รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980 64fc063667c5e

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง

ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด

ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี ที่สำคัญคือกลิ่นกายยังเจือกลิ่นนม หอมละมุนชวนสูดดม ถึงจะผอมไปหน่อย แต่ส่วนเว้าโค้งกำลังฉายชัด ผมไม่ได้บังคับใช้กำลังข่มเหงไหมตั้งแต่วันแรกที่รับมาอยู่ด้วย กลับกันยังพาเธอไปหาที่อยู่เพื่อปรับตัวกับชีวิตใหม่ ให้เธอเรียกร้องสิ่งที่ต้องการได้ทุกอย่าง เสื้อผ้า มือถือ เครื่องประดับ อะไรก็ได้ แต่เธอขอแค่ย้ายโรงเรียน เพราะที่เก่าข่าวลือเรื่องพ่อล้มละลายทำให้เธอถูกบูลลี่รังเกียจจากเพื่อนร่วมชั้น ผมสั่งเชิด คนสนิทให้ดำเนินการให้ตามนั้นซึ่งกว่าจะเรียบร้อย ไหมยังมีเวลาว่างอยู่เกือบสองสัปดาห์ เราจึงไปเที่ยวทะเลกัน

ไหมเป็นเด็กน่ารักสดใสที่อยู่ใกล้ก็ยิ่งทำให้มีความสุข เธอเศร้าอยู่ในช่วงสองสามวันแรก แต่พอเห็นว่าผมสุภาพ ไม่คิดเอาเปรียบ เห็นเธอเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ทั้งไม่เร่งรัดให้เธอยอมนอนด้วย แต่คอยดูแลใส่ใจและสอนเรื่องต่างๆ ด้วยความจริงใจ อีกอย่างผมก็ยังไม่แก่ขนาดคราวพ่อ อายุแค่สามสิบกลางซ้ำยังดูแลฟิตหุ่นเป็นอย่างดี เธอจึงไม่นึกกลัวและเตรียมใจได้ง่ายขึ้น คืนนี้หลังจากที่เรากำลังจะเข้านอน ปกติเราจะแยกห้องกันเพราะบ้านพักนี้มีหลายห้องค่อยข้างกว้างขวาง ไหมก็เดินมาเคาะห้องบอกว่าพร้อมแล้วที่จะให้ผมเย็ด

ผมประคองกอดอุ้มเธอมานอนที่เตียง ไหมนอนตัวสั่นพยายามยิ้มอยู่ในชุดนอนเสื้อกางเกงยาวสีชมพูแบบที่เธอชอบ ผมปลอบว่าไม่ต้องกลัว รู้ว่านี่คือครั้งแรกของเธอ รับรองว่ามันจะเป็นความสุขแน่นอน เธอขอให้ผมบอกเพื่อความสบายใจว่าผมจะไม่ทิ้งเธอเหมือนที่ครอบครัวเธอทำ ผมกอดเธอไว้แน่นแล้วรับปากก่อนจะจูบแผ่วเบาที่แก้มที่เปื้อนน้ำตา ริมฝีปากและเคราสั้นปลายคางไล้ไซ้ไปตามใบหน้านวล สัมผัสอ่อนนุ่มทำให้เด็กสาวผ่อนคลาย เธอเผยอปากรับรสจูบที่บดเบาพร้อมลิ้นสากที่สอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยว กลิ่นหอมรสนมเจือบางในรสสัมผัส ไหมครางเบาในลำคอ ผมลูบทั่วร่างที่ตะกองกอดมันบอบบางราวกับตุ๊กตาตัวน้อยจนผมไม่กล้าออกแรง ยิ่งได้สอดมือหนาเข้าไปจับหน้าอกที่เพิ่งแตกพาน เด็กสาวตัวสั่นน้อยๆ แต่พอถูกนวดคลึงอย่างต่อเนื่องก็กลายเป็นแอ่นอกรับการบีบเคล้นอย่างยินดี ความนุ่มของเนื้อนวลกระตุ้นความกระสันที่พลุ่งพล่านจนควยใหญ่ของผมแข็งเป็นลำคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง ไหมสะดุ้งเล็กๆ เพราะมันนาบทับอยู่บนขาอ่อน ผมจับมือไหมล้วงเข้าไปจับมันเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับสิ่งที่จะเข้าไปให้ความสุขในตัวเธอ

กระดุมเสื้อเม็ดสุดท้ายของชุดนอนถูกปลดออกเผยให้เห็นผิวขาวเนียน ผมชมว่าสวยแต่เธอแย้งว่านมเธอเล็กออก ผมเย้าว่าถ้าอยากใหญ่เดี๋ยวออกเงินไปทำให้ เธอบอกว่าไม่เอากลัวเจ็บแล้วถามเศร้าว่าชอบนมโตๆ เหรอ ผมตอบว่าชอบเธอ จะขนาดไหนก็ได้ ไหมยิ้มดีใจ ผมครอบปากใส่หัวนมสีชมพูแล้วดูดเบาเพียงลิ้นสากเลียถูกปทุมถันสีหวาน เด็กสาวก็ครางเสียวห่อไหล่หลบแต่สักพักพอคุ้นชินก็กลายเป็นแอ่นนมสู้ลิ้นหน้าบิดเร่าด้วยความฟินอย่างสุขสม ผมสลับดูดพร้อมเคล้นคลึงนมน้อยไปมา ไหมกดหัวผมให้แนบลงอีกคล้ายเป็นคำขอให้ออกแรงดูดมากกว่านี้ ผมจึงดุนลิ้นบี้หัวนมเม็ดเล็กจมลึกลงจนยู่ลงไปในเต้าก่อนตวัดเขี่ยมันขึ้นมา ไหมแอ่นอกครางในลำคอไม่หยุด

