ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89b e0b8abe0b8b2e0b894e0b897e0b8a3 64fc07b978f48

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน

เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว

หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว

มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ ภายในเร่าร้อนด้วยไฟสวาทที่คุกรุ่ม

อูววววว ที่รักหีสวยไงล่ะ หีใหญ่น่าเลียแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ยังไงกัน มาเถอะ ผมจะมอบความสุขให้คุณอีกครั้ง

เขาพูดแล้วหยุดการเลียหีทิ้งไว้เพียงเท่านั้นแล้วลุกยืนขึ้น ควยแข็งโป๊กกระดกรออีกฝ่ายอยู่แล้ว ลำควยใหญ่ยาวโค้งงอสวย มีเส้นเลือดรายล้อม พร้อมทั้งหัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานรอให้เธอได้ลิ้มรสแล้ว หญิงสาวเด้งตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำควยนั้นไว้ ก่อนที่จะชักรูดมันเพียงไม่กี่ครั้ง ก็มีน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาเป็นสัญญาณว่าเธอต้องอมควยให้เขาแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ

ซี้ดดดดดดดดดด ที่รัก แบบนั้นแหละครับ ดูดเลย ดูดแรงๆ นี่คือไอติมแท่งโปรดของคุณเลยนะครับ เขาพูดแล้วใช้มือเชยคางอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ขยับเอวร่อนควยใส่ปากของเธอย่างแผ่วเบา ในขณะที่เธอเองก็ดูดดุนอย่างเต็มอกเต็มใจ สองมือบีบคั้นหน้าอกตัวเองกระตุ้นอารมณ์ซ่านเสียวให้ขับขานไปพร้อมๆ กับคลื่นทะเล

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อ๊ะ อาห์ – ที่รักครับ พอเถอะครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหีคุณใจจะขาดแล้ว

เขาทอดถอนควยออกไปช้าๆ แล้วเชยคางขึ้นมาจูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่จะเอนกายฝ่ายหญิงลงนอนบนเตียงชายหาดแล้วยกสองขาขึ้น ส่วนตัวเขาก็โน้มร่างเข้าแนบชิด ประชิดส่วนของลำควยที่หน้าช่องทางแห่งสรวงสวรรค์นั้นทันที ปากทางเบิกโพลง ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำหีที่ไหลเยิ้มฉ่ำ ลำควยถูกถูไถด้วยน้ำลายที่หัวปลายแล้วดันสวนเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ – พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออ สะ เสียว เสีวจังเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า – คะ ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดด

หญิงสาวที่ได้รับสัมผัสจากความเป็นชายที่อีกฝ่ายดันเข้าไปเรื่อยๆ ถึงกับแอ่นอกสูง สูดลมผ่านไรฟันและรับสัมผัสที่หนักหน่วงเสียวซ่านเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว ทันทีที่ควยลำใหญ่นั้นทะลวงเข้าสู่รูหีของเธอที่ทั้งแน่น ฟิต และตอดรัดลำควย เขาก็ยกมือขึ้นมาบีบคั้นหน้าอกของเธอไปพร้อมๆ กับการเริ่มขยับเอวเย็ดหีของหล่อนทันที

อูยยยยยย – หีคุณที่ช่างวิเศษจริงๆ เลยครับ เขาพูด แล้วยิ้ม – ไม่มีครั้งไหนที่ไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่มันทั้งเสียวซ่าน หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายของอีกฝ่ายนั้นสั่นระริกไปตามเรี่ยวแรงที่โยกไหวขับขาน ร่างกายทั้งสองหนาวสะท้านด้วยลมทะเลยามค่ำคืน หากแต่ภายในกลับระอุด้วยไฟสวาทที่ร้อนแรงจนสามารถแผดเผาวิญญาณให้แหลกสลายได้เลยทีเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า – ทะ ที่รัก คุณก็เหมือนกัน ควยใหญ่ เย็ดมันส์ทุกๆ ครั้งเลย อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาจับยกขึ้นพาดบ่า แล้วกระหน่ำเย็ดด้วยจังหวะที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม เสียงกระแทกดังแทบจะกลบเสียงคลื่น แต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแล้ว ในเวลานี้ นอกจากธรรมชาติแล้ว จะไม่มีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นอันขาด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย ที่รัก ฉันเสียวหีเหลือเกิน อื๊ออออ – มะ มีความสุขจริงๆ มีความสุข

