รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2e0b981e0b895e0b988 e0b980 64fbf13d865a3

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์

เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ

“เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา

“ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?”

ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง แต่สุดท้ายผมก็ปฏิเสธไม่ได้ เมื่อหมิวเป็นคนยินยอมอีกคน

“เราอยู่กันแบบสามคนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องบอกใคร ?” เธอบอกแบบนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลงง่ายกว่าที่ผมคิด มันไม่รุนแรง แต่กลับอ่อนโยนมากด้วยซ้ำ เราสามคนกลับมาที่ห้องของไอ้ไม้ วันนี้เป็นวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะก้าวหน้า หมิวเป็นคนเริ่มก่อน เธอค่อยๆ จูบเราสองคนสลับกันไปมาพร้อมกับเล้าโลมเราทั้งคู่ ก่อนที่เสื้อผ้าของเธอจะถูกปลดออกอย่างช้าๆ เราสองคนยืนเคียงคู่กัน เพื่อรอให้เธอมาปลดกางเกงที่สวมเอาไว้ลงจนถึงข้อเท้า สองมือของเธอคว้าเอาลำควยของเราสองคนแล้วบีบนวดเบาๆ จนกระทั่งมันแข็งขืนขึ้นมาจนได้

ริมฝีปากบางเป็นรูปกระจับสวยนั้นค่อยๆ พรมจูบไปทั่วๆ ลำควย แล้วมือที่ชักก็รูดรั้งถอกจนหัวควยของเราโผล่พ้นขึ้นมา ไม่รอบช้าที่เธอจะละเลงรอยจูบที่หัวควยอย่างต่อเนื่อง แล้วเอาควยของเราสองคนมาแนบกัน พร้อมทั้งชักให้อย่างถี่รัว

“ซี้ดดดดดดดด….อืมมมม์” ผมกับไม้ครางออกมาพร้อมกัน ก่อนที่จะกอดคอกันไว้ มองหน้าแล้วยิ้มให้กัน ก่อนที่เธอจะเริ่มละเลงลีลาด้วยการอมควยเราสองคนอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ทั้งดูดทั้งดุนอย่างต่อเนื่อง ถี่รัว และรุนแรง สลับไปมาอย่างเป็นงาน ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเสียงครางในลำคอของเราทั้งสองคน

“อืออออ….อื๊อออออ…ควยใหญ่ทั้งคู่เลย” ร่างของหมิวค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไร อย่างไร ผมจัดการขยับขึ้นไปนั่งคุกเข่าลงที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับลำควยยัดปากเธอ หันหน้าเธอมาหาผมแล้วเริ่มกระเด้าปากเธออย่างต่อเนื่อง ด้วยเอวที่พลิ้วไหวและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากแรงดูดควยของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ…อื๊อออออ…” ในขณะที่ร่างกายของเธอเริ่มบิดเร่า ผมเด้าปากเธอแล้วเอื้อมมือไปจับนมที่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอก่อนจะขยำอย่างพึงใจ พร้อมกับไม้ที่เริ่มละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอย่างต่อเนื่อง เสียงเลียที่ได้อารมณ์ฟังแล้วยิ่งชวนเงี่ยน แค่ปลายลิ้นของมันก็ยกร่างของหมิวให้แอ่นขึ้นได้แล้ว

“อูววววว ดีจริงๆ เลย ที่รัก อื๊อออออ….ผัวทั้งสองคน เย็ดเราได้เลย เต็มที่เลย เราชอบบบ” เธอพูดขึ้น แล้วเริ่มอมควยของผมต่อ ไม้เริ่มขยับตัวแทรกเข้าที่ระหว่างขาเธอ มันจับลำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวของมันฟาดที่ร่องหีของเธอเบาๆ จนร่างกายสั่นระริก แล้วเริ่มจรดลำควยดันลึกเข้าในรูหีของเธอทันที

“ซี้ดดดดดด….หีตอดฉิบหายเลย อูววววว์” สีหน้าของไม้บิดเบี้ยว แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดจากการได้เย็ดสาวที่มันรัก ยิ่งมันดันควยเข้าไปลึกเท่าไหร่ หมิวก็ยิ่งดูดควยของแรงเรานั้น ยิ่งในตอนที่มันเริ่มกระเด้าเย็ดหีเธอ เสียบงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นระรัวจนร่างกายหมิวขยับไหวไปตามแรงกระแทก พร้อมทั้งใบหน้าที่สุขสมของไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ

