ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

e0b8a3e0b8b0e0b980e0b89ae0b8b4e0b894 e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881e0b983e0b8aae0b988e0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b88ae0b988e0b8ad 64fc0bb050e93

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา

ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป อาตื่นขึ้นมาครับ ถามผมว่าทำอะไร ผมรีบปฏิเสธเปล่าครับ พื้นข้างล่างแข็งผมนอนไม่หลับ อาบอกขึ้นมานอนบนเตียงก็ได้ ผมนอนได้พักเดียวมืออาป่ายมาโดนเอ็นผม ซึ่งแข็งตัวมาตั้งแต่เห็นหอยอาแล้ว อาบอกแข็งนี่ ผมไม่กล้าพูดอะไร อาถามผมอีกว่าเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า ขณะที่ถามมือแกก็ล้วงลงไปในกางเกงผม มือกำเอ็นหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง จนหนังหัวเอ็นเปิดแล้ว อาถามอีก เคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า? ผมตอบไม่เคยครับ อาบอกดีแล้วไม่ติดเชื้อโรค แล้วอาก็ถามต่อว่าชักว่าวมันส์ไหม ผมว่าก็ดีครับ อาบอกสู้ของจริงไม่ได้หรอก ผมถูกรูดเอ็นจนเสียว จึงบอกว่าผมเสียวครับ อาเลิกรูด ไม่ถามอีกแล้ว คราวนี้แกลุกขึ้นจับเอ็นผมเข้าปากอม ทั้งดูดทั้งเลียเหมือนแท่งเนื้อเป็นแท่งไอติม ผมเสียวทนไม่ไหว จึงเอามือกดหัวแกขอให้อาหยุด ได้ผลครับ อาหงายหลังนอนหงายดึงมือผม จับข้อมือผมไปวางไว้ตรงเนินสวาท และสั่งว่าลูบดูสิ ไม่กัดหรอก มันมีร่องอยู่ ใช้นิ้วแหย่ลงไปด้วย อย่างงั้น นิ้วกดลง บี้ด้วย ผมรู้สึกว่ามือเปียกน้ำเมือกเหลวๆ อาจับไหล่ผลักผมเลื่อนตัวลงไปจนหน้าผมไปอยู่ที่หอยแก หอมดูสิ มันติดตัวอามาตั้งแต่เกิด เอาลิ้นออกมาสิ เก็บไว้ทำไม มีเม็ดเนื้อเล็กๆ อยู่หาให้เจอนะ เมื่อลิ้นผมแทรกผ่านกลีบสวาท ผมได้สัมผัสเม็ดเนื้อนั้น อาส่ายเอว ปากก็พูดภาษาอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง “อือ อือ..โอย โอย..” ยิ่งเลียน้ำอายิ่งออกมามาก ผมละเลงลิ้นจนอาบอกว่าพอแล้วเอาอาเถอะ ผมจึงสอด แขนลอดใต้เข่าอา โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ตอนนี้ก้นอากระดกลอยขึ้นจากพื้น อาจับแท่งเอ็นผมไปเพ่นพ่านละเลงกับปาก ช่องคลอด จนหัวเอ็นเปียกชุ่ม เมื่ออาจับแท่งเอ็นจ่อตรงปากช่อง ผมก็ดันท่อนเอ็นตรงๆ เข้าช่องคลอด อาบอก “ค่อยๆ ทำ อาไม่โดนมานานแล้ว” อาเอื้อมมือมาโอบรอบก้นผม ดึงก้นผมเข้าหาตัวแก ขณะเดียวกันแท่งเอ็นมันก็เสียบเคลื่อนลึกเข้า สู่ช่องคลอด พร้อมกันนั้น ผมก็เริ่มดูดนมใหญ่ๆ ของอาไปพร้อมๆ กับตอนที่ช่องคลอด ของอานั้นกำลังสวมสอดลำเอ็นของผมเข้าไปเรื่อยๆ ผมกดอัดจนมันสุดโคนความยาว ผมนอนทับบนตัวของอากอดอาเอาไว้แน่น ผมเริ่มลูบไล้เรือนร่างอาแล้วดูดนมอาสลับซ้ายขวา ก่อนที่ผมจะเริ่มซอยช้าๆ

เสียงเตียงดั้งแอ๊ดอ๊าด ผมยิ่งซอยแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น รูช่องคลอดของอานั้นฟิต จนลำเอ็นของผมนั้นเสียวในทุกๆ สัมผัสการเคลื่อนไหว ผมก็ยิ่งซอยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงถึงใจอา ก้นของผมยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาจนสุดโคนเอ็น จนเกิดเสียงกระแทกที่ชวนเงี่ยน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

ผมยิ่งซอยถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของผมกับอาสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เนื้อตัวเริ่มมีเหงื่อจากการออกกำลังแต่มันสุขสมเกินกว่าที่จะหยุดได้อีกต่อไปแล้ว ผมจับสะโพกของอาเอาไว้แล้วเริ่มซอย อาทั้งแอ่นเด้งหีสวน ผมอัดเข้าไปในรูช่องคลอดฟิตๆ ของอา หีอาใหญ่ โหนกนูน แคมหีสวย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยไปที่เม็ดแตดของอาเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน พร้อมกับกระเด้า อัดลำเอ็น ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดดดด” อาร้องครางเสียงลั่น

