน้องแตงสวยมากๆ เลียมันส์จริงๆ ผมบรรจงเลียจนน้องแตงบอก อ้าย…..พอก่อนๆ น้องบ่ไหวแล้วน้ำสิแตก (ตอนเลียจนผู้หญิงเสร็จนี่ห้ามหยุดนะครับ เลียต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะตรงเม็ดเสียวนี่สำคัญมากๆ พอเลียจนเธอแตกคาลิ้นแล้วให้รีบขึ้นไปเสียบต่อเลยนะครับ จากนั้นให้ซอยเอวแบบต่อเนื่องรัวๆ จากนั้นเธอจะแตกน้ำสองเร็วมากๆพร้อมกับรูหอยจะรัดแน่นเสียวสุดๆ ถ้าแตกในได้ให้แตกในไปเลยครับ รับรองเธอจะติดใจให้เราเอาได้แบบยาวๆเลย)

พอน้องแตงน้ำแตกคาปากคาลิ้นผมไม่หยุดเลียครับ ผมเลียต่อจนน้องแตงเกร็งหน้าท้องสุดๆ จากนั้นผมรีบจับของผมดันทีเดียวมิดลำเลย ของน้องแตงฟิตมากๆ แต่ก็ลื่นด้วยเพราะน้ำเสียวที่เธอแตกไปแล้วรอบนึง พอเข้ามิดลำผมบรรจงซอยลำแบบรัวๆ เน้นๆ ทุกดอกจนปลายลำชนปากมดลูกเธอจนผมรู้สึกได้เลย น้องแตงเด้งสวนพร้อมกับเม้มปากไม่ให้มีเสียงลอดออกไปกลัวมีคนได้ยิน น้ำเงี่ยนเธออาบลำผมจนเป็นฟองขาว จากนั้นเราเปลี่ยนท่าเป็นท่าdogg มือเธอจิกที่นอนแน่นมากเสียงการซอยเอวดังตับๆๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆ ผมเปลี่ยนท่าให้น้องแตงขึ้นบนบ้าง เธอบอกไม่เคยทำ ผมบอกเดี๋ยวก็เป็น แรกๆ เธอไม่คล่องแต่พอผมเด้งเอวสวน เธอทั้งขย่ม บด คลึง ร่อน ส่าย น้องแตงเธอขย่มจนเธอบอก อ้าย….น้องสิแตกน้ำสองแล้ว ผมรีบจับเธอนอนหงายแล้วซอยแบบ รัวๆ สุดแรงจนร่องรูเธอบีบรัดจนผมรู้สึกได้ ผมเสียวจวนจะแตกแล้วแต่น้องแตงชิงไปสวรรค์ก่อน ผมเร่งซอยไม่หยุดจนในที่สุดผมทนไม่ไหว ผมอัดลำผมไปจนชนปากมดลูกน้องแตงแล้วปล่อยน้ำเสียวอัดไปใส่ปากมดลูกเธออย่างมากมายจนผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะมากๆ

ผมปล่อยลำให้มันปล่อยน้ำเสียวพร้อมกับแช่คาไว้ในรูน้องแตงที่ตอดรัดรีดน้ำผมออกจากลำเสียวสุดๆ น้องแตงหอมแก้มผมพร้อมกับบอกว่า ตอนที่น้ำผมออกมันฉีดแรงและเสียวมากๆ ตอนน้ำฉีดเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันทั้งแรงและอุ่นมากๆ เธอบอกว่ากับแฟนเธอไม่เคยเสียวและมีความสุขได้ขนาดนี้เลย เธอบอก อ้ายได้น้องแล้ว อย่าทิ้งน้องนะ แหม๋ ทั้งฟิต ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์แบบนี้ ใครจะทิ้งลงครับ ได้ยินแบบนี้ มันชื่นใจครับ เลยจูบเธอจนลำผมแข็งอีกรอบ แทงต่ออีกรอบไม่ต้องล้างครับ คราวนี้จัดไปท่าเดียวครับ ให้น้องแตงนอนหงายผมกระหน่ำซอยแบบสู้ตายจนแตกในอีกน้ำ จนน้องแตงบอก น้ำเต็มของเธอหมดแล้ว จากนั้นด้วยความเสียวและความเพลียเราก็นอนกอดกันโดยที่ของผมยังเสียบคาของเธออยู่ จนหลับไป จากนั้นถ้ามีมีโอกาสผมกับน้องแตงเราก็เอากันเรื่อยๆ ครับ ขอยืนยันครับว่าที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง ถ้ากระแสตอบรับดีผมจะเอารูปตอนที่น้ำผมแตกใส่ของเธอมาให้ชมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วง หน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว…

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย “มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน “วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?” “ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว” “ไม่อร่อยเหรอ ?” “อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย…