ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

e0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b8b2e0b894e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b8a5e0b8b0e0b8ade0b8b1 64fbe240ae0bc

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ

1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก

การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป ก็ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บนี้ได้ค่ะ

2.องคชาตหัก

เป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกันในเพศชายและถึงแม้ว่าบริเวณองคชาติจะไม่มีกระดูกก็ตามก็สามารถที่จะเกิดการหักได้ในตอนที่มีการแข็งตัวเต็มที่ที่มีเซ็กส์ผิดท่าการมีเซ็กส์ที่รุนแรงอาจจะเกิดจากการกระแทกได้ อาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง จะทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง มีอาการปวด บวม มีรอยฟกช้ำ และเป็นอาการบาดเจ็บที่จำเป็นต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

3.ฟกช้ำหรือถลอก

เนื่องด้วยการมีเซ็กส์เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวในรูปแบบเดิมซ้ำๆ จึงทำให้บางครั้งที่เรามีเซ็กส์บนพื้นที่ที่มีความหยาบ ความขรุขระ ความแข็ง หรืออื่นๆ ก็สามารถทำให้เกิดรอยถลอกจากการเสียดสี หรือเกิดอาการปกช้ำจากการกระแทกได้ อาจจะเป็นการถลอกหรือฟกช้ำเล็กน้อย อาจจะเป็นการถลอกและฟกช้ำรุนแรงที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด เพราะฉะนั้นจึงต้องพยายามระมัดระวัง และเมื่อเกิดอาการบาดเจ็บขึ้น ด้วยความที่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง ก็สามารถที่จะใช้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้นะคะ

4.อาการแพ้

สำหรับในบางคนก็อาจจะมีอาการแพ้ที่เกิดขึ้นได้หลังการมีเซ็กส์ เช่น การแพ้ถุงยาง การแพ้สารหล่อลื่น แพ้เครื่องสำอางและสารเคมีบางอย่างที่ติดมากับตัวคู่ที่มีเซ็กส์ด้วย ซึ่งอาการแพ้ตรงนี้จะทำให้เกิดอาการแสบ คัน ผื่น รอยแดง หรืออื่นๆ และอาการแพ้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางอาการแพ้ก็สามารถหายได้เอง แต่หากอาการแพ้มีความรุนแรง ก็จำเป็นจะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อรับการรักษานะคะ

5.อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

อาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกายส่วนต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดตึงหรือปวดเกร็งกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อฉีกขาด อาการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นจากระบบในร่างกาย เช่น อัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ การหดเกร็งของกล้ามเนื้อ เป็นต้น ซึ่งบาดเจ็บเหล่านี้เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย การขยับร่างกายเร็วเกินไป การใช้ยาหรือสารเคมี รวมไปถึงการกดทับ และอื่นๆ จึงจำเป็นที่จะต้องระมัดระวัง และในอาการเจ็บป่วยบางอย่างก็สามารถที่จะหายได้เอง แต่บางอาการก็อาจจะจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ

6.สิ่งแปลกปลอมหลุดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร

การมีเซ็กส์หรือการช่วยตัวเองที่มีอุปกรณ์อื่นๆเข้ามามีบทบาทในการสร้างความสุขทางเพศ เช่น การใช้ Sex toy หรือการใช้วัสดุอุปกรณ์อื่นๆเพื่อช่วยในด้านของการสอดใส่ ในบางครั้งก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาคือการที่สิ่งเหล่านั้นหลุดเข้าไปติดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร และไม่สามารถที่จะนำออกมาได้ ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ขึ้น เป็นจะต้องมีการเข้าพบแพทย์ให้เร็วที่สุดเพื่อรับการช่วยเหลือนะคะ

7.โรคทางเพศสัมพันธ์

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะค่อนข้างเป็นปัญหาจากเพศสัมพันธ์ที่ทุกคนค่อนข้างกังวล ไม่ว่าจะเป็นการติดเชื้อ HIV หนองใน ซิฟิลิส เริม หรือโรคอื่นๆด้วย ซึ่งโรคติดต่อเหล่านี้สามารถที่จะติดต่อได้ผ่านหลายช่องทาง ว่าจะเป็นผ่านทางน้ำลาย น้ำหล่อลื่น เลือด น้ำอสุจิ หรือสารคัดหลั่งอื่นๆ และนอกจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แล้ว ก็ยังมีอาการเจ็บป่วยเป็นอื่นที่อาจจะเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ได้ เช่น การติดเชื้อ หรือได้รับเชื้อโรคบางอย่างเข้าไปในร่างกายระหว่างการมีเซ็กส์ ฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวเองโดยการใช้อุปกรณ์ป้องกัน รักษาความสะอาด และปฏิบัติตนให้ถูกวิธีนะคะ

8.ปัญหาทางสภาพจิตใจหลังการมีเพศสัมพันธ์

เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกัน ในด้านของปัญหาที่เกิดขึ้นกับสภาพจิตใจหลังจากการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความเครียด ความกังวล ความเศร้า อาการวิตกจริต หรืออื่นๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นในด้านของร่างกายโดยตรง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับในด้านของจิตใจก็สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นกับตัวของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้ได้มากทีเดียว ซึ่งเป็นอาการสามารถที่จะบำบัดหรือบรรเทาได้ด้วยกันเปลี่ยนมุมมองความคิด ออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ออกไปพบเจอสิ่งใหม่ๆ ไม่เก็บตัวอยู่คนเดียว หรือปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาวะที่หม่นหมอง แต่ถ้าใครที่มีอาการค่อนข้างรุนแรง ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…