ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b4e0b894 e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881e0b983e0b8aae0b988e0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b88ae0b988e0b8ad 64fc0bb050e93

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธเปล่าครับ พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกขึ้นมานอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีก เคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า? ผมตอบไม่เคยครับ อาบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าชักว่าวมันส์ไหม ผมว่าก็ดีครับ อาบอกสู้ของจริงไม่ได้หรอก ผมถูกรูดเอ็นจนเสียว จึงบอกว่าผมเสียวครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ไหว จึงเอามือกดหัวแกขอให้อาหยุด ได้ผลครับ อาหงายหลังนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง “อือ อือ..โอย โอย..” ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามาก ผมละเลงลิ้นจนอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเถอะ ผมจึงสอด แขนลอดใต้เข่าอา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาบอก “ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พร้อมกันนั้น ผมก็เริ่มดูดนมใหญ่ๆ ของอาไปพร้อมๆ กับตอนที่ช่องคลอด ของอานั้นกำลังสวมสอดลำเอ็นของผมเข้าไปเรื่อยๆ ผมกดอัดจนมันสุดโคนความยาว ผมนอนทับบนตัวของอากอดอาเอาไว้แน่น ผมเริ่มลูบไล้เรือนร่างอาแล้วดูดนมอาสลับซ้ายขวา ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยช้าๆ

เสียงเตียงดั้งแอ๊ดอ๊าด ผมยิ่งซอยแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น รูช่องคลอดของอานั้นฟิต จนลำเอ็นของผมนั้นเสียวในทุกๆ สัมผัสการเคลื่อนไหว ผมก็ยิ่งซอยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงถึงใจอา ก้นของผมยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาจนสุดโคนเอ็น จนเกิดเสียงกระแทกที่ชวนเงี่ยน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ผมยิ่งซอยถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของผมกับอาสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เนื้อตัวเริ่มมีเหงื่อจากการออกกำลังแต่มันสุขสมเกินกว่าที่จะหยุดได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับสะโพกของอาเอาไว้แล้วเริ่มซอย อาทั้งแอ่นเด้งหีสวน ผมอัดเข้าไปในรูช่องคลอดฟิตๆ ของอา หีอาใหญ่ โหนกนูน แคมหีสวย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดของอาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน พร้อมกับกระเด้า อัดลำเอ็น ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดดดด” อาร้องครางเสียงลั่น

“ช่องคลอดอาก็ตอดควยผมมากเลยครับ อาาาห์…ผมเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”

“แตกเลยสิ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกในรูหีอาได้เลยนะ” อาพูด แล้วผมก็ก้มลงมาจูบดูดนมอา อีกทั้งท่อนร่างยังเร่งจังหวะการเย็ดให้ถี่และรัวมากขึ้นเรื่อยๆ พอผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาขมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกสารภาพกับอาว่า “ไม่ไหวแล้ว ครับ น้ำจะแตกแล้ว” อาปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเอง ดึงจนขากางเกือบ 180 องศา บอกผมว่า “เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาร้อง “อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ” ผมเกร็งสุดแล้ว ทนต่อไปไม่ไหวระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่แกอีกประปราย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้างหน้า ข้างหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลาน กลับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วครับ อยากเจอของจริงอีก อาน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว….

Recommendations

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…