รักร้อนในสปาส่วนตัว

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b983e0b899e0b8aae0b89be0b8b2e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7 65e8c474b3f62

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ

เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ

การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว

“อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย ยามนี้เธอพลิกตัวนอนหงายขึ้นมา มันร่วงหล่น ไม่เหลืออะไรปิดเร้นเรือนกายอันสง่างามของเธออีกแล้ว

ชายหนุ่มผู้ใหญ่บริการเบือนสายตาหลบ แต่ในเสี้ยววินาทีนั้นเขาจะเห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ดูอูมและอวบอิ่มเข้าไปอย่างเต็มตาแล้วก็ตาม ในฐานะผู้รับใช้งานในเวลานี้ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ เมื่อมือของเธอนั้นค่อยๆ ลูบไล้จากต้นขาของเขาขึ้นไปยังหน้าท้อง สัมผัสที่เนินอกอันเต็มไปด้วยกล้าม สีหน้าซ่านเสียว ขบเม้มริมฝีปากของตนเองราวยั่วยวนแล้วถ่างขาออก วูบนั้นมือของเธอพลันไร้น้ำหนัก ตกมายังขอบผ้าเตี่ยวแล้วเกี่ยวมันหลุดลงไป

ซึ่งแม้ว่าจะมีมันอยู่ แต่ก็ไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่ตื่นตัวขึ้นมาได้แล้วในเสี้ยวนาทีนั้น

“ควยแข็งแล้วเหรอ ฉันขอชิมหน่อยสิ…”

“คือ…”

“ต้องการเงินเหรอ นั่นไม่ใช่ปัญหา ขยับมานี่สิจ๊ะ พ่อหนุ่มของฉัน” เธอเอื้อนเอ่ยด้วยถ้อยคำที่ฟังดูแล้วชวนเสียวทรวง ชายหนุ่มไม่อาจจะต้านทานความงามดั่งสาวไทยของเธอได้แม้แต่น้อย ขยับร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจนทาง ก่อนที่มือซึ่งเปรอะไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขาแล้วรูดเข้าออกเบาๆ

เขาพยายามที่จะเก็บอาการแล้ว แต่ไม่ได้เลย สุดท้าย มือของเธอก็ค่อยๆ ขยับชักว่าวให้เขาจนลำควยแข็งตั้งชูชัน ก่อนที่เธอจะเอื้อมไปหยิบผ้ามาเช็ดคราวน้ำมันที่เปื้อนดุ้นเนื้อนั้นแล้วขยับใบหน้าเข้าไปครอบริมฝีปากอมควยให้กับเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อือ…อืม อูววว…อูววว” เธอครางออกมาอย่างพึงใจในขณะที่ลำควยของชายหนุ่มเปลี่ยนเป็นของหวานรสโอชะ มือของเธอนั้นจับลำควยของเขาเอาไว้แน่นจนกระทั่งเขาไม่สามารถทนเพิกเฉยได้อีกแล้ว ปรารถนาตั้งแต่แรกแรงกล้า เขาลามไล้ฝ่ามือลูบเรือนกายลงไปจนถึงเนินหีของเธอแล้วค่อยๆ เอื้อมมือลามเลียก่อนจะวาดไปตามแคมหีสวยของเธอพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไป

“อ๊ะ อ๊า…” ทันทีที่ถูกรุกล้ำ เธอครางออกมาก่อนที่จะงับลำควยของเขาแล้วดูดขึ้นแรงกว่าเดิมประหนึ่งว่ากำลังเร่งจังหวะให้มันมากขึ้น สุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ขยับตัวเองขึ้นไปบนเตียงนั้น คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ แหวกแคมหีสวยนั้นอย่างช่ำชองละเลงลิ้นอย่างสุขสม ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนทิศทาง ขยับร่างกายของเธอ ดึงมาจนเกือบสุดปลายเตียง ขณะที่ตนเองยืนควยตั้งอยู่ที่ปลายทางนั้น

สองขาถูกจับยกแยกออก หญิงสาวชะโงกหน้ามามองที่รูสวาทของตัวเองที่บัดนี้กำลังโดนลำควยมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ใหญ่จังเลย ควยเธอใหญ่เหลือเกิน” เธอร้องลั่น แหงนหน้า หลับตา มือไม้ลูบไล้ร่างกายในตอนที่ชายหนุ่มเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะเนิบช้าพร้อมกับเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังสนั่นห้องขึ้นมา

โต๊ะทั้งตัวเริ่มสั่นสะท้าน ความเสียวหีที่ได้จากดุ้นสวรรค์นั้นช่างวิเศษ

เธอจับขอบโต๊ะเอาไว้ เกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเต็มแรงที่ยังคงเหลือปล่อยให้ชายหนุ่มค่อยๆ ร่วมรักกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมกับฟังเสียงครางอันแสนดุดันและป่าเถื่อนของเขาอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งเสียงแห่งสรวงสวรรค์ลากยาวขึ้น

ชายหนุ่มกระแทกควยลึกเข้าไปสุดลำ…แช่ความซ่านเสียวเอาไว้อย่างนั้นพร้อมกับน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอโดยที่ลูกค้าสาวในเวลานี้เสียวซ่านจนยอมให้อีกฝ่ายกระทำแม่สิ่งที่ไม่ควร เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาพร้อมกับสองขาที่สั่นระริก เอื้อมมือไปดึงเขาเข้ามากอดจูบด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมอบรางวัลที่สมน้ำสมเนื้อกับความสุขสมที่ได้รับจากการมาเที่ยวสถานีผ่อนคลายคราวนี้

เบาเนื้อเบาตัวไปหลายวัน…แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังอยากมาที่นี่อีกอยู่ดี บ่อยเท่าที่เธอจะบ่อยได้

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…