ผมเลื่อนใบหน้าลงต่ำผ่านท้องน้อยพร้อมรูดกางเกงนอนออกจนเห็นเนินโหนกใหญ่นูนเนียนไร้ขนสีดำปกคลุม ทั้งที่นมยังไม่โตเต็มวัยแต่หีของไหมนี่ระดับมหาลัยจริงๆ ที่สำคัญมันยังเรียบเนียนไม่มีหมอยขึ้นสักเส้น ไหมเห็นผมจ้องนาน เธอจึงถามว่าหมอยเธอยังไม่ขึ้นเลย ไม่รู้ทำไม ผมบอกว่าดีแล้ว สวยมากยังกับหีเด็กเลย เหมือนคำชมจะกระตุ้นความสยิว เพราะร่องสวาทของเธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มกระปริกออกมาตลอดเวลา ผมจับขาเธอขึ้นชันเข่าแล้วแหกออก เผยให้เห็นกลีบเนื้อชัดถนัดตา มันอูมใหญ่ราวกับกลีบส้มโอ พอแหวกออกก็เห็นสองแคมที่ปิดชิดสนิทกันอย่างสวยงาม ผมซุกหน้าเลียน้ำเงี่ยนที่เยิ้มทั่วแล้วตวัดเขี่ยตรงติ่งเนื้อด้านบนเพื่อปลุกความกระสัน ได้ผล ยิ่งพอปาดวนอยู่ตรงนั้นไหมก็ยิ่งแอ่นหีร้องเสียวไม่หยุด น้ำเงี่ยนยิ่งทะลักออกมากว่าเดิม ผมแหกสองแคมให้อ้ากว้าง เห็นเนื้อหีชมพูเต้นตุบๆ เดี๋ยวขมิบเดี๋ยวบานเป็นรูมห่อลิ้นเป็นแท่งยาวแล้วแทงสอดเข้าไปกระดกรัว เด็กสาวจิกหัวผมแรงด้วยความเสียว เธอหายใจหอบห่อปากเป็นวงเกร็งหน้าท้องถี่ตามจังหวะการรัวลิ้นจนทนไม่ไหว

“เสียวเหลือเกิน ทนไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาา…….อูยยยยยยย” เธอซี๊ดปากร้องเสียงอ้อน

ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน รูหีของเด็กสาวช่างยั่วยวนให้อยากเย็ดเหลือเกิน ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออก ควยใหญ่เด้งตระหง่านตั้งแข็งเป็นลำทำเด็กสาวตะลึง อุทานด้วยความตระหนก

“ใหญ่จัง มันจะเข้าไปในตัวไหมได้เหรอคะ”

“ได้สิ หีไหมใหญ่จะตาย ใส่ควยพี่ได้อยู่แล้วละ ไม่ต้องเกร็งนะ” ความจริงผมอยากให้เธอได้อมควยผมก่อนแต่นี่เป็นครั้งแรก เธอคงยังไม่กล้า ให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า

ขาเรียวเล็กถูกยกขึ้นพาดบนไหล่หนา ควยใหญ่จ่อเข้าร่องหีที่เยิ้มไปด้วยเมือกลื่นของน้ำเงี่ยน ผมเสียบควยใส่เข้าไปเบาๆ ไหมจิกผ้าปูจนยับยู่ ส่งเสียงร้องตลอด หีอวบเขมือบท่อนควยอย่างช้าๆ ในที่สุดก็กลืนมิดจนหมดลำ จังหวะสุดท้ายที่แทงสุดไหมสะดุ้งเฮือกหนึ่ง ผมแช่ค้างไว้แบบนั้นก่อนเพื่อให้เธอคุ้นชินกับท่อนแข็งที่หน่วงคาอยู่ในตัว พอไหมโอเคจึงโยกสะโพกแทงเข้าไปช้าๆ ไหมบิดหน้าเร่าหลับตาพริ้ม ปากห่อเป็นวงส่งเสียงเสียวซ่าน ผมรู้สึกทั้งร้อนทั้งแสบที่ลำควย นานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มันยิ่งทำให้อยากเย็ดแรงขึ้น เมื่อเห็นไหมกำลังฟิน ผมจึงเร่งจังหวะเสียบควยให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น ไหมแอ่นหีรับแรงกระทุ้ง นมเล็กส่ายเบาดูน่ารักจนอดก้มลงไปดูดเลียไม่ได้ เราสองกอดกันแนบแน่น ไหมร้องบอกว่าดีเหลือเกิน เสียวจัง เย็ดแรงอีก ไหมรับไหว ควยพี่ใหญ่จัง เสียงนั้นกระเส่ายั่วให้ผมยิ่งเย็ดแรงขึ้น ไม่นานไหมก็กระตุกเกร็ง แอ่นหียกสะโพกค้างก่อนจะทิ้งตัวนอนแผ่ลงอย่างหมดแรงหอบหายใจด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

“เสร็จ เสร็จแล้ว ไหมเสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้ว พี่ทำต่อได้เลย”

ผมซอยควยถี่ยับแทงใส่หีไม่ยั้งไม่นานก็กระตุกเกร็งพ่นน้ำรักเต็มรูหีของไหมจนนองไปหมด เราสองคนนอนแอบอิงด้วยกันอยู่อย่างนั้น ผมดึงเธอมากอดไว้แนบแน่นรู้สึกมีความสุขเหลือเกินกับเรื่องเสียวที่เกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เมียโดนฝรั่งเย็ด ภรรยาผมอายุ 30 แล้ว สูง 163 ผิวค้ำๆ สเป็คฝรั่ง อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 26 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…