รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b888e0b8a3e0b888e0b8b1e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf7ec355e1

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว

พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย

แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน ฉันจะพาเขาไปอาบน้ำแล้วก็ตัดผม ทำให้หล่อๆ เลย ฉันจะได้รัก เขาเองคิดอยู่นาน ก่อนที่จะตอบตกลง เขาไปกระโดดน้ำคลองมา ฉันเองก็ไปเล่นกับเขาด้วย เพื่อช่วยสระผม ล้างหน้าล้างตา ก่อนที่จะพาเขาไปตัดผม จนกระทั่งได้เขาคนใหม่มาที่บอกได้เลยว่า น้องๆ ดาราเลยทีเดียว พอเขาแต่งตัวสะอาดสะอ้าน เขาก็ดูดีขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันเลยจ้างคนไปทำเพิงใหม่ให้เขานอน มีมุ้ง มีที่นอนเล็กๆให้ ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า ให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะได้รักเขามากขึ้น

แล้วในคืนหนึ่ง ฉันทำกับข้าวไว้เยอะ เลยอยากจะเอาไปแบ่งให้เขากินเหมือนเช่นทุกๆ วัน แต่ว่าในตอนที่ฉันเข้าไปใกล้ๆ เพิงพักของเขานั้นก็ได้ยินเสียงคราง และเสียงเรียกชื่อฉันออกมาเบาๆ ช่องว่างเล็กๆ ทำให้ฉันค่อยๆ แอบย่องเข้าไปมองแล้วเห็นว่าเขากำลังชักว่าวพร้อมกับครางชื่อฉันไปด้วย ฉันอาจจะตกใจ แต่ไม่ เพราะว่าในเวลานี้เอาแต่อึ้งกับควยของเขา

ควยใหญ่มากๆ แล้วลำควยยังสวยอีกด้วย ลำควยงัดขึ้นเล็กน้อย ยาว หัวบานถอกสีชมพูหวานน่าดูด ไม่สิ น่าเย็ดเลยต่างหาก ฉันยืนแอบมองเขาอยู่นานจนรู้สึกว่าร่างกายมันเริ่มเร่าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เลยค่อยๆ เดินขึ้นไปบนเพิงของเขา ในตอนนั้นเขาหันมาแล้วตกใจ ก่อนจะบอกว่า ไม่ได้ทำอะไร ทว่าฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้น เลยบอกกับเขาไปว่า ไม่ต้องห่วง ทำต่อไปเถอะ ฉันอยากจะเห็น

เขาก็เลยหันหน้ามาทางฉัน แล้วชักว่าวให้ฉันดู

วินาทีนั้นความเงี่ยนของฉันมันรั้งไม่อยู่แล้ว เนื้อตัวเขาตอนนี้ก็สะอาดสะอาดไม่ได้เหม็นหรือน่ารังเกียจเหมือนเมื่อก่อน ฉันเลยค่อยๆ เข้าไปหาแล้วบอกว่าเดี๋ยวช่วยนะ เขาก็เอามือออกแล้วค่อยๆ ให้ฉันชักว่าวให้เขาแทน ตอนนั้นเขาครางชื่อฉันออกมา แล้วบอกว่ามีความสุข เขาเองคงจะไม่ได้เข้าใจคำว่าเสียวเท่าไหร่ แต่ว่าตอนนี้แหละที่เขาจะเข้าใจสักที ฉันก้มลงไปอมควยของเขาทันที กลิ่นสบู่จางๆ โชยมา เขาทำความสะอาดร่างกายอย่างดีในตอนนี้ แล้วในตอนนั้นฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มทนไม่ไหว ดีดดิ้นไปมา ก่อนจะเอามือดันพื้นแล้วค่อยๆ ยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉัน เขาคงตะมีความสุขจริงๆ นั่นแหละถึงแสดงท่าทางแบบนี้ออกมา

เสียงครางของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ฉันก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก ก่อนที่จะขึ้นนั่งบนลำควยของเขาทันที วินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในหีชมพูของฉัน เสียงครางของเราต่างดังขึ้นพร้อมกับ ควยใหญ่เสียจนรูหีของฉันติดควยเขาไว้แน่นหนา ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุด แล้วกอดเขาเอาไว้

ในตอนนั้นเขาเองก็เอื้อมมือมากอดฉันเอาไว้เช่นกัน แล้วฉันก็ค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นขย่มควยของพิงอย่างเต็มความเงี่ยนที่แอบสะสมเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ว่าจะเย็ดยังไงก็เสียวหีสุดๆ ไปเลย ในตอนนี้ เพิงพักเล็กๆ นี้เหมือนกับรังรักของเราไปแล้ว มันสั่นสะท้านด้วยจังหวะการกระแทกเย็ดของเขาและฉัน เขาคงมีความสุขมากแน่ๆ ในวันนี้ที่เขาได้เย็ดหีของฉัน เพราะว่าเขาครางออกมาดังลั่น ตอนที่คว้าร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วดันตัวขึ้นมาจนควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยฉ่ำชื้นทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันในที่สุด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนทั้งๆ ที่ฉันยังคงนั่งอยู่บนควยของเขา

เขาบอกฉันว่ามีความสุข มีความสุขมากๆ แน่นอนว่าฉันเองก็มีความสุขไม่ต่างกัน แต่เขาเองก็คงไม่เคยเย็ดใครมาก่อน เพราะฉะนั้น ฉันเลยบอกเขาว่าถ้าอยากมีความสุขให้อาบน้ำบ่อยๆ ฉันจะมาทำให้เขามีความสุขบ่อยๆ แต่จะให้มาขึ้นขย่มทุกรอบก็คงไม่ไหวหรอก เพราะฉะนั้น ครั้งหน้าฉันว่าจะเอาหนังโป๊มาเปิดให้เขาดูด้วย

จะได้รู้ว่า ควรจะทำยังไงเวลาที่เย็ดหีฉัน

แค่คิดว่าเขาจะจดจำท่าทางพวกนั้นแล้วทำกับฉันก็เสียวจนจะแย่แล้ว

นี่สินะ มันคือผลจากการมีน้ำใจช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก เลยได้ความสุขแบบยั่งยืนเป็นการตอบแทน เหมาะสำหรับสาวโสดขี้เงี่ยนอย่างฉันเหลือเกิน จากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องไปสนใจหรือว่าอิจฉาใครแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ที่พร้อมจะเย็ดฉันอยู่ตลอดเวลาไว้ข้างตัว

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…