เธอลูบไล้แขนของอีกฝ่ายที่เกร็งแน่นอย่างเสียวซ่าน ร่างกายแทบจะแหลกสลายไปพร้อมกับจังหวะการเย็ดที่เริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว และในช่วงเวลานั้นการกระแทกของอีกฝ่ายก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มหายไป ใบหน้าจริงจังมากขึ้น เธอรู้แล้วว่าเขากำลังจะเสร็จ

ปั้บบๆ ปั้บบๆ ปั้บบๆ

ซี้ดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักแตกในนะคะ แตกในเลยค่ะ เสียว อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว

ได้ครับ ผมจะแตกในใส่รูหีของคุณแล้วนะครับ ซี้ดดดดดดด อาห์!!!!!

เสียงครางสุดท้ายดังขึ้นพร้อมๆ กับเกลียวคลื่นที่สาดสัดเข้ามาสูงจนน้ำทะเลกระเซ็นใส่ร่างที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างค้างเติ่ง หยุดการเคลื่อนไหว เพราะตอนนี้ทั้งสองต่างด้าวถึงสรวงสวรรค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชายหนุ่มแช่ลำควยค้างไว้ในจุดที่ลึกสุดของรูหีของฝ่ายหญิง ความสุขพรั่งพรูเป็นสายครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่ภายในส่วนอ่อนไหวนั้น ค้างไว้จนกระทั่งควยเริ่มออกตัวลงจึงดึงควยออกมาช้าๆ โดยฝ่ายหญิงถึงกับแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความรู้สึกสุขสมพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลหยกผ่านแคมหีสวยๆ ของเธอ

ผมทำได้ดีใช่ไหมครับ เขาถาม – คุณผู้หญิง

คุณผู้หญิงอะไรกัน เธอเอ็ด – บอกแล้วใช่ไหม ว่าเวลาอยู่ด้วยกันให้เรียกฉันว่าที่รัก คุณผู้ผัวของฉัน ไม่ใช่คนสวนแล้ว

เขายืนนิ่ง แล้วยิ้ม ขอบคุณครับ ถ้าอยากจะให้ผมเย็ดอีกเมื่อไหร่ บอกผมได้ทุกเมื่อเลยนะครับ

เพราะควยของผมเป็นของคุณผู้หญิงคนเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว ชู้ทั้งใหญ่ทั้งยาวแอบเย็ดเมียผม ผมยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมา13 เราอายุ 34 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนแฟนผมรับราชการโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือน ทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอน แยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆ ก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆ ไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 50 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ต้องโดนควย กว่าที่ แกล จะรู้ตัวว่าการทำงานด้วยการใช้วาจากัดจิก บ่นว่าด่าทอของเธอนั้นเป็นอะไรที่ผิดพลาดมหันต์ ก็ตอนที่เธอนั้นโดนลูกน้องของตัวเองที่ยื่นใบลาออกในเช้าวันนี้รอดักเธอในตอนที่เลิกงานแล้วฉุดเธอขึ้นมาบนอาคารบริษัทโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังโดนอะไร สองมือถูกมัดไพล่หลังด้วยผ้า ถูกจับให้นั่งพับเพียบติดกับผนังห้องเอาไว้ แสงสลัวรางของช่วงเวลายามเย็นทำให้ในห้องนี้มีแสงสว่างมากพอสมควร จอน และ กิจ สองพนักงานที่เขาเองก็เป็นคนที่ทำงานดี แต่เธอกลับรู้สึกกังวลว่าเขานั้นจะเข้ามาเลื่อยเก้าอี้ของเธอเอง จนทำให้เธอพยายามที่จะหาจุดติในงานของเขาทำให้มันไม่สมบูรณ์แบบ และทำให้เจ้านายนั้นไม่ชอบใจในทั้งสองคนจนไม่ได้มอบงานสำคัญๆ ให้ และนั่นเองทำให้เธอพอใจ แต่อีกสองคนที่รู้กลับไม่เคยพอใจเลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่ได้ทำงานได้ดีอะไร แต่สองคนนั้นกลับยื่นใบลาออกแล้วจับเธอมาตอนนี้นั้นเอง เธอไม่กล้าแม้กระทั่งจะเอ่ยคำขอโทษ ถ้าหากว่าจะซ้อมอะไรก็ตาม ก็จะยินยอม เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…