รับน้องเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc090f3f1e0

เรื่องเสียว รับน้องเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว ทั้งสาวแซ่บ สาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเท่

พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วได้พ่วงตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยด้วยยิ่งทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้นในการหาสาวมานอนด้วย และผู้หญิงยุคใหม่ไม่ยอมให้เราเป็นแค่ฝ่ายรุกอย่างเดียวหรอกครับ ผู้หญิงหลายคนเข้าหาผมเอง และจีบผมไปนอนด้วยอยู่บ่อย ๆ

แต่ผมก็เล็งสาวคนนึงในคณะตัวเองไว้ เธอเป็นรุ่นพี่ ปี 3 ผมขอเรียกเธอว่า “เอ” ละกันนะครับ พี่เอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในคณะ เพราะเธอเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย พี่เอเป็นคนเรียนดี กิจกรรมเลิศ และเป็นที่จับจ้องของบรรดารุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายในคณะ เพราะพี่เอเป็นผู้หญิงผิวขาว เอวบาง มีอกมีสะโพกได้สัดส่วน แล้วพี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ๆ ครับ

และเรื่องที่น่าดีใจที่สุดของผมก็คือ พี่เอเป็นพี่รหัสของผมครับ ตามธรรมเนียมในคณะมันทำให้เราต้องได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนผมกับพี่เอคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ในชั้นปีของผม จนผมโดนเพื่อนแซวบ่อยมากเรื่องเป็นคู่จิ้นกับพี่เอ

และแน่นอนว่าในสมัยนั้นมีธรรมเนียมการรับน้อง ซึ่งคณะของผมแอบจัดกิจกรรมกันนอกเวลาราชการ และมีกิจกรรมให้รุ่นน้องปี 1 มานอนค้างที่คณะ ในขณะที่พี่ปี 3 ซึ่งเป็นรุ่นรับของ ปี 1 จะเป็นคนคุมกิจกรรมทั้งหมด

ในคืนวันรับน้องช่วงเย็นก็มีกิจกรรมสันทนาการตามปกติ ทั้งเต้น ทั้งร้องเพลง และเล่นกีฬาละลายพฤติกรรมกัน พอช่วงค่ำก็มีกิจกรรมทานอาหารเย็นร่วมกันก่อนที่จะไปสู่กิจกรรมรับน้องลับ ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คณะของผมระบบโซตัสค่อนข้างแรง ซึ่งทำให้มีกิจกรรมแปลก ๆ ที่ทำเป็นธรรมเนียมสืบทอดกันมา กิจกรรมนึงก็คือการให้รับน้องทีละฐาน ซึ่งเป็นฐานที่รุ่นพี่จัดไว้ตามพื้นที่ต่าง ๆ ในคณะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นกิจกรรมตอนกลางคืนและต้องทำกันแบบแอบ ๆ

พอเสร็จกิจกรรมทั้งหมดก็เป็นช่วงกลางค่ำแล้ว พี่เอก็ชวนผมและเพื่อนในกลุ่มไปนั่งกินเบียร์กันต่อที่บ่อน้ำหลังมหาวิทยาลัยพร้อมกับกลุ่มพี่ปี 3 อีก 4 – 5 คนที่เป็นตัวจี๊ดของรุ่น พอไปถึงที่รุ่นพี่ก็จัดแจงปูผ้าที่เตรียมบนพื้นหญ้า เบื้องหน้าเป็นบรรยากาศบ่อน้ำธรรมชาติท่ามกลางแสงดาวและลมเย็น ๆ พอดื่มไปได้สักพักก็ได้ที่ทุกคนคุยกันอย่างสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนเวลาประมาณตี 1 ในตอนนั้นพี่ปี 3 คนอื่นเมาหลับคาสนามหญ้าไปแล้ว ส่วนเพื่อนผมบางส่วนก็กลับหอบางส่วนก็นอนหลับอยู่เช่นกัน ทำให้เหลือผมกับพี่เอแค่สองคน

ด้วยความเป็นคนคอแข็งผมเลยยังไม่เมา ส่วนพี่เอเขาก็ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่เลยแค่พอกึ่ม ๆ อยู่ ๆ พี่เอก็ลุกขึ้นและถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือแค่ชั้นในและวิ่งไปที่บ่อน้ำ ก่อนที่จะหันมาชวนผม “มาดิ”

