รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b8b1e0b881e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b982e0b89ee0b894 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888 64fbf7f14e501

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว

ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว

แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ หักข้าวโพดใกล้ๆ แถวที่เขานั้นหัก เพื่อที่จะได้มอง สบตาและพูดคุยกับเขาไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นแบบนั้น

ครึ่งวันแรก ฉันหักข้าวโพดได้ 4 กระสอบ ก่อนที่จะมาพักเที่ยง ฉันก็ไปนั่งกับเขา เพราะว่าในบรรดา ฉันรู้จักเขาแล้วแค่คนเดียว จนกระทั่งบ่าย เราก็เริ่มหักข้าวโพดกันอีกไปเรื่อยๆ แล้วในจังหวะนั้นที่ฉันหักไปเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าฉันเดินเอียงหรืออย่างไร โผล่มาอีกทีก็เห็นว่าชายคนนั้นกำลังยืนเยี่ยว กำควยถอกออกมาอยู่ ที่สำคัญ ฉันเห็นเต็มสองตาเลย พร้อมกับได้รู้เลยว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะขนาดยังไม่แข็ง ก็ยังควยใหญ่ขนาดนั้น ถ้าแข็งขึ้นมามันจะขนาดไหนนะ

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เพราะว่าเสียงอุทานของฉัน ก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่น เยี่ยวจนเสร็จแล้วจึงค่อยๆ หันกลับมายิ้มอย่างเขินอาย ก่อนจะบอกว่า เห็นหมดเลยใช่ไหม

ฉันยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนจะบอกไปว่า เห็น แบบตรงๆ ไม่ได้โกหก เพราะถ้าจะบอกว่าไม่เห็นก็คงไม่ได้เรื่องได้ราวเท่าไหร่ พร้อมกับเอ่ยชมไปแบบไม่ได้ตั้งใจว่า ใหญ่จังเลย…ใช่ ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ว่าควยของเขานั้นมันช่างใหญ่โตอะไรขนาดนี้ เขาเลยยิ้มเขินๆ ก่อนจะบอกว่า ใหญ่ไปก็เท่านั้นแหละ ไม่ได้ใช้กับใครมานานแล้ว

ฉันรีบเดินเข้าไปหาเขาทันที ก่อนจะบอกว่า สนใจที่จะใช้บริการ ถ้าไม่ว่าอะไร ใช้กับฉันได้เลย

เขาบอกว่า ฉันก็สวยดีนะ อยากใช้กับฉันเหมือนกัน แต่ว่าที่นี่มันไม่สะดวกเท่าไหร่ – โอ้โฮ เป็นใจขนาดนี้ ทำไมฉันจะให้บรรยากาศแบบนี้มันมาขัดขวางกันล่ะ ฉันตรงไปยืนตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงทันที ก่อนที่จะเอามือลูบควยของเขาเบาๆ เขาเองก็รู้ แล้วไม่ได้ถอยหนี แถมตอนนี้สีหน้าของเขาก็แสดงอาการเงี่ยนออกมาถึงที่สุดเลยทีเดียว พร้อมกับลำควยของเขาที่เริ่มขยายขนาดขึ้นในกางเกงทำงานของเขา

ฉันค่อยๆ มองซ้ายขวา แล้วเห็นชัดว่าไม่มีใครอยู่ใกล้เราเลย จึงค่อยๆ ดึงลำควยของเขาออกมาพร้อมกับกางเกงที่ถูกถอดลงมาครึ่งขา เขายืนนิ่ง มองดูฉันที่ค่อยๆ กำควยของเขาชักรูดเข้าออกอย่างต่อเนื่องแล้วสูดดมกลิ่นควยของเขา ทั้งกลิ่นกาย และกลิ่นเยี่ยว มันมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่าเดี๋ยว ขอล้างก่อน แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะในตอนที่เขาพูดขึ้นมา ปากของฉันก็อ้าแล้วอมควยให้เขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันที ก่อนที่จะขยับหน้าเข้าไปจนเกินครึ่งลำควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดกลับออกมา เสียงครางดังขึ้นมารอย่างมีความสุข ฉันทำแบบนั้นอยู่สักพักหนึ่ง จนเหมือนว่าเขาเองจะเริ่มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นไม่ไหวแล้ว ทำให้เขาเริ่มที่จะขยับเอวเข้ามาในปากของฉันเรื่อยๆ

