รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b986 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2 657c708b2b84c

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น

เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน มันเลยทำให้เรานัดเขามาในคืนนั้นเลย และเมื่อเขามาถึง ก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เหมือนกับว่าเมียของผมเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ผมเองก็ดีใจที่เห็นว่าเธอชอบเขาอยู่แบบนั้น เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าทาง เราก็เริ่มเดินเข้าหากันด้วยอารมณ์ความเงี่ยนที่มันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เริ่มจูบกับเธอ สลับกับที่เธอเองก็ไปจูบกับเจ้าหนุ่มผู้มาใหม่ เขาชื่อว่า มัด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เราเริ่มลูบไล้กันอยู่สักพัก ก็ต่างฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก จนทำให้ผมรู้ว่ายังไงวันนี้เมียของผมก็ต้องประทับใจแน่นอน เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่

เด็กสมัยนี่มันควยใหญ่กันได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน พามัดเข้ามานั่งที่ปลายเตียง ให้เมียของผมเดินตรงเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเราสองคน เธอเริ่มจับควยของเราทั้งคู่แล้วชักว่าว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เราสองคน ลีลาการดูดควยของเธอวันนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เหมือนว่ามีรสชาติที่แปลกใหม่เข้ามา นั่นทำให้ผมเองก็เสียวควยตามไปด้วยเลย

เธอเริ่มดูดควยของเราสองคนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจ้าหนุ่มคนนั้นทนไม่ไหว จับเธอยกขึ้นมาแล้ววางเธอลงข้างๆ

วันนี้ผมบอกกับทั้งสองคน ว่าให้จัดการกันอย่างเต็มที่เลย ผมจะดูอยู่ตรงนี้แหละ อยากให้เมียของผมมีความสุข เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วผมก็นั่งสูบบุหรี่อยู่ที่อีกมุมหนึ่งของเตียง มองดูเมียตัวเองค่อยๆ แยกขาให้เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มเลียไล้เล้าโลมร่างกายของเธอ เสียงครางอย่างอรชรนั้นดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไปมาอย่างพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เมียของผมทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำให้ร่างกายของผมสั่นสะท้าน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นมีความสุขแค่ไหน เสียงของเจ้าหนุ่มคนนั้นเลียหีให้เมียของผมอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน และเร้าใจสุดๆ จนจากที่ผมเองคิดว่าจะนั่งมองเฉยๆ ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

เมียผมหันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่ผมจะขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วนั่งคุกเข่า ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็จับควยของผมเข้าปากอมทันที ในขณะที่เจ้าเด็กคนนั้นก็ยิ่งดูดหีเลียหีเมียของผมจนขาของเธอดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เขาจะยื่นขึ้นมา ลำควยแข็งขืนตั้งโด่ตระหง่าน ผงาดรออยู่แล้ว หัวควยที่ถอกบานมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา หีชมพูของเมียผมเองในตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อารมณ์ของเธอคงจะคุกรุ่นไม่เบาเลยทีเดียวในเวลานี้

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเมียผมก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที คงเพราะว่ารู้แล้วว่าเมียของผมไม่ได้มีของดีที่หีใหญ่และหีชมพู แต่เมียของผมหีฟิตสุดๆ ตอนนี้เธอคงจะตอดควยของเขาตุบๆ เลยทีเดียว เพราะว่าสีหน้าของเขาในเวลานี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีเมียของผมอย่างเต็มที่ เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนทำให้เมียของผมเสียวหีและดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมเองก็เสียวตามไปด้วย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี แรงๆ เลยน้อง พี่เงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เธอร้องครางออกมา เขาเงยหน้าขึ้นมามองผมที่พยักหน้าให้เขา บอกกับเขาว่าเต็มที่เลย จะทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ เพราะว่าตอนนี้ผมเห็นเมียของผมมีความสุขก็มีความสุขมากตามไปด้วย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังตามขึ้นมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเมียผมจนความเงี่ยนของเธอค่อยๆ สงบลง ก่อนที่ผมจะปิดท้ายด้วยการชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากของเธอตามกันไปติดๆ

เราสามคนเริ่มตอดในใจการสวิงแบบนี้เสียแล้วสิ เพราะฉะนั้นรู้สึกว่าหลังจากนี้คงจะนัดกันมาเย็ดหมู่บ่อยๆ

อย่างน้อย ก็เหมือนยืดชีวิตรักของเราไปด้วยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…