รับน้องเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc090f3f1e0

เรื่องเสียว รับน้องเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว ทั้งสาวแซ่บ สาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเท่

พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วได้พ่วงตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยด้วยยิ่งทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้นในการหาสาวมานอนด้วย และผู้หญิงยุคใหม่ไม่ยอมให้เราเป็นแค่ฝ่ายรุกอย่างเดียวหรอกครับ ผู้หญิงหลายคนเข้าหาผมเอง และจีบผมไปนอนด้วยอยู่บ่อย ๆ

แต่ผมก็เล็งสาวคนนึงในคณะตัวเองไว้ เธอเป็นรุ่นพี่ ปี 3 ผมขอเรียกเธอว่า “เอ” ละกันนะครับ พี่เอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในคณะ เพราะเธอเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย พี่เอเป็นคนเรียนดี กิจกรรมเลิศ และเป็นที่จับจ้องของบรรดารุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายในคณะ เพราะพี่เอเป็นผู้หญิงผิวขาว เอวบาง มีอกมีสะโพกได้สัดส่วน แล้วพี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ๆ ครับ

และเรื่องที่น่าดีใจที่สุดของผมก็คือ พี่เอเป็นพี่รหัสของผมครับ ตามธรรมเนียมในคณะมันทำให้เราต้องได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนผมกับพี่เอคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ในชั้นปีของผม จนผมโดนเพื่อนแซวบ่อยมากเรื่องเป็นคู่จิ้นกับพี่เอ

และแน่นอนว่าในสมัยนั้นมีธรรมเนียมการรับน้อง ซึ่งคณะของผมแอบจัดกิจกรรมกันนอกเวลาราชการ และมีกิจกรรมให้รุ่นน้องปี 1 มานอนค้างที่คณะ ในขณะที่พี่ปี 3 ซึ่งเป็นรุ่นรับของ ปี 1 จะเป็นคนคุมกิจกรรมทั้งหมด

ในคืนวันรับน้องช่วงเย็นก็มีกิจกรรมสันทนาการตามปกติ ทั้งเต้น ทั้งร้องเพลง และเล่นกีฬาละลายพฤติกรรมกัน พอช่วงค่ำก็มีกิจกรรมทานอาหารเย็นร่วมกันก่อนที่จะไปสู่กิจกรรมรับน้องลับ ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คณะของผมระบบโซตัสค่อนข้างแรง ซึ่งทำให้มีกิจกรรมแปลก ๆ ที่ทำเป็นธรรมเนียมสืบทอดกันมา กิจกรรมนึงก็คือการให้รับน้องทีละฐาน ซึ่งเป็นฐานที่รุ่นพี่จัดไว้ตามพื้นที่ต่าง ๆ ในคณะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นกิจกรรมตอนกลางคืนและต้องทำกันแบบแอบ ๆ

พอเสร็จกิจกรรมทั้งหมดก็เป็นช่วงกลางค่ำแล้ว พี่เอก็ชวนผมและเพื่อนในกลุ่มไปนั่งกินเบียร์กันต่อที่บ่อน้ำหลังมหาวิทยาลัยพร้อมกับกลุ่มพี่ปี 3 อีก 4 – 5 คนที่เป็นตัวจี๊ดของรุ่น พอไปถึงที่รุ่นพี่ก็จัดแจงปูผ้าที่เตรียมบนพื้นหญ้า เบื้องหน้าเป็นบรรยากาศบ่อน้ำธรรมชาติท่ามกลางแสงดาวและลมเย็น ๆ พอดื่มไปได้สักพักก็ได้ที่ทุกคนคุยกันอย่างสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนเวลาประมาณตี 1 ในตอนนั้นพี่ปี 3 คนอื่นเมาหลับคาสนามหญ้าไปแล้ว ส่วนเพื่อนผมบางส่วนก็กลับหอบางส่วนก็นอนหลับอยู่เช่นกัน ทำให้เหลือผมกับพี่เอแค่สองคน

ด้วยความเป็นคนคอแข็งผมเลยยังไม่เมา ส่วนพี่เอเขาก็ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่เลยแค่พอกึ่ม ๆ อยู่ ๆ พี่เอก็ลุกขึ้นและถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือแค่ชั้นในและวิ่งไปที่บ่อน้ำ ก่อนที่จะหันมาชวนผม “มาดิ”

