รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8abe0b899e0b8b9 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ad e0b8ad 650d25385ee0f

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น

“กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14 กับรุ่นพี่ ทำได้แต่เลี้ยงลูกไปอย่างสู้ชีวิต และพยายามที่จะโตขึ้นมาเป็นพ่อที่ดี แต่เพราะว่าสังคมรอบข้าง ปลูกฝังให้ลูกสาวของเขานั้นเกลียดแม่ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาก็มีแค่พ่อคนเดียวในหัวใจ จนกระทั่งทั้งสองย้ายออกมาอยู่บ้านด้วยกันสองคนพ่อลูก เพราะว่าเขาเปิดร้านอาหาร

“กรีน” เด็กสาววัย 12 ปี รักพ่อของเธอสุดหัวใจ และเกลียดแม่ของตัวเองสุดหัวใจเหมือนกัน ตอนที่เธอจะเข้านอนในคืนหนึ่ง เธอเห็นว่าพ่อกำลังเปิดหนังโป๊ดูอยู่ และเห็นว่าพ่อกำลังชักว่าวและสำเร็จความใคร เธอแอบมองมันผ่านช่องว่างเล็กๆ ที่บานเกล็ด มันเป็นแบบนี้บ่อยๆ จนเธอได้รู้ด้วยความไม่เดียงสาว่า

ผู้หญิงอย่างเธอ ทำให้พ่อมีความสุขได้ โดยที่ไม่ต้องดูวีดีโอนั้น

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอแอบดูพ่อของเธอชักว่าวงกับหนังโป๊ จนเธอทนไม่ไหวอีกแล้ว เธอเคาะประตู พ่อของเธอเปิดออกมา แล้วเธอก็เดินเข้าไปในห้องของพ่อ ก่อนที่จะแก้เสื้อผ้าออกจนหมด เธอเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว ทรวดทรงองค์เอวเริ่มมากขึ้น นมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมที่แบนราบ และมีขนขึ้นที่ท้องน้อย

“หนูทำอะไรน่ะลูก…”

“แม่เป็นผู้หญิงที่ทำให้พ่อมีความสุขไม่ได้ แต่หนูทำได้…หนูเห็นพ่อดูหนังปีทุกคืนเลย พ่อทำกับหนูแบบนั้นได้นะคะพ่อ” เธอเดินตรงเข้าไปหาเขา ความกังวลทำให้เขาพยายามปฏิเสธ แต่ยิ่งมองเข้าไปในตาของเธอก็เห็นว่าลูกสาวที่โตขึ้นบัดนี้หน้าตาเค้าโคลงเหมือนผู้เป็นภรรยาไม่มีเพี้ยนผิด กลืนน้ำลายลงคออึกหนึ่ง มันลงไปพร้อมกับจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี แล้วเขาก็ก้มลงไปจูบกับลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง

สองมือบีบไหล่ของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มแทรกสอดลิ้นเข้าไป แลกลิ้นกับเธออย่างหนักหน่วง

เด็กสาวโตพอที่จะเข้าใจคำว่าเสียวแล้ว ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่พ่อจะถอดกางเกงออกมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ตรงหน้าของเธอ มือเรียวเล็กเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวให้เหมือนที่เธอเห็นในหนังโป๊ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางของพ่อดังขึ้นอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่เขาจะบอกให้เธอทำ

“ดูดสิลูก ดูดเหมือนดูดหวานเย็นเลยลูก…ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา…ดูดแรงๆ แล้วอยู่นิ่งๆ นะ” เขาพูด แล้วกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของลูกสาว แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเธอสำลัก แล้วเขาจึงหยุด พาเด็กสาวตรงหน้านอนลง แยกขาออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมเล็กน้อยกำลังดี แคมหีสวย แถมยังเป็นหีซิง อีกด้วย กลีบหีชมพูบานสะพรั่ง เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของลูกสาวสั่นระริก ตอนที่ส่วนสวาทนั้นถูกเขาละเลงลิ้น แทรกสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ยังไม่เคยผ่านควยชายคนไหน เจลหล่อลื่นถูกหยิบออกมาทาที่นิ้วแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แค่นิ้วมันไม่ทรมานมาก แต่เด็กสาวก็เสียวหีจนหลับตาแน่น ก่อนที่พ่อจะพูดว่า

“เจ็บหน่อยนะลูก แต่หนูอยากทำให้พ่อมีความสุขใช่ไหม ?”

