รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b888e0b8a3e0b888e0b8b1e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf7ec355e1

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว

พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย

แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน ฉันจะพาเขาไปอาบน้ำแล้วก็ตัดผม ทำให้หล่อๆ เลย ฉันจะได้รัก เขาเองคิดอยู่นาน ก่อนที่จะตอบตกลง เขาไปกระโดดน้ำคลองมา ฉันเองก็ไปเล่นกับเขาด้วย เพื่อช่วยสระผม ล้างหน้าล้างตา ก่อนที่จะพาเขาไปตัดผม จนกระทั่งได้เขาคนใหม่มาที่บอกได้เลยว่า น้องๆ ดาราเลยทีเดียว พอเขาแต่งตัวสะอาดสะอ้าน เขาก็ดูดีขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันเลยจ้างคนไปทำเพิงใหม่ให้เขานอน มีมุ้ง มีที่นอนเล็กๆให้ ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า ให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะได้รักเขามากขึ้น

แล้วในคืนหนึ่ง ฉันทำกับข้าวไว้เยอะ เลยอยากจะเอาไปแบ่งให้เขากินเหมือนเช่นทุกๆ วัน แต่ว่าในตอนที่ฉันเข้าไปใกล้ๆ เพิงพักของเขานั้นก็ได้ยินเสียงคราง และเสียงเรียกชื่อฉันออกมาเบาๆ ช่องว่างเล็กๆ ทำให้ฉันค่อยๆ แอบย่องเข้าไปมองแล้วเห็นว่าเขากำลังชักว่าวพร้อมกับครางชื่อฉันไปด้วย ฉันอาจจะตกใจ แต่ไม่ เพราะว่าในเวลานี้เอาแต่อึ้งกับควยของเขา

ควยใหญ่มากๆ แล้วลำควยยังสวยอีกด้วย ลำควยงัดขึ้นเล็กน้อย ยาว หัวบานถอกสีชมพูหวานน่าดูด ไม่สิ น่าเย็ดเลยต่างหาก ฉันยืนแอบมองเขาอยู่นานจนรู้สึกว่าร่างกายมันเริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เลยค่อยๆ เดินขึ้นไปบนเพิงของเขา ในตอนนั้นเขาหันมาแล้วตกใจ ก่อนจะบอกว่า ไม่ได้ทำอะไร ทว่าฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้น เลยบอกกับเขาไปว่า ไม่ต้องห่วง ทำต่อไปเถอะ ฉันอยากจะเห็น

เขาก็เลยหันหน้ามาทางฉัน แล้วชักว่าวให้ฉันดู

วินาทีนั้นความเงี่ยนของฉันมันรั้งไม่อยู่แล้ว เนื้อตัวเขาตอนนี้ก็สะอาดสะอาดไม่ได้เหม็นหรือน่ารังเกียจเหมือนเมื่อก่อน ฉันเลยค่อยๆ เข้าไปหาแล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วยนะ เขาก็เอามือออกแล้วค่อยๆ ให้ฉันชักว่าวให้เขาแทน ตอนนั้นเขาครางชื่อฉันออกมา แล้วบอกว่ามีความสุข เขาเองคงจะไม่ได้เข้าใจคำว่าเสียวเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้แหละที่เขาจะเข้าใจสักที ฉันก้มลงไปอมควยของเขาทันที กลิ่นสบู่จางๆ โชยมา เขาทำความสะอาดร่างกายอย่างดีในตอนนี้ แล้วในตอนนั้นฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มทนไม่ไหว ดีดดิ้นไปมา ก่อนจะเอามือดันพื้นแล้วค่อยๆ ยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉัน เขาคงตะมีความสุขจริงๆ นั่นแหละถึงแสดงท่าทางแบบนี้ออกมา

เสียงครางของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะขึ้นนั่งบนลำควยของเขาทันที วินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในหีชมพูของฉัน เสียงครางของเราต่างดังขึ้นพร้อมกับ ควยใหญ่เสียจนรูหีของฉันติดควยเขาไว้แน่นหนา ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุด แล้วกอดเขาเอาไว้

ในตอนนั้นเขาเองก็เอื้อมมือมากอดฉันเอาไว้เช่นกัน แล้วฉันก็ค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นขย่มควยของพิงอย่างเต็มความเงี่ยนที่แอบสะสมเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ว่าจะเย็ดยังไงก็เสียวหีสุดๆ ไปเลย ในตอนนี้ เพิงพักเล็กๆ นี้เหมือนกับรังรักของเราไปแล้ว มันสั่นสะท้านด้วยจังหวะการกระแทกเย็ดของเขาและฉัน เขาคงมีความสุขมากแน่ๆ ในวันนี้ที่เขาได้เย็ดหีของฉัน เพราะว่าเขาครางออกมาดังลั่น ตอนที่คว้าร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วดันตัวขึ้นมาจนควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยฉ่ำชื้นทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันในที่สุด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนทั้งๆ ที่ฉันยังคงนั่งอยู่บนควยของเขา

เขาบอกฉันว่ามีความสุข มีความสุขมากๆ แน่นอนว่าฉันเองก็มีความสุขไม่ต่างกัน แต่เขาเองก็คงไม่เคยเย็ดใครมาก่อน เพราะฉะนั้น ฉันเลยบอกเขาว่าถ้าอยากมีความสุขให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะมาทำให้เขามีความสุขบ่อยๆ แต่จะให้มาขึ้นขย่มทุกรอบก็คงไม่ไหวหรอก เพราะฉะนั้น ครั้งหน้าฉันว่าจะเอาหนังโป๊มาเปิดให้เขาดูด้วย

จะได้รู้ว่า ควรจะทำยังไงเวลาที่เย็ดหีฉัน

แค่คิดว่าเขาจะจดจำท่าทางพวกนั้นแล้วทำกับฉันก็เสียวจนจะแย่แล้ว

นี่สินะ มันคือผลจากการมีน้ำใจช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก เลยได้ความสุขแบบยั่งยืนเป็นการตอบแทน เหมาะสำหรับสาวโสดขี้เงี่ยนอย่างฉันเหลือเกิน จากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจหรือว่าอิจฉาใครแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ที่พร้อมจะเย็ดฉันอยู่ตลอดเวลาไว้ข้างตัว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…