รักแม่ต้องช่วยพ่อ

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ad 64fc09f929e74

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ

พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า อนุญาติให้แม่มีความสุขกับคนอื่นได้นะ แต่ห้ามมีพันธะต่อกัน แม่ถามพ่อว่ามันจะดีหรอพี่ เกิดเขาเอาเรื่องของเราไปนินทาว่าร้ายให้คนอื่นฟังล่ะ ครอบครัวเราคงเหมือนตกนรกเลยนะ แม่บอกพ่อว่าถ้ากับคนในบ้านเราเองคงไม่มีปัญหาอะไร กับคนอื่นฉันไม่กล้านะ พ่อคงไม่ว่านะถ้าฉันอยากมีอะไรกับลูกชายตัวเองบ้าง พ่อผมนิ่งไปสักพัก แล้วก็บอกแม่ว่า พ่อตามใจแม่อยู่แล้วล่ะ เพราะเห็นของลูกชายมาตั้งแต่ออก เวลาอาบน้ำแม่ก็ทำความสะอาดท่อนเอ็นให้ลูกชายเสมอๆ อยู่แล้วนี่ พ่อผมเองก็เห็นดีกับแม่ด้วย

ท่านคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้วมั้งคับ วันต่อมาแม่มักจะเรียกใช้ผมไปถูหลังให้เวลาอาบน้ำ และให้ผมไปช่วยบีบ นวดให้ทุกครั้ง เวลาแม่อาบน้ำแม่จะให้ผมเข้าห้องน้ำไปด้วยเสมอคับ พอปิดประตูห้องน้ำ แม่ก็ถอดผ้าถุงออกแล้วตักน้ำอาบ แล้วบอกให้ผมไปช่วยถูหลัง ถูขาให้ แม่ผมใส่กางในอยู่นะคับ แม่ผมอายุ 40 ปีเองคับ หุ่นยังสวยเหมือนสาวเลย ผมถูหลังถูตัวให้แม่จนเสร็จ ผมดูแม่ผมท่านมีความสุขมาก ที่ผมมาช่วยท่านแบบนี้ ผมเองก็อายุ 15-16 เองนะคับตอนนั้น พอแม่อาบน้ำเสร้จ ท่านก็มาช่วยอาบน้ำให้ผมคับ ท่านทำเหมือนสมัยผมยังเด็ก ขัดถูไปทั่วทั้งตัวผมเลยคับ แม่ผมท่านยังเอามือถอกล้างท่อนเอ็นของผม ผมเสียวมากๆ เวลาแม่เอามือรูดเบา หลับจากอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เรียกผมเข้าไปในห้องนอน แม่บอกให้ผมบีบนวดให้แม่หน่อยนะ แม่ผมท่านใส่ชุดนอนบางๆ พรมน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ ไปทั้งตัว ส่วนพ่อของผม ท่านอ่านหนังสือและดูทีวีอยู่ห้องนั่งเล่น ใกล้ๆกับห้องนอนของแม่แหละคับ ผมนั้นรู้จุดประสงค์ของแม่กับพ่อแล้วนะคับ อย่างที่บอกมา

พอผมเข้าไปในห้องแม่ แม่ผมท่านอนรอให้ผมไปบีบ นวดให้อยู่บนเตียงแล้ว ผมเข้าไปนั่งลงข้างแม่แล้วเอามือไปบีบปลายขาของแม่เบา แล้วเริ่มบีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข ผมค่อยบีบนวดท่อนขาของแม่สูงขึ้นเรื่อย จนถึงต้นขาขาวๆ ของแม่เกือบเห็นเนินสวรรค์ของแม่ ที่มองดูก็รู้ว่าของแม่ผมโหนกนูนมากคับ ผมค่อยรูดชุดนอนของแม่ขึ้นไปถึงหน้าท้องน้อย เนินนูนของแม่ลอยเด่นออกมาให้ผมได้เห็นแบบเต็มตาและใกล้ชิด แม่ผมท่านนอนหายใจยาวกายสั่นไหวๆ ผมซบหน้าลงกับโหนกนูนของแม่ แล้วหอมและดมกลิ่นสบู่อ่อนๆ ยังหอมติดอยู่ที่เนินของแม่เลยคับ แม่ผมค่อยถ่างขาอ้าออกให้ผมเข้าไปแทรกตรงกลางหว่างขาของท่านให้ถนัด ผมดูดเลียเนินหว่างขาของแม่อย่างคนที่รู้ใจแม่ยามนี้จริงๆ

