รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน

ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้

อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่ ส่วนฉันเองก็ประทับใจทั้งหน้าตาและนิสัยของเขา ไม่ได้เล่นตัวอะไรเลย จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

“วันรับจริง ก็คงต้องจัดจริงๆ ซะแล้วมั้ง ?”

ฉันเลยตอบกลับไปทันที “กลัวจะไม่กล้าจัดจริงๆ เลยค่ะ”

มันเหมือนกับการบอกเขาไปกลายๆ ว่าฉันพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดแล้วนั่นเอง – แล้วพอวันรับจริง เพื่อนของฉันต้องเข้าไปรับรอบเช้าแต่พี่เขารับรอบบ่าย ทันทีที่เพื่อนเข้าไปในหอรับ ฉันก็เลยทักหาพี่เขาทันที ว่ามีเวลาไม่มาก ถ้าอยากจัดก็มาเลย เขาเลยรับฉันไปที่ลานจอดรถในร่มแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ที่นั่นมีแต่รถ ไม่มีคนแล้ว

เขาหันมาหาฉันแล้วถามว่า…ในนี้ได้ไหม เงี่ยนจนน้ำจะพุ่งอยู่แล้ว

พออยู่ด้วยกันสองต่อสองก็พูดอะไรที่มันตรงไปตรงมาเลยนะ

แล้วฉันเองที่เงี่ยนตั้งแต่คุยกับพี่เขาอยู่แล้ว ไหนเลยจะปล่อยให้เรื่องราวพวกนั้นมันถูกปล่อยผ่านไปได้โดยง่ายกันล่ะ ฉันก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาเลยสิคะ พี่เขายิ้มออกมาแล้วเลื่อนเบาะไปจนสุด ก่อนที่จะปรับเอนลงไปจนสุดองศาเกือบที่จะนอนแล้ว ถอดกางเกงของเขาออกมาจนกระทั่งฉันได้เห็นลำควยใหญ่อวบอิ่มดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง

ทั้งควยใหญ่ แล้วพอได้จับ ก็ควยแข็งแบบมากๆ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้แล้ว ว่าเขาเงี่ยนจริงๆ อย่างว่า

ฉันยิ้ม มองหน้าเขาแล้วก้มลงไปอมควยให้พี่เขาทันที ก่อนมือจะค่อยๆ สอดเข้าไปในเสื้อของเขาแล้วเริ่มที่จะเขี่ยที่เม็ดหัวนมของเขา กล้ามอกของเขานูนขึ้นมาเด่นชัด ในขณะเดียวกัน ก็ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้น และพี่เขาเองก็ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปด้วย

ตอนที่เขาเริ่มขยับตัวกระเด้าปากของฉันขึ้นมา แล้วกดหัวของฉันลงไป มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะมันทั้งเต็มอิ่ม ทั้งอุดอัด แต่มีความสุข อีกทั้งยังรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่านี่แหละ ที่เรียกว่าทำถึง ทำสุดของแท้เลยทีเดียว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วจนไม่ไหว น้ำเงี่ยนเยิ้มหีไปหมดแล้วมั้งตอนนี้

ฉันเงยหน้าขึ้นมา เขาถามว่าจะทำยังไงกันต่อดี ฉันเลยบอกว่าให้เขาอยู่แบบนี้เฉยๆ ก็พอ

ฉันถอดกางเกงของฉันออกอย่างรีบร้อน แล้วมองซ้ายขวา ที่นี่ไม่มีคนผ่านไปมาเลย ฉันขึ้นไปนั่งคร่อมร่างของพี่เขาเอาไว้ มือจับเอาอะไรก็ได้ที่ทำให้สามารถทรงตัวได้ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที เขาอาจจะเงี่ยน แต่ว่าฉันเงี่ยนกว่า ขนาดที่ว่าไม่ได้อยากจะเสียเวลาเลียหีเลยทีเดียวเชียว

ลำควยของเขาทั้งแข็ง ทั้งใหญ่จนแน่นรูไปหมด และการที่ฉันต้องเกร็งตัวขนาดนี้มันก็ยิ่งทำให้รูหีของฉันนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนได้ เพราะมันเป็นอะไรที่ถูกใจฉันมากๆ เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ขย่มควยของพี่เขาไปช้าๆ จนเริ่มที่จะทรงตัวได้แล้วก็ไม่รีรอที่จะจัดหนักให้เขาร้องครางออกมาลั่นรถ

ฉันขย่มควยของพี่เขาพร้อมทั้งพี่เขาเองที่ช่วยขยับสะโพกเย็ดหีของฉันขึ้นมาจนรถทั้งคันนั้นขยับไหวโยกย้ายไปตามแรง เสียงครางของเราดังลั่นขึ้นมาในรถ แต่ไม่มีใครได้ยิน ฉันเลยทั้งร่อน ทั้งบดอย่างเต็มที่ จนสีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านแล้วในตอนนี้

พี่เขาเริ่มตะเบ็งเสียงร้องออกมาเป็นจังหวะที่ไม่เท่ากัน ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างสัมผัสได้ชัดเจน แล้วบอกให้ฉันค่อยๆ ลุกออกไป เขากำลังจะแตกแล้วในตอนนี้ แต่ว่าฉันไม่ได้ว่างที่จะทำอะไรแบบนั้น…

จะแตกก็แตกเลย…ฉันรออยู่

เขาพยายามที่จะจับเอวของฉันยกขึ้น แต่ไม่ทันแล้ว ฉันเร่งจังหวะขยับร่างกายขย่มควยของเขา ขึ้นสุด ลงสุด จนเขาถึงหับแหงนหน้าด้วยความเสียวซ่าน แล้วน้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาในตัวของฉันทั้งๆ ที่เขาเองก็พยายามแล้วที่จะให้ฉันลุกออกไป

แต่ก็นะ…เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความพึงพอใจ ไม่โทษใครหรอกค่ะ

เสียวด้วยกันทั้งคู่ ยุติธรรมจะตาย

Recommendations

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…