ตอนนั้นผมยังงงและตะลึงกับพี่เขาอยู่ เพราะอย่างที่บอกพี่แกเป็นคนสวยและหุ่นดีได้ทรวดทรงมาก แต่ใครจะไปคิดว่าอยู่ดี ๆ จะมีบุญได้เห็นแกเกือบโป๊หมด พี่เอว่ายน้ำไปถึงกลางบ่อก่อนที่จะดำหายไปสักพัก ผมที่ยังงง ๆ อยู่ก็ว่ายตามก่อนที่จะหยุดแล้วเรียกหาพี่เอบนผิวน้ำ เพราะแกดำหายไปเป็นนาทีแล้ว อยู่ ๆ แกก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าผม ทำให้ผมตกใจมากแล้วก็แสดงความเป็นห่วง พี่เอบอกว่า “พี่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำนะ จะกลัวอะไร” ก่อนที่จะสาดน้ำหยอกล้อกันผม จนเราเข้ามาใกล้กันมากขึ้น ทั้งบรรยากาศ ทั้งความชอบพี่เขาอยู่แล้ว และอาจจะฤทธิ์แอลกอฮอล์เล็ก ๆ ทำให้ผมกับพี่เอจ้องตากันอยู่สักพัก แล้วอยู่ ๆ พี่เอก็ดึงร่างผมเข้าไปจูบ

พี่เอสอดลิ้นเข้าปากและดูดลิ้นของผมอย่างดูดดื่ม ทำให้อารมณ์ของผมถูกกระตุ้นเป็นอย่างมาก แกพูดว่า “พี่ชอบเรานะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็ดีใจเลยตอบกับไปว่า “ผมก็ชอบพี่ครับ” ก่อนที่แกจะค่อย ๆ จูบและไชร์ซอกคอ แล้วค่อย ๆ โลมเลียไล่ลงไปถึงหัวนมและดูดนมผม ในตอนนั้นผมฟินมากครับ ควยผมเลยแข็งตั้งไปชนขาแกในน้ำ เท่านั้นแหละพี่เอก็ดำลงไปอีกครั้งแต่ครั้งนี้แกดำลงไปอมควยผมครับ บอกตามตรงว่าไม่คิดว่าแกจะเด็ดขนาดนี้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ทั้งมีความสุข

ไม่นานแกก็โผล่ขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะดึงมือชวนผมขึ้นไปบนฝั่งที่ที่นั่งกินเบียร์ ในตอนนั้นทั้งเพื่อนผมที่ยังอยู่และเพื่อนพี่เอก็เมาหลับกันไปหมดแล้ว

พี่เอถาม “มีถุงยางป้ะ” ผมเลยไปหยิบถุงยางที่พกไว้ตลอดในกระเป่าตังค์ก่อนที่พี่เอจะผลักผมให้นอนลงกับพื้นถอดกางเกงผม และกระชากเสื้อออก ก่อนที่จพี่เอะถอดเสื้อในและขึ้นคร่อมเอาหีครอบควยผมทันที คากางเกงในแบบนั้นเลยครับ เราเอากันอยู่ข้างเพื่อนสนิทของพี่เอที่นอนหลับเมาไม่รู้เรื่อง พี่เอบดร่อนเอวบนควยผมอย่างเชี่ยวชาญพร้อมร้องครางดังก้องบริเวณนั้น แกพูดด้วยเสียงกระเส่าว่า “ทำไมควยดีอย่างนี้”

พี่เอแกไม่ให้ผมทำอะไรเลยครับนอกจากนอนเฉย ๆ ผมพยายามจะเด้าสวนและคุมจังหวะเองแต่แกก็กดตัวผมลง พร้อมบดหีลงสุดลำควย และเร่งจังหวะช้าเร็วจนผมร้องเสียงหลง

“พี่เอครับ ผมไม่ไหวแล้ว”

พี่เอตอบ “อดทนไว้ แตกพร้อมกัน” ก่อนที่จะก้มลงจูบแลกลิ้นแบบคนขี้เงี่ยน

พี่เองเร่งเย็ดควยบนเร็วขึ้นจนเสียง “ตั๊บ ๆๆ” ดังก้องแทนเสียงบรรยากาศในคืนนั้น สองมือก็กำมือของผมอย่างแน่นและกดไว้ติดพื้น

พี่เอเย็ดผมจนใกล้แตกและถอนตัวออกมาดึงถุงยางออก ก่อนที่จะเอาปากครอบท่อนเนื้อของผมและใช้ลิ้นเขี่ยหัวหยักพร้อมกับดูดเป็นจังหวะจนผมแตกคาปาก จากนั้นแกก็ขอให้ผมเลียให้จนเสร็จ แล้วเราก็เอากันอีกรอบก่อนที่จะลงไปล้างตัวในบ่อด้วยกัน

พี่เอบอกว่า “พี่รับน้องให้เด็ดไหม” ผมจำไม่เคยลืม

Recommendations

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…