“ค่ะพ่อ…พ่อทำได้ทุกอย่างเลย” ผู้เป็นพ่อได้ยินก็ยิ้มออกมา ก่อนจะเอาควยที่ทาเจลไปทั้งลำจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีเด็กน้อย รูหีทั้งฟิต ทั้งแน่น จนแทบจะไม่เข้า เด็กสาวไม่มีเสียงร้องใดๆ ตอนที่ควยของเขาดันเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะร้องครางออกมาเมื่อควยของเขาทะลึ่งพรวดเข้าไปได้ครึ่งลำรวดเดียว สีหน้าของเธอทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว ลูกสาวกัดฟันแน่น ก่อนที่พ่อจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีลูกสาวคนสวยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายเล็กๆ นั้นสั่นระริกด้วยความสุขสม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

“ร้องออกมาเลยลูกพ่อ เสียวใช่ไหม ร้องออกมาดังๆ เลย ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา”

ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าความเสียวคืออะไรแต่เมื่อพ่อชอบ เธอก็ครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับพ่อเองที่กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีลูกสาวของเขาอย่างต่อเนื่อง รุนแรง และหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวน้ำตาไหลออกมาแต่ยังคงเปล่งเสียงครางไม่ขาด เพราะว่ามันทำให้พ่อมีความสุข

“อ๊ะ อา…แตกแล้ว ลูกรัก พ่อแตกแล้ว ซี้ดดด…โอยยย” เสียงครางอย่างมีความสุข พร้อมร่างกายที่กระตุกเกร็งดันควยเข้าไปมิดรูหีของลูกสาวที่ติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะแช่ทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีบานโบ๋ของเธอที่มีน้ำควยของตัวเองที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

หรือนี่คือตัวแทนความสุขที่ภรรยาของเขาทิ้งไว้ให้กันนะ

“หลังจากนี้ ลูกจะทำแบบนี้กับพ่ออีกใช่ไหม ?” เขาหันไปถามลูกสาวที่นอนตัวสั่นระริกอยู่

“ค่ะพ่อ หนูรักพ่อนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข”

“ถ้าพ่อได้เย็ดหีหนู พ่อจะมีความสุข”

“ค่ะพ่อ” เธอพยักหน้า… “หนูรักพ่อ พ่อเย็ดหีหนูได้เลยนะคะ”

แล้วมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ จวบจนปัจจุบัน ที่ทั้งสองก็ยังคงเย็ดกันอยู่ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แม้ว่าตอนนี้กรีนจะโตจนเป็นสาวมหาลัยแล้วก็ตาม ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนไป แต่กรันต่างหาก ที่ลีลาในการเย็ดเก่งขึ้นจนทำให้พ่อไม่มีเมียใหม่ และเธอเองก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน

ก็จะมีทำไม ในเมื่อทั้งผัวและพ่อก็เป็นคนๆ เดียวกันได้ไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านสวาท เล่นของสูงหวังเย็ดคุณผู้ชายควยใหญ่ จนโดนเย็ดสมใจ แตกในคารู เรื่องเสียว ของบ้านหลังนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างคนสองคนที่ต่างสถานะกัน หนึ่งคือคุณผู้ชายผู้สุขุมลุ่มลึก สองคือแม่บ้านสาวสวยวัยใกล้เลข 4 ที่มีใบหน้าและรูปร่างแสนเย้ายวนราวกับกระดังงาลาไฟส่งกลิ่นหอมแสนเย้ายวน เธอให้ท่าเขามาพักใหญ่ๆ แล้ว และคุณผู้ชายเองก็ไม่ได้สบจังหวะเสียที จนกระทั่งวันนี้ที่เมียของเขาต้องไปงานสังคม และลูกชายของเขาก็เลยอาสาไปตลาดกับลูกสาวของแม่บ้าน นี่เป็นจังหวะที่ดีที่สุด ที่เขาจะเรียกแม่บ้านสุดแสนสวาทคนนั้นขึ้นมาหาที่ห้อง และมอบร่างกายที่เขาสุดแสนจะปรารถนาให้อย่างเต็มใจ มันเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ไม่มีอะไรจะต้องเว้าวอน หรือทำทุกๆ อย่างให้มันเป็นพิธีรีตอง แค่เขานอนอยู่บนเตียง ปั่นควยแข็งรอ ก่อนที่แม่บ้านสาวจะเปิดเข้ามาเห็นควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่กระดกเรียกเพียงเท่านั้นเอง “คุณผู้ชายนี่ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ ช่างเป็นคนที่สาวๆน่าจะหลงใหลเหลือเกิน”…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…