ยิ่งเขาขยับ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนเขาเองต้องจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมพัดกระโชกที่ทำให้ต้นข้าวโพดสีกันไปมา เสียงสวบสาบของมันช่วงกลบเสียงครางและเสียงดูดควยที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี

นั่นจึงทำให้เขาแสดงความเสียวควยออกมาได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว

ควยของเขา ยิ่งนานก็ยิ่งพอง ขยายตัวมากขึ้น จนทำให้ฉันรู้สึกคับปาก

เขาพูดขึ้นมาว่าเสียวควย ดูดควยเก่งจัง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ลอดผ่านไรฟัน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง จับหน้าขาของเขาเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ

ในตอนนั้น เขาเองเริ่มยืนนิ่ง เกร็งตัวไปแล้ว พร้อมกับบอกว่า กำลังจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

นั่นคือเสียงสวรรค์สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่านั่นแหละคือสิ่งที่ฉันต้องการ ดูดควยของเขาต่อไปจนสีหน้าของเขาเกร็งแน่น ก่อนที่จะเอามือมาจับหัวของฉันกดเข้าไปเกือบจมลำควย พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาแตกในปากของฉัน มันเกือบไหลลงคอจนฉันสำลัก แต่ด้วยความเสียดาย ฉันจึงรีบดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้ายแล้วถึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ในตอนนั้น เขาค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเขินๆ พร้อมกับบอกว่า

ดูดควยยังขนาดนี้ ตอนเย็ดหีคงจะสุดยอดแน่นอนเลยสินะ

ฉันทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะตอบเขาไปแบบคาดหวังถึงสิ่งที่มันควรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

อยากรู้ก็ต้องลองเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว อยากดูมั๊ยล่ะ ทำใจให้สบายเดี๋ยวพี่จะค่อยๆทำนะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จนจบก็ทำงานต่อที่นี่เลยผมพักอยู่ที่คอนโดกับน้องสาวผมที่เรียนพาณิชย์ น้องผมจะมีเพื่อนสนิทคนนึงเธอจะมาที่ห้องป็นประจำ จนคุ้นเคยกับผมดี วันนั้นเมื่อประมาณสองเดือนก่อนผมตื่นมาด้วยอาการเมาค้างจากการดื่มเมื่อคืนก่อน ผมตื่นสายมากขณะที่กำลังรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานอยู่ๆก็มีเสียงกระดิ่งประตูผมจึงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวผมเอง ชื่อนุช ผมให้นุชเข้ามาในห้อง ผมบอกนุชว่ามาหาน้องผมเหรอ เค๊าไปเรียนแล้วล่ะแล้วทำไมนุชไม่ไปเรียนล่ะ นุชบอกว่าก็นัดกันไว้ว่าจะโดดนี่นาง้านไม่เป็นไร นุชอยู่คุยกับพี่แทนก็ได้หรือถ้าพี่จะไปทำงานก็ขอนุชอยู่ที่นี่นะ ตอนนี้สายมากแล้วไปโรงเรียนไม่ได้แล้วล่ะ ว่าแต่แล้วพี่ยังไม่ไปทำงานอีกเหรอ ผมตอบนุชไปว่าเนี่ย ก็เมื่อคืนกันกินมากไปหน่อย เนี่ยยังมึนๆอยู่เลย นุชรีบสวนขึ้นมาว่าง้านพี่ก็ไม่ต้องไปสิ อยู่เป็นเพื่อนนุชนะผมเองความจริงแล้วก็ไม่อยากไปหรอกยิ่งมองดูนุชที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยแล้ว อืมมมมม อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไปสีหน้านุชดีใจมากที่ไม่ต้องเคว้งอยู่คนเดียว เรานั่งคุยกันโดยที่ผมเองยังคงมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียว นุชเป็นคนคุยเก่ง ขี้เล่นแถมทะลึ่งเป็นบางครั้ง…

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1 สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300…