ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

e0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b8b2e0b894e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b8a5e0b8b0e0b8ade0b8b1 64fbe240ae0bc

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ

1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก

การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป ก็ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บนี้ได้ค่ะ

2.องคชาตหัก

เป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกันในเพศชายและถึงแม้ว่าบริเวณองคชาติจะไม่มีกระดูกก็ตามก็สามารถที่จะเกิดการหักได้ในตอนที่มีการแข็งตัวเต็มที่ที่มีเซ็กส์ผิดท่าการมีเซ็กส์ที่รุนแรงอาจจะเกิดจากการกระแทกได้ อาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง จะทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง มีอาการปวด บวม มีรอยฟกช้ำ และเป็นอาการบาดเจ็บที่จำเป็นต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

3.ฟกช้ำหรือถลอก

เนื่องด้วยการมีเซ็กส์เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวในรูปแบบเดิมซ้ำๆ จึงทำให้บางครั้งที่เรามีเซ็กส์บนพื้นที่ที่มีความหยาบ ความขรุขระ ความแข็ง หรืออื่นๆ ก็สามารถทำให้เกิดรอยถลอกจากการเสียดสี หรือเกิดอาการปกช้ำจากการกระแทกได้ อาจจะเป็นการถลอกหรือฟกช้ำเล็กน้อย อาจจะเป็นการถลอกและฟกช้ำรุนแรงที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด เพราะฉะนั้นจึงต้องพยายามระมัดระวัง และเมื่อเกิดอาการบาดเจ็บขึ้น ด้วยความที่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง ก็สามารถที่จะใช้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้นะคะ

4.อาการแพ้

สำหรับในบางคนก็อาจจะมีอาการแพ้ที่เกิดขึ้นได้หลังการมีเซ็กส์ เช่น การแพ้ถุงยาง การแพ้สารหล่อลื่น แพ้เครื่องสำอางและสารเคมีบางอย่างที่ติดมากับตัวคู่ที่มีเซ็กส์ด้วย ซึ่งอาการแพ้ตรงนี้จะทำให้เกิดอาการแสบ คัน ผื่น รอยแดง หรืออื่นๆ และอาการแพ้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางอาการแพ้ก็สามารถหายได้เอง แต่หากอาการแพ้มีความรุนแรง ก็จำเป็นจะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อรับการรักษานะคะ

5.อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

อาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกายส่วนต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดตึงหรือปวดเกร็งกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อฉีกขาด อาการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นจากระบบในร่างกาย เช่น อัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ การหดเกร็งของกล้ามเนื้อ เป็นต้น ซึ่งบาดเจ็บเหล่านี้เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย การขยับร่างกายเร็วเกินไป การใช้ยาหรือสารเคมี รวมไปถึงการกดทับ และอื่นๆ จึงจำเป็นที่จะต้องระมัดระวัง และในอาการเจ็บป่วยบางอย่างก็สามารถที่จะหายได้เอง แต่บางอาการก็อาจจะจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ

6.สิ่งแปลกปลอมหลุดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร

การมีเซ็กส์หรือการช่วยตัวเองที่มีอุปกรณ์อื่นๆเข้ามามีบทบาทในการสร้างความสุขทางเพศ เช่น การใช้ Sex toy หรือการใช้วัสดุอุปกรณ์อื่นๆเพื่อช่วยในด้านของการสอดใส่ ในบางครั้งก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาคือการที่สิ่งเหล่านั้นหลุดเข้าไปติดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร และไม่สามารถที่จะนำออกมาได้ ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ขึ้น เป็นจะต้องมีการเข้าพบแพทย์ให้เร็วที่สุดเพื่อรับการช่วยเหลือนะคะ

7.โรคทางเพศสัมพันธ์

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะค่อนข้างเป็นปัญหาจากเพศสัมพันธ์ที่ทุกคนค่อนข้างกังวล ไม่ว่าจะเป็นการติดเชื้อ HIV หนองใน ซิฟิลิส เริม หรือโรคอื่นๆด้วย ซึ่งโรคติดต่อเหล่านี้สามารถที่จะติดต่อได้ผ่านหลายช่องทาง ว่าจะเป็นผ่านทางน้ำลาย น้ำหล่อลื่น เลือด น้ำอสุจิ หรือสารคัดหลั่งอื่นๆ และนอกจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แล้ว ก็ยังมีอาการเจ็บป่วยเป็นอื่นที่อาจจะเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ได้ เช่น การติดเชื้อ หรือได้รับเชื้อโรคบางอย่างเข้าไปในร่างกายระหว่างการมีเซ็กส์ ฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวเองโดยการใช้อุปกรณ์ป้องกัน รักษาความสะอาด และปฏิบัติตนให้ถูกวิธีนะคะ

8.ปัญหาทางสภาพจิตใจหลังการมีเพศสัมพันธ์

เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกัน ในด้านของปัญหาที่เกิดขึ้นกับสภาพจิตใจหลังจากการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความเครียด ความกังวล ความเศร้า อาการวิตกจริต หรืออื่นๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นในด้านของร่างกายโดยตรง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับในด้านของจิตใจก็สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นกับตัวของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้ได้มากทีเดียว ซึ่งเป็นอาการสามารถที่จะบำบัดหรือบรรเทาได้ด้วยกันเปลี่ยนมุมมองความคิด ออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ออกไปพบเจอสิ่งใหม่ๆ ไม่เก็บตัวอยู่คนเดียว หรือปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาวะที่หม่นหมอง แต่ถ้าใครที่มีอาการค่อนข้างรุนแรง ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว เล่นซ่อนแอบ เลยแอบเย็ดกัน “เอาละนะ นับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วหาเลยนะ” เสียงของลูกสาวผมดังขึ้นมาตอนที่ผมกำลังนั่งมองแกเล่นซ่อนแอบกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น อยู่ๆ ตอนนั้นภรรยาของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับยื่นกาแฟนที่เธอเพิ่งเดินไปซื้อมาให้ ผมขอบคุณแล้วรับแก้วกาแฟนั้นมายกดื่ม ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมา “จำได้ไหม ตอนที่เราเล่นซ่อนแอบกัน” คำพูดของเธอทำให้ผมสะอึก ถ้าจะบอกว่าผมกับเธอเป็นผัวเมียกันเพราะว่าเล่นซ่อนแอบมันก็ไม่ผิดหรอกครับ จากเรื่องเสียวเพียงครั้งเดียวผมก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานได้ขนาดนี้เลยจริงๆ  ผมย้อนนึกไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ตอนที่เรานั้นเพิ่งเป็นเด็กมัธยมต้น สมัยก่อนไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรให้รู้สึกว่าชีวิตต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหน้าจออะไรแบบนั้น วันเสาร์อาทิตย์เราเลยรวมเพื่อนๆ แถวบ้านไปเล่นกันที่บ้านร้างหลังหนึ่ง เล่นซ่อนแอบ มันไม่ใช่บ้านร้างที่น่ากลัว เพราะว่ามันเป็นบ้านหลังเก่าของบ้านเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มนั่นแหละ วันนั้นเราเล่นซ่อนแอบกัน ผมกับเธอวิ่งไปในทางเดียวกัน แล้วเหมือนว่าตอนนั้นเราจะหาที่ซ่อนนานไปหน่อยจนเพื่อนที่เป็นคนหานับเสร็จ ก็เลยไม่รอช้า จัดการพุ่งตัวเข้าไปแอบในซอกที่ไม่ได้กว้างมากนัก…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…