“ช่องคลอดอาก็ตอดควยผมมากเลยครับ อาาาห์…ผมเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”

“แตกเลยสิ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แตกในรูหีอาได้เลยนะ” อาพูด แล้วผมก็ก้มลงมาจูบดูดนมอา อีกทั้งท่อนร่างยังเร่งจังหวะการเย็ดให้ถี่และรัวมากขึ้นเรื่อยๆ พอผมดึงถอยหลัง อาก็ดึงก้นกลับอีกทุกที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ผมดึงสั้นยาวสลับกันไป บางช่วงผมหยุดนอนทับร่างอา ดูดนมแก ทั้งสองข้าง อาขมิบช่องคลอดกอดรัดกัดเอ็นผมตลอด เสียวมากเลยครับ คำพูดบอกความรู้สึกไม่หมด คนที่ยังไม่เคย ไม่เข้าใจหรอก ผมบดขยี้เขย่ากระเด้งกระเด้า จนรู้สึกว่าน้ำรักมาครั่งเต็มแท่งเอ็นแล้ว บอกสารภาพกับอาว่า “ไม่ไหวแล้ว ครับ น้ำจะแตกแล้ว” อาปล่อยมือจากก้นผมมาจับข้อเท้าตัวเอง ดึงจนขากางเกือบ 180 องศา บอกผมว่า “เร่งเลย เร็วๆ ดึงยาวๆ อาก็ไม่ไหวแล้ว” เสียงอาร้อง “อู้ อู้..โอว โอว..ซี้ด..ซ้าด.. yed..เร็วๆ” ผมเกร็งสุดแล้ว ทนต่อไปไม่ไหวระเบิดน้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา อาก็เกร็งตัว ช่องคลอดของอากัดผมใหญ่เลย จนผมต้องระเบิดใส่แกอีกประปราย ผมยัง ไม่ถอนของผมออก ยังคงนอนแช่อยู่ในหอยอา พอตื่นเช้าอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ อาก็อนุญาตให้ผมทำกับแกอีก แทงข้างหน้า ข้างหลัง นอนหงายนอนคว่ำ ผมเขย่าเอ็นและระเบิดน้ำรักใส่อาอีก 2 ครั้ง เหนื่อยมากเลยครับ แต่ก็คุ้มค่า ผมคลาน กลับเข้าห้องตัวเองตอน 4 โมงเช้าวันอาทิตย์ ผมชอบแล้วครับ อยากเจอของจริงอีก อาน่าจะบอกว่าแบบนี้มีมาตั้งนานแล้ว….

Recommendations

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว เรื่องจริง สาวบริการเสียว ดิฉันทำงานอาบ อบ นวด แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 เศษแล้ว เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ค่าตัวจริง ๆ ได้ต่อหัว ๆ ละ 800 กว่าบาท ถึง 1,500 บาท เชื่อมั้ยคะ ต้องอาบน้ำให้แขก โดนทั้งเลียของผู้ชาย โดนประตูหน้า ประตูหลัง เพื่อแลกกับเงินแค่นี้จริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว บุหรี่หนึ่งตัว โดนจับเย็ดหนึ่งน้ำ คุ้มไหมนะ ? เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นอย่างไม่อาจจะมีสิ่งใดเข้ามาขัดขวางได้เวลานี้ บรรยากาศรอบข้างเงียบสงัดเหลือเกิน ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นอาศัยมุมหนึ่งของลานจอดรถสวนสาธารณะเป็นสถานที่ประกบกิจเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอมันช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน แถมยังมีอาการเมามาด้วยพอประมาณ ตอนที่ขานั่งดูดบุหรี่อยู่เพียงลำพัง เธอเป็นคนที่เดินเข้ามาแล้วบอกกับเขาว่าขอบุหรี่มวนหนึ่ง เขาพยายามที่จะไม่ตอบรับแล้ว เพราะว่าบุหรี่ของเขาในเวลานี้มันเหลือมวนสุดท้ายในซอง แต่เพราะเธอพูดคำนั้นออกมา เลยทำให้ได้บุหรี่มวนนั้นไปครองอย่างไม่ยากเย็นนัก ถ้าพี่ให้บุหรี่หนูดูด ให้หนูทำอะไรก็ยอม เขาเลยลองพูดไปเล่นๆ ว่า ถ้าดูดควยพี่ก่อน พี่ถึงจะให้ดูดบุหรี่ ตกลงไหม ? แน่นอน ที่เขาพูดไปมันก็เพราะว่าไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนยอมทำแบบนั้นเพื่อแลกบุหรี่มวนเดียวหรอก สำหรับเขา บุหรี่มวนสุดท้ายมันน่าหวงแหนเหลือเกิน แต่ถ้าแลกกับการโดนอมควย…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…