ตอนนั้นผมยังงงและตะลึงกับพี่เขาอยู่ เพราะอย่างที่บอกพี่แกเป็นคนสวยและหุ่นดีได้ทรวดทรงมาก แต่ใครจะไปคิดว่าอยู่ดี ๆ จะมีบุญได้เห็นแกเกือบโป๊หมด พี่เอว่ายน้ำไปถึงกลางบ่อก่อนที่จะดำหายไปสักพัก ผมที่ยังงง ๆ อยู่ก็ว่ายตามก่อนที่จะหยุดแล้วเรียกหาพี่เอบนผิวน้ำ เพราะแกดำหายไปเป็นนาทีแล้ว อยู่ ๆ แกก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าผม ทำให้ผมตกใจมากแล้วก็แสดงความเป็นห่วง พี่เอบอกว่า “พี่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำนะ จะกลัวอะไร” ก่อนที่จะสาดน้ำหยอกล้อกันผม จนเราเข้ามาใกล้กันมากขึ้น ทั้งบรรยากาศ ทั้งความชอบพี่เขาอยู่แล้ว และอาจจะฤทธิ์แอลกอฮอล์เล็ก ๆ ทำให้ผมกับพี่เอจ้องตากันอยู่สักพัก แล้วอยู่ ๆ พี่เอก็ดึงร่างผมเข้าไปจูบ

พี่เอสอดลิ้นเข้าปากและดูดลิ้นของผมอย่างดูดดื่ม ทำให้อารมณ์ของผมถูกกระตุ้นเป็นอย่างมาก แกพูดว่า “พี่ชอบเรานะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็ดีใจเลยตอบกับไปว่า “ผมก็ชอบพี่ครับ” ก่อนที่แกจะค่อย ๆ จูบและไชร์ซอกคอ แล้วค่อย ๆ โลมเลียไล่ลงไปถึงหัวนมและดูดนมผม ในตอนนั้นผมฟินมากครับ ควยผมเลยแข็งตั้งไปชนขาแกในน้ำ เท่านั้นแหละพี่เอก็ดำลงไปอีกครั้งแต่ครั้งนี้แกดำลงไปอมควยผมครับ บอกตามตรงว่าไม่คิดว่าแกจะเด็ดขนาดนี้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ทั้งมีความสุข

ไม่นานแกก็โผล่ขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะดึงมือชวนผมขึ้นไปบนฝั่งที่ที่นั่งกินเบียร์ ในตอนนั้นทั้งเพื่อนผมที่ยังอยู่และเพื่อนพี่เอก็เมาหลับกันไปหมดแล้ว

พี่เอถาม “มีถุงยางป้ะ” ผมเลยไปหยิบถุงยางที่พกไว้ตลอดในกระเป่าตังค์ก่อนที่พี่เอจะผลักผมให้นอนลงกับพื้นถอดกางเกงผม และกระชากเสื้อออก ก่อนที่จพี่เอะถอดเสื้อในและขึ้นคร่อมเอาหีครอบควยผมทันที คากางเกงในแบบนั้นเลยครับ เราเอากันอยู่ข้างเพื่อนสนิทของพี่เอที่นอนหลับเมาไม่รู้เรื่อง พี่เอบดร่อนเอวบนควยผมอย่างเชี่ยวชาญพร้อมร้องครางดังก้องบริเวณนั้น แกพูดด้วยเสียงกระเส่าว่า “ทำไมควยดีอย่างนี้”

พี่เอแกไม่ให้ผมทำอะไรเลยครับนอกจากนอนเฉย ๆ ผมพยายามจะเด้าสวนและคุมจังหวะเองแต่แกก็กดตัวผมลง พร้อมบดหีลงสุดลำควย และเร่งจังหวะช้าเร็วจนผมร้องเสียงหลง

“พี่เอครับ ผมไม่ไหวแล้ว”

พี่เอตอบ “อดทนไว้ แตกพร้อมกัน” ก่อนที่จะก้มลงจูบแลกลิ้นแบบคนขี้เงี่ยน

พี่เองเร่งเย็ดควยบนเร็วขึ้นจนเสียง “ตั๊บ ๆๆ” ดังก้องแทนเสียงบรรยากาศในคืนนั้น สองมือก็กำมือของผมอย่างแน่นและกดไว้ติดพื้น

พี่เอเย็ดผมจนใกล้แตกและถอนตัวออกมาดึงถุงยางออก ก่อนที่จะเอาปากครอบท่อนเนื้อของผมและใช้ลิ้นเขี่ยหัวหยักพร้อมกับดูดเป็นจังหวะจนผมแตกคาปาก จากนั้นแกก็ขอให้ผมเลียให้จนเสร็จ แล้วเราก็เอากันอีกรอบก่อนที่จะลงไปล้างตัวในบ่อด้วยกัน

พี่เอบอกว่า “พี่รับน้องให้เด็ดไหม” ผมจำไม่เคยลืม

Recommendations

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…