แม่ผมครางเบาเหมือนคนมีความต้องการมาก ผมซุกหน้าอยู่กับเนินของแม่ได้สักพัก แม่ผมก็ดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวของท่าน แม่เอามือรูดกางในขาสั้นผมออกไป พร้อมกับกางใน แม่เอามือรูดชักท่อนเอ็นให้ผม จนมันลุกโชนแข็งปั๊ง แม่ผมถ่างขาออกแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วบอกให้ผมดันมันเข้าไปเลยซิ ช่วยแม่หน่อยนะลูก ผมดับหัวบานแดงยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลจมเข้าในร่องรูของแม่ จนมิดโคน แม่แอ่นเด้งสะโพกขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างหิวกระหาย แล้วก็ร้องบอกผมว่าช่วยแม่หน่อยลูกแม่ต้องการมันมาก ลูกคงไม่ว่าแม่ร่าน แม้กระทั่งกับลูกตัวเองนะ

ผมหอมแก้มแม่ทั้งสองข้าง แล้วกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ แม่ ของผมก็แอ่นหว่างขาขึ้นรับท่อนเอ็นของผมอย่างร้อนแรง แม่ผมร้องครางซู๊ดปากอย่างไม่ขาดระยะ แม่บอกว่าลูกรู้ใจแม่จังนะ ผมไม่พูดอะไรคับ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่ในหีของแม่อย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว แม่ผมก็ร้องโอ๊ววว……ร่างของแม่เกร็งกระตุกตัวโยนยะเยือกเป็นระยะๆ ผมรู้ว่าแม่ถึงสวรรค์แล้ว ผมก็เร่งซอยท่อนเอ็นใสกับเนินหว่างขาของแม่อย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆๆ ครู่เดียว ความเสียวซ่านก็เข้ามาเยือนผม ผมกระแทกท่อนเอ็นใส่ในรูหีของแม่อีกไม่กี่ที ผมก็ต้องกดท่อนควยเข้าจมปิดจนสุดโคนพร้อมกับฉีดพ่นน้ำเมือกเสียวที่ร้อนๆ ของผมพรุ่งเข้าในร่องรูของแม่อย่างท่วมท้นร่องรูปริ๊ดๆๆๆๆๆๆๆ แม่ผมแอ่นหว่างขากระเด้า รับน้ำเสียวของลูกชายตัวเองอย่างสุขสม

คืนนั้นกว่าจะได้กลับเข้าห้องนอน ผมกับแม่เสพสุขกันอย่างเต็มที่ถึง 3 ครั้ง พอผมกลับเข้าห้องนอนไปสักครู่ พ่อของผมก็เดินเข้าห้องนอน แล้วปิดไฟนอน ผมได้ยินเสียงพ่อถามแม่ว่ามีความสุขมั้ย แม่บอกพ่อว่า ที่สุดเลยค่ะพ่อ ขอบคุณพ่อมากๆ ที่ให้แม่พบความสุขที่ขาดหายไป พ่อลองเอามือไปลูบดูซิ น้ำแห่งความสุขของลูกของเรา ยังเอ่อล้นร่องรูของแม่อยู่เลยนะพ่อ ต่อมาผมได้ยินเสียงพ่อกับแม่ร่วมรักกันอย่างมีความสุข แม่บอกว่าของพ่อสู้ขึ้นมาได้ไงนี่ คงเห็นน้ำเสียวของคนอื่นในร่องรูเมียตัวเองแน่ ใจของพ่อเลยฮึกเหิมสู้ข้นมา ถ้ารู้ว่าเห็นคนอื่นเอาเมียตัวเองแล้วคึกคักเช่นนี้พ่อคงให้ไอ้หนูลูกชายของ เราเอากันกับแม่ตั้งนานแล้วล่ะ คืนต่อๆ มาผมก็ได้ทำหน้าที่ผัวของแม่อีกคนหนึ่งคับ จนกระทั้งผมแต่งงานไป เมื่อมีโอกาสผมจะมาร่วมรักกับแม่ตัวเองเสมอคับ ไม่อยากให้แม่ไปมีอะไรกับคนอื่นๆ ด้วย สงสารพ่อคับ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…