“ซี้ดดดด…อาห์….เมียจ๋า หีฟิตจริงๆ เลย อูยยยย….เสียวควยไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด”

ร่างกายของสองคนค่อยๆ สอดประสานกันอยู่เนิ่นนานจนกระทั่งมันค่อยๆ ลุกลึก แล้วบอกให้ผมไปสลับที่กับมัน แต่แตกต่างกันเล็กน้อย ผมเริ่มที่จะแทรกตัวเข้าที่หว่างขาเธอ หีของเธอนั้นทั้งนูน ทั้งสวน แคมหีบานเหมือนดอกไม้ในยามเช้า ผมรีบจรดควยเข้าสู่ร่องสวาทนั้นอย่างไม่รอช้า ในตอนที่ไอ้ไม้เริ่มคร่อมที่หน้าอกของเธอ แล้วกระเด้าปากของหมิวไปพร้อมๆ กับผมที่กระเด้าเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“ซี้ดดดดดด….เมียจ๋า ขมิบหีหน่อยเร็ว” ผมว่า ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้น ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดเสียวของเธอไปด้วย “ซี้ดดด อาห์ แบบนั้นแอหละ อูววว์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดูดควยเลยจ้ำ แรงๆ เลย สมใจไหมล่ะที่รัก ได้สองควยแบบนี้ สมใจไหม ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบ อุ๊กก อ๊อกกกกกๆ

หมิวอ๊อกควยไอ้ไม้จนสำลักแค่ก ผมเริ่มเร่งจังหวะเดาหีเธอมากขึ้น ก่อนที่จังหวะสุดท้ายใกล้มาถึง ไม้ถามผมว่าใกล้แตกหรือยัง ผมเร่งจังหวะซอย ก่อนจะมองหน้ามันแล้วพยักหน้า พร้อมทั้งความรู้งานทำให้เราเริ่มถอดถอนลำควยจากหมิวแล้วยืนขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะมาคุกเข่าตรงหน้าพวกเรา แล้วเริ่มชักควยของเราอย่างถี่รัว ใบหน้าแสนสวยนั้นแหงนมองพวกเราที่กอดคอกันแน่น

“จะแตกแล้วเมียจ๋า ซี้ดดดดด….เร็วอีก ชักควยเร็วๆ” ผมเร่งเร้า ซึ่งหมิวก็ทำตาม เราต่างเก็บกดความรู้สึกเอาไว้จนสุดท้ายเราทั้งคู่ต่างไม่ไหวแล้ว มือเรียวๆ ของเธอชักควยของเราถี่รัวจนกระทั่งน้ำควยของเราพุ่งปะทุเหมือนภูเขาไฟระเบิด พ่นน้ำควยเป็นเส้นเมือกสีขาวยาวๆ ใส่หน้าของเธอ ผสมปนเปกันไปหมดหลายต่อหลายครั้งเสมือนว่าใบหน้าของเธอถูกอาบย้อมไปด้วยน้ำควยของเรา

ผมกับไอ้ไม้มองหน้ากันแล้วหัวเราะอย่างสุขสม ขณะที่หมิวเริ่มเลียกินน้ำควยของเราอย่างเต็มที่แล้วมาดูดดึงจากควยเราสองคนจนหมดจดไปอีกรอบ เป็นการจบสรวงสวรรค์ของเราคืนนี้อย่างสมบูรณ์ที่สุด แต่แน่นอนว่าความสัมพันธ์มันไม่ได้จบลงแต่อย่างใด เราตกลงจะคบกันสามคนและจะสวิงกันแบบนี้ เพราะมันทั้งสุข ทั้งเสียวซ่านและทำให้ผมเสพติดเซ็กส์ขั้นสุดไปเลยในเวลานี้

คืนนั้นเรานอนกอดกันในผ้าห่มผืนเดียวแบบสามคนผัวเมีย…

ผมคงไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้…นอกจากการได้เย็ดเธอ หมิว!

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…