รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ad 658844cad5839

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย

ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก กี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะหมดหนี้ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าขอสักสองน้ำแล้วจะยกหนี้ให้ ฉันตอบตกลงทันที คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอก กลั้นใจเย็ดๆ ไปมันก็จบ เพราะว่านี่คงจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่ฉันรู้สึกว่าน่าจดจำสักเท่าไหร่นั่นเอง

ฉันค่อยๆ เดินไปกับเขา เข้าไปในซอยเล็กๆ แล้วเข้าไปในห้องทำงานของเขา เขาปิดประตูบอกว่าลูกน้องให้ไปรอข้างหน้าสุดให้หมด ตอนนี้เป็นเวลาของเขา เขาเดินนำฉันเข้าไปแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออกแล้วนั่งลงถ่างขาออกมา ตอนนั้นฉันใจไม่ดีเลย ที่ได้เห็นควยของเขาก้อยโตงเตงอยู่ระหว่างสองขาแกร่งนั้น เขาดูเหมือนคนที่ออกกำลังกายอย่างหนัก และที่สำคัญ เขาเองก็ค่อยๆ เรียกฉันเข้าไป รูปร่างของเขาดีกว่าที่ฉันคิด จากที่ไม่รู้สึกอะไร ลึกๆ ในใจก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขา นั่งลงตรงหน้านั้นแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันค่อยๆ บีบคลำลำควยของเขาแล้วชักเบาๆ ไม่กี่ครั้งเขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ต้องรอคำสั่งอะไรจากเขาเลย ค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ นี่มันอย่างน้อยก็ต้อง 54 ไม่ก็ 56 แน่นอน ยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว

มันคือควยในอุดมคติของสาวๆ ทุกๆ คนเลยก็ว่าได้ ฉันจ้องควยของเขา น่าเจ็บใจที่มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ตอนนี้เขาทำฉันเงี่ยนและมีอารมณ์มาก ควยของเขาน่าดูด น่าโดนเย็ดจนใจเจ็บจริงๆ ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาทนไม่ไหวผลักฉันลงไปกับพื้นพรมแล้วกระโจนลงมาถอดเสื้อผ้าของฉัน

เขาไม่ได้รุนแรงเลย เขาปฏิบัติกับฉันอย่างเร่าร้อนและอ่อนโยนราวกับผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งได้

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาเองก็ค่อยๆ ดูดนมใหญ่ใหญ่เลยในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนฉันทนไม่ไหว เขาลดตัวลงไปจนได้เห็นหีชมพูของฉัน บอกว่าน่าเสียดายที่หีสวยๆ แบบนี้ไปอยู่กับไอ้คนแบบนั้นที่ไม่ได้เรื่อง เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ จิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะลงน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างหนักหน่วงก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องออกมาด้วยอารมณ์ที่มันไม่สามารถห้ามได้ จนรกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน สุดๆ เลย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วเริ่มขยับไหวอย่างแผ่วเบาเป็นจังหวะจะโคนที่เนิบช้าทว่าเสียวซ่านเหลือเกิน ไม่นานเขาจึงเริ่มขยับวสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่เจ็บเลย เสียวซ่านจนร่างกายของฉันร้อนผ่าว เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แล้วเริ่มบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ

เสียใจจริงๆ ที่รู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหา จูบกันกับฉัน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับจังหวะเคลื่อนไหวของเขาที่มันสุดยอดขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรงๆ แล้วซอกหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง เข้าสุดออกสุด จนเสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วก็เป็นฉันเองที่ปล่อยให้เขาแตกใน บอกด้วยตัวเองเพราะว่ามันทั้งเสียวและมีความสุข ทั้งๆ ที่คิดว่ามันจะทั้งรุนแรงและเป็นการกระทำที่เหมือนจะขืนใจ

วันนั้นฉันจบกับเขาด้วยความสุข ก่อนที่จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะเรียกให้ฉันไปหาอีกครั้งเพื่อที่จะปิดหนี้ หลังจากนั้นพอฉันรู้ว่าแฟนของฉันยังคงสร้างหนี้อีก เขาก็ติดต่อมาหาฉัน บอกว่าครั้งนี้เขาจะลดหนี้ให้ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ว่าให้ฉันเลิกกับแฟนแล้วไปคบกับเขาแทน

ฉันคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดทั้งสองครั้งที่ผ่านมา มันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่ว่าฉันควรจะมีผัวใหม่ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่าอยู่แล้ว ฉันเลือกรับข้อเสนอนั้นทันที

จากนี้จะได้เย็ดกันแบบเปิดเผยไปเลยจบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว ให้พวกเขาเป็นผัวเมียผม เมื่อก่อนผมตอนผมอยู่กับเมียใหม่ ๆ เคยชวนให้สวิง แต่ก็โดนเธอด่า หาว่าวิตถาร บ้ากาม โรคจิต จนผมเลิกล้มความตั้งใจไปนานแล้ว เรื่องเซ็กส์ของเมียผม เธอเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ค่อนข้างช้า เครื่องร้อนยาก ต้องช่วยปลุกเร้าเต็มที่ ส่วนใหญ่จะบ่ายเบี่ยนไม่ยอมง่าย ๆ ต้องด่าผมก่อนถึงจะยอม แต่ถ้ามีอารมณ์แล้วเซ็กส์มาก ถ้าครั้งไหนผมเสร็จเร็วเธอจะหงุดหงิดมาก แต่ก็จะเฉพาะตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น เธอไม่ตัวโป้ๆ อะไรนัก พอดีเมื่อต้นปีย้ายมาทำงานใหม่ที่โรงงานแถวปทุม เย็น ๆ ไม่อยากกลับเร็วเพราะรถติดมาก ผมก็อยู่นั่งคุยกับคนงาน มาสนิทกลุ่มชายโสด เรียกชายโฉดจะดีกว่าพวกนี้มีกัน…