รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง…

จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน

“ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ” เขาพูดแบบไม่ได้แยแสอะไรเลย และฉันเองก็ปั่นป่วนในความรู้สึก เพราะว่าถ้าฉันตอบตกลงมันก็เท่ากับว่าฉันนั้นสามารถที่จะช่วยเขาปลดหนี้ได้ แต่มันก็คือการที่ฉันต้องนอกใจเขาไปให้คนอื่นเย็ดหี…คิดไปมากมาย แต่ชีวิตของฉันในตอนนี้ไม่ได้มีทางเลือกมากมายขนาดนั้นเลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ฉันก็โทรไปหาเขาพร้อมกับบอกว่า พร้อมที่จะตัดดอกเดือนนี้แล้ว

ตราบใดที่ผัวของฉันไม่รู้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียหาย…

เขาคนนั้นนัดเจอฉันที่บ้านของเขา มันเป็นบ้านที่ทันสมัย ดูก็รู้ว่าเขารวยมาก มันมีทั้งหมดห้าห้องนอน หกห้องน้ำ กว้างขวางมาก ๆ เขาพาฉันขึ้นไปบนชั้นสอง ห้องที่มีม่านปิดทึบไปหมด แสงไฟบนเพดานทีเรื่อๆ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อย และอีกอย่างที่รู้สึก แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ก็คืออย่างน้อยเขาก็หน้าตาดีอยู่ ไม่ใช่พวกตาแก่ตัณหากลับที่หน้าตาก็ไม่ได้ อายุก็ไม่ได้อะไรพวกนั้นเลย…พอเข้ามาถึงห้อง เขาก็นั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงออก

“มาเลยครับ…ไม่ต้องพิธีอะไรมาก เย็ดกันแล้วก็เสร็๗ๆ กันไป…”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร แล้วเปิดไฟให้สว่างขึ้นมา ตอนนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขานั้นเต็มที่ไปด้วยความพร้อม ลำควยใหญ่จนฉันตกใจนั้นเข็งขึ้นมาจนได้เห็นเส้นเลือดที่รายล้อม มันกระตุ้นให้ผู้หญิงอย่างฉันที่ได้เห็นนั้นเกิดอารมณ์ร่วมขึ้นมาทันที แน่นอนว่าผัวของฉันก็ควยใหญ่…แต่สำหรับเขาตอนนี้แล้วฉันก็เริ่มเข้าใจคำว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้าแล้วนั่นเองฉันเริ่มนั่งลงไป ก่อนจะคลานเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นเอาไว้ในมือ มันทั้งแข็. ทั้งกระดกเกร็งสู้มือเอาเรื่องเลยเหมือนกัน ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มเลียควยให้เขา

ตอนนั้นได้ยินเสียงครางขึ้นมา…ดูเขามีอารมณ์ร่วมไม่น้อยเลย เหมือนกับว่าเขาจะถูกใจฉันเลยยื่นข้อเสนอนี้มา แล้วตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับสัมผัสที่เส้นผมของฉันมันอ่อนโยนเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…อา อา เสียวครับ…ดีเลย แบบนั้นแหละครับ อูยยย…”

ยิ่งเขาครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มตามไปด้วยจนทำให้เผลอแสดงอารมณ์ที่แท้จริงออกไปว่าชอบควยของเขามากมายแค่ไหน ฉันเริ่มกดหน้าลงไป ดูดควยของเขาจนลงไปถึงโคนพร้อมกับค่อยๆ เริ่มออกแรงมากขึ้น ดูดจนแก้มตอบและเขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก

และไม่คิดเลยว่า…เขาจะเลียหีให้ฉันด้วย

เขาจับฉันขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ บอกว่าฉันหีชมพูฯเย็ดจังเลยค่อยๆ เริ่มเลียหีให้ฉัน จากจังหวะที่เนิบช้าและลื่นไหล มันก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ฉันเสียวหี กำมือแน่น หลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่าน วินาทีที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันรู้สึกดีจนแทบจะลืมผัวตัวเองไปได้เลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวค่ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด อ๊ะ อ๊ายยย”

มีเพียงแค่ฉันที่ส่งเสียงร้องออกมาเพียงคนเดียว ในขณะที่ร่างกายของเจ้าหนี้คนนี้ก็รัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและถี่รัว จนสุดท้ายเป็นฉันเองที่ไม่ยอมให้เขาถอดถอนควยออกไปตอนที่เขาครางว่ากำลังจะแตก

“อูยยย…โคตรเสียวเลยครับ ไม่ไหวแล้ว ตอดควยฉิบหายเลย อา อา ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ตะ แตกเลยค่ะ อย่าเอาออกไปเลยนะคะ แตกในเลยค่ะ อื๊อออ…แตกในเลยค่ะ ซี๊ดดด”

นั่นเลยทำให้ฉันเองยอมให้เขาแตกในเข้ามาโดยที่เขาเองก็ไม่ใช่ผัวของฉันเสียอย่างนั้น…

ตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันเพลียจนหลับไปและเขาก็ดูแลฉันดีมาก ๆ

จนฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่า…ทำไมฉันมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับผัวเสียอีก ทั้งตอนนี้และตอนที่โดนเย็ดก็ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…